Chuyên gia 'bóc mẽ' thuốc kích dục

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chuyên gia 'bóc mẽ' thuốc kích dục

(Sức khỏe) Hít hương nước hoa kích dục sẽ có cảm giác hưng phấn toàn thân... nhai kẹo cao su kích dục khiến người dùng luôn như con thú đói mồi có thể “chinh chiến” bất cứ lúc nào ...

27/11/2013 03:59 PM
2,886

Những quảng cáo các sản phẩm kẹo, nước hoa kích dục như vậy nhan nhản và có thể thấy bất cứ lúc nào.

Hiệu quả kích dục hưng phấn toàn thân chỉ là quảng cáo

Dù được quảng cáo hấp dẫn bán rất đặt hàng và được nhiều người săn lùng nhưng theo các chuyên gia về sức khỏe giới tính: bản chất hiệu quả thực sự của các loại thuốc kích dục chỉ là lời đồn, quảng cáo. Việc sử dụng thuốc kích dục không những không kích thích như lời người bán mà còn ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại thậm chí liệt dương, thành bệnh.

Một số chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa về sức khỏe tình dục từng phân tích thực chất trong các loại thuốc kích dục thường chứa chất Sildenafil hoặc một hợp chất với cấu trúc hóa học tương tự như Sildenafil. Nếu tự ý mua về sử dụng kết hợp với các loại thuốc chứa Nitrate gây tương tác thuốc dẫn đến hạ đường huyết, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

kẹo cao su kích dục, thuốc kích dục

Kẹo cao su kích dục là sản phẩm được “con buôn” tung hô là loại thuốc kích dục nữ bán chạy nhất hiện nay.

Trong một số thành phần của thuốc kích dục còn có chất Cantharidin- một chất chỉ được sử dụng cho động vật nhằm kích thích giao phối và sinh sản. Chất này gây kích thích dữ dội sau khi vào cơ thể, nó tìm đường đi đến bàng quang và được bài tiết qua đường nước tiểu.

Cơ chế hoạt động của nó là làm sưng phồng niêm mạc bàng quang và niệu đạo, tự kích thích các bộ phận sinh dục, gây nên cảm giác ham muốn tức thời cho người sử dụng.

Nếu sử dụng quá liều hoặc không đúng cánh sẽ làm cương cứng âm hạch, gây ngứa ngáy âm đạo ở nữ giới và đau cương ở đàn ông.Thậm chí có thể gây tử vong trong một số trường hợp.

Bác sĩ Nguyễn Thành Như, uỷ viên ban chấp hành hội Y học giới tính châu Á - Thái Bình Dương, hội viên hội Nam khoa Mỹ cũng trả lời trên báo chí: trong một số loại nước hoa kích dục có chứa alkyl nitrites là chất gây cảm giác hưng phấn chung, trong đó có hưng phấn tình dục. Chất này cũng hay có trong các bình xịt thơm (air freshener)… Khi hít chất này sẽ làm tăng nhịp tim, mạch máu khắp người giãn ra, có cảm giác ấm, hưng phấn.

Tuy nhiên, mặc dù đây là chất làm tăng thêm hưng phấn nhưng với những người đang làm việc căng thẳng ở công sở, đang đi chợ... mà hít phải thì họ chỉ có thể có cảm giác sảng khoái chứ không thể có ham muốn tình dục.

thuốc kích dục, thị trường thuốc kích dục

Thị trường thuốc kích dục luôn rất rộn ràng với nhiều loại thuốc, dạng thuốc khác nhau.

Còn theo BS. Lê Vương Văn Vệ Giám đốc Viện Nam học và hiếm muộn hiện nay các loại thuốc kích dục bán trên thị trường có tác dụng chủ yếu là nhờ đồn thổi, tự quảng cáo. Cũng có thuốc có tác dụng một phần nào đó trong việc kích thích ham muốn tình dục cho phụ nữ nhưng về cơ bản là không mang lại hiệu quả như những lời quảng cáo của người bán thuốc kích dục.

Thực tế trong các loại kẹo cao su kích dục được quảng cáo là có có chất kích dục Cantharidin khiến phụ nữ ăn vào thì có ham muốn tình dục. Thực chất, Cantharidin là một loại hóa chất được tìm thấy ở nhiều thành viên trong họ bọ cánh cứng. Nó được tiết ra bởi bọ cánh cứng đực và truyền cho con cái vào mùa giao phối. Sau đó, bọ cánh cứng cái sẽ bọc trứng bằng chất này như là một bảo vệ chống lại kẻ thù. Cơ chế sinh tổng hợp là không rõ. Tuy nhiên đây là một chất hóa học độc.

Ăn kẹo có cantharidin ban đầu có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng đến niêm mạc đường tiêu hóa và tiết niệu, và cũng có thể gây ra tổn thương thận vĩnh viễn. Các triệu chứng của ngộ độc cantharidin bao gồm đái ra máu, đau bụng, và hiếm khi cương dương.

Giật mình trước mê trận nước hoa, kẹo kích dục

Phớt lờ những nguy cơ đã được cảnh báo thời gian gần đây dưới trẻ và dân chơi đang ngầm lan truyền nhau về các loại kẹo cao su, hay nước hoa kích dục kiểu mới: sử dụng cực kì đơn giản, ít bị phát hiện mà rất hiệu quả. Không chỉ lan truyền các loại sản phẩm kích dục mới cũng được quảng cáo bán công khai trên nhiều kênh khác nhau.

Được nhắc tới nhiều nhất về khả năng kích thích khơi dậy cảm giác ham muốn tình dục một cách nhanh chóng là những loại kẹo cao su kích thích nhanh. Sản phẩm này cũng được “con buôn” tung hô là loại thuốc kích dục nữ bán chạy nhất hiện nay.

kẹo cao su kích dục, ưa chuộng

Kẹo cao su kích dục là loại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khảo sát của phóng viên trên nhiều kênh bán hàng từ online tới các đầu mối bán hàng trực tiếp cho thấy, loại kẹo cao su kích dục này được tung hô như loại thuốc tiên cho chuyện ấy. Chỉ cần sau khi bạn gái sử dụng tầm 10-15’, kẹo cao su kích dục giúp kích thích và khởi dậy cảm giác ham muốn tình dục cho người phụ nữ.

Cũng như các sản phẩm thuốc kích dục nữ , kẹo cao su kích dục làm cho tinh thần sảng khoái, co thắt hậu môn và âm đạo, giúp kích dục phụ nữ và mong muốn được quan hệ ngay lập tức. Ngoài ra không chỉ có tác dụng nhanh loại kẹo này còn có tác dụng kéo dài những 1g đồng hồ tạo điều kiện các anh em thoải mái thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

Theo giới thiệu của một số đầu mối bán hàng sở dĩ loại kẹo cao su kích dục này hot và đặc biệt đắt khách vì nó rất dễ sử dụng, hiệu quả nhanh kéo dài. Hầu hết các loại kẹo cao su có chất kích dục đều giống như các loại kẹo bình thường nên thường không bị đối phương nghi ngờ gì.

Loại thuốc kích dục được tung hô với độ hot thứ 2 là các loại nước hoa kích dục. Các loại nước hoa được rao là có khả năng kích thích ham muốn tình dục này đang được bán khá rầm rộ trên internet và tại một số tiệm chuyên bán đồ chơi người lớn. Các loại nước hoa này cũng thường được dùng nhắm vào phái nữ, kích thcihs các tế bào khứu giác trong mũi phái nữ và gửi những tín hiệu đến não bộ tạo ra những phản ứng kích thích tình dục rất cao.

Theo quảng cáo của người bán nước hoa kích dục thì chỉ xịt lượng nhỏ nước hoa kích dục lên cổ hay cổ tay bạn, nơi dễ dàng để phụ nữ dễ tiếp xúc với mùi nước hoa. Khi phụ nữ ngồi gần và hít phải hương nước hoa sẽ làm tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ, nóng người, đỏ mặt, tăng tiết dịch nhờn nơi âm đạo, hóc môn sinh dục nữ tăng, khó kiềm chế được bản thân, bộc lộ hết bản chất tình dục vốn có của người phụ nữ.

Thay cho các loại thuốc viên, thuốc nước kích dục được bán tràn làn thời gian trước đây, hiện nay kẹo cao su, nước hoa kích dục đang làm mưa làm gió tung hoành khắp nơi. Nhiều người không biết thực hư cũng như tác hại nhưng vì những lời quảng cáo hấp dẫn, bùi tai bắt mắt cũng đổ xô đi săn lùng sài thử những sản phẩm kích thích này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý