Chuyên gia catwalk Adam Williams tiếp tục đồng hành cùng VNTM 2014

msstit msstit @msstit

Chuyên gia catwalk Adam Williams tiếp tục đồng hành cùng VNTM 2014

(Ngoisao.vn) Sau thông tin VNTM mùa thứ 5 khởi động với rất nhiều điểm mới mẻ và hấp dẫn, BTC chương trình đã tiếp tục công bố vị giám khảo đầu tiên, đó chính là chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng đến từ Úc – Adam Williams.

22/08/2014 11:32 AM
2,263

Theo đó, anh sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò thành viên ban giám khảo, đồng thời sẽ theo sát, hướng dẫn và hỗ trợ thí sinh trong suốt hành trình của VNTM 2104. Với khả năng hoạt ngôn và kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, Adam Williams hứa hẹn sẽ tiếp tục “bùng nổ” để mang đến những điều cực kỳ thú vị và độc đáo đến chương trình.

Chương trình sẽ tổ chức vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội vào ngày 20/8, và ngày 26/8 tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ 7 hàng tuần, từ kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 01/11/2014.

Sau thông tin VNTM mùa 5 khởi động với điểm nhấn thú vị chính là mở cửa cho những người mẫu bán chuyên nghiệp tham gia, chương trình đã ngay lập tức trở nên thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới truyền thông. Một trong những thông tin đang gây tò mò cho mọi người chính là thành phần BGK – những người sẽ ‘cầm cân nảy mực’ để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất mùa giải mới.

Một trong những thành viên BGK gây ấn tượng nhất ở Vòng sơ tuyển chương trình VNTM 2013, chính là chuyên gia đào tạo catwalk đến từ Úc – Adam Williams. Với khả năng hoạt ngôn, cùng diễn xuất hình thể thú vị và sự tung hứng ăn ý với các giám khảo khác, chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả. Không chỉ vậy anh còn thành công trong việc “lên giây cót tinh thần” cho thí sinh, trước khi bước vào cuộc thi bằng những lời khuyên thú vị.

Chính sự “vào vai” xuất sắc của Adam Williams, nên BTC chương trình đã quyết định tiếp tục mời anh cùng đồng hành trong chương trình VNTM 2014 với vai trò giám khảo, đồng thời sẽ là người theo sát hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh vượt qua các thử thách khó khăn của chương trình.

Từng đảm nhiệm vai trò giám khảo Asia Next Top Model và hướng dẫn catwalk tại chương trình Australia’s Next Top Model, Adam Williams không chỉ nổi tiếng tại Úc mà còn được biết đến ở Châu Á như một chuyên gia trong lĩnh vực vũ đạo và đào tạo catwalk. Anh thường xuyên đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk cho nhiều chương trình thời trang quy mô, và cho các sự kiện thời trang của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Không dừng lại tại đó, Adam Williams đồng thời cũng là một người mẫu thời trang, phóng viên của tạp chí Daily Telegraph, giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất, và người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích tại Australia. Bên cạnh đó, Adam Williams cũng đang là đại sứ cho tổ chức SMILE Foundation (một tổ chức từ thiện dành cho những gia đình có con em mắc phải những căn bệnh hiếm gặp).

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 mở cửa chào đón tất cả người mẫu không chuyên và bán chuyên nghiệp, có độ tuổi từ 18 – 25, chiều cao từ 170cm (đối với nữ) và 175cm (đối với nam).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý