Chuyên gia thế giới làm tóc cho dàn mẫu Việt

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Chuyên gia thế giới làm tóc cho dàn mẫu Việt

Michael Barnes sẽ tạo kiểu tóc cho Thanh Hằng, Hoàng Yến, Trúc Diễm... trong show Thời trang và Nhân vật.

21/06/2014 10:47 AM
2,179

Sau 3 số tạo được ấn tượng tốt với giới mộ điệu, chương trình Thời trang và Nhân vật sẽ trở lại với số thứ tư cùng những bộ sưu tập dành cho mùa Thu đông 2014. 

Với mong muốn mang đến cho khán giả truyền hình một show diễn chuyên nghiệp và hấp dẫn, ban tổ chức đã mời chuyên gia làm tóc nổi tiếng thế giới Michael Barnes đồng hành cùng chương trình lần này. Michael từng cộng tác với nhiều ngôi sao như Victoria Beckham, Lily Cole, Keira Knightley, Natasha Henstridge, Hoa hậu Thế giới Rosanna Davison... Ông thường sáng tạo những kiểu tóc lấy cảm hứng đặc biệt từ văn hoá phương Đông.

Michael sẽ có màn trình diễn biến hoá với tóc cho dàn người mẫu Việt trước khi chương trình Thời trang và Nhân vật số thứ tư diễn ra. Sau đó, ông cùng đội ngũ hỗ trợ thực hiện kiểu tóc cho các người mẫu đúng với concept của chương trình để họ giới thiệu các bộ sưu tập. Ban tổ chức hy vọng, sự kết hợp giữa Michael với dàn mẫu Việt sẽ góp phần mang đến cảm xúc mới mẻ cho khán giả. 

1-1485-1403318982.jpg

Chuyên gia tạo mẫu tóc thế giới Michael Barnes (phải) chụp ảnh cùng một người mẫu với mái tóc do ông tạo kiểu. 

Đêm Thời trang và Nhân vật phiên bản mới với chủ đề thời trang Thu đông diễn ra lúc 19h ngày 26/6 tại Grand Palace (TP HCM), tập trung khai thác những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao. Thông qua chương trình, ê-kíp thực hiện muốn khán giả có góc nhìn trực diện hơn về cuộc sống, được ứng dụng trên nền tảng thời trang. 

Chương trình lần này giới thiệu bộ sưu tập của các nhà thiết kế Li Lam, Adrian Anh Tuấn, Linda Mai Phụng, Nguyễn Hà Nhật Huy, Jenny Kim, Nguyễn Minh Phúc - Tú Ngô. Đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk vẫn là siêu mẫu Hà Anh. 

Các người mẫu biểu diễn trong đêm gồm Thanh Hằng, Hoàng Yến, Trúc Diễm, Lan Khuê, Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thuỷ, Chà Mi, Nhã Trúc, Phan Linh, Lại Thanh Hương, Trang Phạm, Cù Ngọc Quý, Nguyễn Hằng... 

Hân Quy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý