Chuyên gia trang điểm Nam Trung: Sẵn sàng hứng gạch đá của dư luận

biettuot biettuot @biettuot

Chuyên gia trang điểm Nam Trung: Sẵn sàng hứng gạch đá của dư luận

(Giải trí) Được lựa chọn là vị giám khảo đầu tiên mở màn The winner is – Tôi là người chiến thắng 2014, chuyên gia trang điểm Nam Trung sẵn sàng đối mặt với những cú ném đá của dư luận.

12/07/2014 10:31 AM
7,331

Gương mặt được lựa chọn để mở màn cho 1 mùa The Winner Is 2014 là chuyên gia trang điểm, stylist Nam Trung. Nam Trung là một tên tuổi nổi trội về tài năng trong giới Việt.

Từng gây nhiều dư luận trái chiều ở vị trí giám khảo của show truyền hình đình đám VietNam's Next Top Model và gần đây nhất là xuất hiện trong hiện tượng truyền hình Người Bí Ẩn, mỗi phát ngôn của Nam Trung đều có thể khiến công chúng phải chú ý với nhiều đánh giá và thái độ khác nhau.

chuyên gia trang điểm nam trung

Phù thủy hóa trang : "Nam Trung ý thức được việc ngồi ở vị trí này có ý nghĩa như thế nào đến tổng thể chương trình. Tôi yêu nhạc, quan tâm đến âm nhạc như 100 vị giám khảo khác nên chắc chắn những gì tôi nói cũng sẽ dựa trên những nền tảng đó. Và đương nhiên, vẫn sẽ là một Nam Trung thẳng thắn, hết mình bất chấp việc bị ném đá. Với tôi, bị ném đá không còn là điều xa lạ!". 

Ở diễn biến chính của đấu trường này, 7 nhân vật trung tâm đang có những ngày tập luyện cùng với giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phòng. Bảng thi NGƯỜI NỔI TIẾNG 1 là cuộc cạnh tranh của các “trai đẹp” Kyo York, Trương Thế Vinh, Phạm Văn Mách cùng với 4 giọng ca đầy Lã Thiên Cầm và nghệ sỹ hài Gia Bảo.

Trước đó, Lan Phương – nàng Mai Lan của Cô gái xấu xí - tuyên bố trước quyết tâm đi đến cùng của mùa thi năm nay. Minh chứng cho mục tiêu này, cô đã tham gia cấp tốc một khóa học thanh nhạc.

lan phương hải phong

Giám đốc âm nhạc Hải Phong hướng dẫn cho Lan Phương

lan phương tự tin

Lan Phương rất tự tin về khả năng chiến thắng của mình

Trong khi đó, Phạm Văn Mách cũng tự tin tuyên bố anh khó bị loại khỏi tứ kết bằng hit khủng của Hoàng Hải “Em sẽ là giấc mơ”.

phạm văn mách

Phạm Văn Mách cũng tự tin không kém Lan Phương

phạm văn mách

Anh hát say sưa như một ca sỹ chuyên nghiệp

Trong 7 gương mặt kể trên, chỉ có 2 cái tên được bước tiếp vào vòng tứ kết. Điều này đồng nghĩa với việc 5 nghệ sỹ sẽ phải ra về ngay sau đêm thi đầu tiên. Theo format của chương trình, trong tập đấu vòng loại, 7 thí sinh sẽ thi đấu 1 lượt và 101 vị giám khảo sẽ nhấn nút quyết định 4 cái tên có số phiếu cao nhất vào phần knock-out (loại trực tiếp). 4 thí sinh được chia làm 2 cặp đấu loại trực tiếp với nhau và 2 trong số họ sẽ đại diện cho bảng thi để bước vào vòng tứ kết.

Một vừa được BTC tiết lộ, đó là sự tái xuất của Hồ Ngọc Hà trong đêm mở màn. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý