Chuyên gia tóc của sao Hollywood ưu ái Mr. Đàm

msstit msstit @msstit

Chuyên gia tóc của sao Hollywood ưu ái Mr. Đàm

(Ngoisao.vn) – Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi gặp gỡ tỷ phú chăm sóc tóc đẹp hàng đầu thế giới để “tân trang” mái tóc thời thượng của mình.

27/01/2015 10:33 AM
7,352

 

Hôm 25/1, Đàm Vĩnh Hưng đã gặp gỡ chuyên gia tóc hàng đầu thế giới   Caroline Greyl. Đây là một trong những tỷ phú của ngành dược mỹ phẩm thế giới và là chuyên gia chăm sóc tóc cho các ngôi sao Hollywood như:  Angelina Jolie, Kerry Washington, Rosie Huntington, Gwyneth Paltrow, Jennifer Aniston...

Sở dĩ có cuộc gặp gỡ đặc biệt này, bởi Caroline Greyl vừa sang thăm Việt Nam và có ý định mở rộng thương hiệu chăm sóc tóc tại TP.HCM. Cô cảm thấy rất vui khi được trực tiếp trò chuyện, trao đổi với những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Trước đây, Caroline Greyl từng tư vấn và mời rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu của mình. Cô hy vọng với kinh nghiệm của bản thân sẽ hỗ trợ, giải quyết những vấn đề liên quan đến tóc để nghệ sĩ Việt luôn sở hữu một mái tóc thật chắc khoẻ và óng mượt.

Sau khi được tư vấn, Đàm Vĩnh Hưng rất thích thú khi được chuyên gia tóc hàng đầu thế giới hướng dẫn cách để nuôi dưỡng, bảo vệ mái tóc. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng tâm sự rằng, anh rất chú trọng đến mái tóc thời thượng, không lỗi mốt của mình và thường lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thể giới để sử dụng.

Ngọc Thanh Tâm, người vừa nhận giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” với vai Linh trong phim “Hiệp sĩ mù” cũng rất vui mừng khi đã tìm được bí kíp để bảo vệ, chăm sóc tóc do thường xuyên phải cắt, uốn, nhuộm để đáp ứng tính chất công việc. Nữ chuyên gia tóc đặc biệt ấn tượng với Ngọc Thanh Tâm và bà muốn mời nữ diễn viên làm gương mặt đại diện thương hiệu tại Việt Nam.

Trang Trần chia sẻ, cô nghe danh tiếng của Caroline Greyl đã lâu, thật may mắn khi được gặp và nghe nữ chuyên gia tư vấn để phục hồi mái tóc vốn bị hư tổn nặng nề sau thời gian cắt nhuộm và tẩy để hợp với tạo hình nhân vật Mỹ chột trong phim “Hương Ga”.

Còn người đẹp Dương Yến Ngọc, chị sẽ thực hiện đúng những bước chăm sóc tóc theo tư vấn của Caroline để có được mái tóc đẹp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý