Chuyên gia phong thủy Trung Quốc phán đoán tính cách tiểu công chúa Anh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chuyên gia phong thủy Trung Quốc phán đoán tính cách tiểu công chúa Anh

(Công lý) Tiểu công chúa của vương quốc Anh sẽ là một người mạnh mẽ, sáng tạo, có tinh thần tự chủ cao và có thể trở thành nhà hùng biện vĩ đại, chuyên gia phong thủy Trung Quốc dự đoán.

05/05/2015 09:37 AM
296

Theo AFP, chuyên gia phong thủy Trung Quốc, Thierry Chow nhận định, tiểu công chúa Anh – con gái của Hoàng tử William và Công nương Catherine ra đời vào ngày thứ 7 (2/5), tuổi con Dê, thuộc cung Hoàng Đạo.

Tiểu công chúa sẽ là người rất mạnh mẽ và cá tính

Kết hợp giữa ngày sinh của công chúa và các yếu tố của trời đất, bằng phương pháp phong thủy Trung Quốc cổ đại, chuyên gia phong thủy Thierry Chow dự đoán, công chúa sẽ là người rất mạnh mẽ và cá tính, sáng tạo và có tinh thần tự chủ cao.

Tiểu công chúa sẽ là người mang lại may mắn cho gia đình Hoàng tử William và Công nương Catherine. Cô sẽ giúp cho hầu hết các khía cạnh trong cuộc sống của cha mẹ như công việc, sức khỏe và mối quan hệ được diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp.

Ngoài ra, bà Chow còn nhận định, công chúa sẽ sớm thể hiện tài năng hùng biện của mình.

Bên cạnh đó, bà Mak Lingling, một chuyên gia phong thủy Hồng Kông cũng dự đoán, không giống như anh trai mình – Hoàng tử George, tiểu công chúa là người có tài năng nghệ thuật, sống phóng khoáng, độc lập và rất cá tính. Vì vậy, công chúa không muốn bị kiềm chế, ép buộc, thà làm chính mình chứ không chịu khuất phục người khác.

“Cô bé sẽ là người hạnh phúc” – bà Mak nói.

Trước đó, hoàng tử George - sinh ra vào năm con rắn, cách đây 2 năm, được dự đoán là người sống có khuôn mẫu và kỷ luật.

Tiểu công chúa là người thứ tư trong hàng thừa kế ngai vàng Anh, sau ông nội, Thái tử Charles; bố, Hoàng tử William; và anh trai, Hoàng tử George. Cô chào đời tại bệnh viện ở London vào sáng 2/5, nặng 3,7 kg. Hoàng tử William và Công nương Catherine vẫn chưa quyết định chọn cái tên nào để đặt cho cô công chúa đáng yêu của nước Anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý