Chuyên gia quốc tế nhận định ‘Siêu kinh điển’

mu mu @mu

Chuyên gia quốc tế nhận định ‘Siêu kinh điển’

Tâm điểm của đêm nay sẽ là cuộc thư hùng tại Bernabeu giữa Real Madrid và Barcelona tại Nou Camp. Trận El Clasico hay còn gọi là “Siêu kinh điển” đình đám của bóng đá châu Âu.

25/10/2014 12:04 PM
1,186

Bernd Schuster - Cựu thuyền trưởng của Kền kền, người từng khoác áo cho cả Real lẫn Barca:

"Tôi nghĩ rằng, Real Madrid sẽ thắng. Tôi có cảm giác là như vậy. Đoàn quân của Ancelotti sẽ thắng nhờ lối chơi và tinh thần lên cao, với Cristiano Ronaldo đang có phong độ cực tốt và nhờ tuyến giữa nhỉnh hơn đối thủ".

 - Ảnh 1

HLV Bernd Schuster

Sergio Cortina - BTV của Yahoo Deportes:

Real Madrid 3-2 Barcelona. Ngôi sao của trận đấu: Ronaldo

“Barcelona đang dẫn đầu bảng La Liga nhưng Real Madrid mới là đội bóng nguy hiểm hơn vào thời điểm này. Đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng của họ tại Anfield ở Champions League ngay cả khi vắng Gareth Bale. Ronaldo sẽ ghi bàn và là cầu thủ nổi bật nhất của trận đấu”.

James Dickens - BTV của Yahoo tại Mỹ:

Real Madrid 2-1 Barcelona. Ngôi sao của trận đấu: Luka Modric.

“Ronaldo sẽ ghi bàn nhưng Luka Modric sẽ là ngôi sao của trận đấu với khả năng cầm trình ở tuyến giữa. Luis Suarez có thể ra sân nhưng không phải thời điểm để anh ta tỏa sáng. Vì vậy tôi nghĩ anh ta sẽ chỉ thi đấu được trong khoảng 60 phút trước khi bị thay ra. Tôi cũng hy vọng Modric, Isco và James Rodriguez sẽ hỗ trợ tốt cho Real trong những đợt lên bóng”.

Joe Lago - BTV của Yahoo Sports (Mỹ):

Real Madrid 3-3 Barcelona. Ngôi sao của trận đấu: Ronaldo

“Ronaldo sẽ là ngôi sao tỏa sáng nhất trên hàng công Real nhưng tôi tin James Rodriguez cũng sẽ có một trong những trận đấu tố nhất từ khi chuyển tới Real. Barca tất nhiên không dễ dàng thua trận và rất có thể họ sẽ nhận được "sự giúp đỡ" từ những sai lầm có thể xảy đến của Casillas”.

Trevor Wilker - BTC của Yahoo Canada:

Real Madrid 2-3 Barcelona. Ngôi sao của trận đấu: Neymar.

“Không có Bale, tôi tin Ronaldo cũng sẽ có cho mình 1 cú đúp. Nhưng với Casillas trong khung thành, tôi cũng tin Messi, Neymar hay cả Suarez ( vào sân từ băng ghế dự bị trong khoảng phút thứ 60) sẽ có nhiều cơ nhiều cơ hội săn tìm bàn thắng”.

Thế Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý