Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: U19 VN đã tạo lên những 'Tác phẩm'

mu mu @mu

Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: U19 VN đã tạo lên những 'Tác phẩm'

Tác phẩm, đó là hai mỹ từ mà chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh đã dành tặng cho hai bàn thắng tuyệt đẹp của Tuấn Anh và Xuân Trường vào lưới U19 Myanmar.

11/09/2014 11:06 PM
791

U19 Việt Nam đã có hiệp thi đấu đầu tiên vô cùng xuất sắc trước các cầu thủ U19 Myanmar. Một hiệp đấu mà chúng ta đã nắm giữ thế trận và điều tiết nhịp độ trận đấu một cách hoàn hảo.

Hàng tiền vệ với sự có mặt của bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh và Xuân Trường chính là những người đã tạo nên những thành công ấy. Hai bàn thắng của họ ghi trong hiệp một thực sự đã làm nức lòng hơn 40.000 người hâm mộ có mặt trên sân Mỹ Đình.

 - Ảnh 1

Tuấn Anh và Xuân Trường đã tạo lên những kiệt tác.

Ở bàn thắng đầu tiên, tiền vệ với những phẩm chất tài hoa đã khiến sân Mỹ Đình như vỡ tan với một cú sút không cho thủ thành đội bạn một pha cản phá. Cú sút với lực vừa phải nhưng lại cực kỳ hiểm hóc đã vẽ nên một kiệt tác.

Tuấn Anh lên tiếng, Xuân Trường cũng ngay lập tức trả lời bằng một cú sút mẫu mực nâng tỷ số lên 2-0. Một tình huống sút phạt mà Xuân Trường đã cho thấy khả năng dứt điểm và những kỹ năng toàn diện của anh tới mức nào.

Chứng kiến hai bàn thắng đó, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh đã trả lời truyền thông sau hiệp đấu đầu tiên. Ông khẳng định không hề muốn khen ngợi các cầu thủ trẻ vào lúc này, nhưng không thể không ca ngợi hai bàn thắng quá đẹp mắt đó. Ông đã dùng hai mỹ từ là "tác phẩm" để ngợi ca U19 Việt Nam. Rõ ràng đây là hai "tác phẩm" chứ không đơn thuần chỉ là những bàn thắng. Người có thể tạo nên những tác phẩm rõ ràng là những nghệ sĩ đích thực.

Nói về sức ép của hàng vạn người hâm mộ phủ kín từng chỗ của sân Mỹ Đình, ông cũng cho rằng U19 Việt Nam thể hiện quá tốt, quá tỉnh táo. U19 Việt Nam thực sự đang làm nức lòng NHM bóng đá nước nhà.

Xem thêm video clip : Clip: Công Phượng và 5 bí mật 'chưa bao giờ tiết lộ'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý