Chuyên gia trang điểm Tài Nguyễn thiết kế đồ cưới cho Thanh Hằng

remember1 remember1 @remember1

Chuyên gia trang điểm Tài Nguyễn thiết kế đồ cưới cho Thanh Hằng

Cuộc phỏng vấn ngắn nhưng đầy thú vị và ý nghĩa với chuyên gia trang điểm Tài Nguyễn người luôn biết cách làm đẹp cho chị em phụ nữ một cách thật hoàn hảo.

21/10/2016 04:17 PM
2,363

tai-nguyen-2110-1-ngoisao.vn-w580-h387 7

tai-nguyen-2110-2-ngoisao.vn-w580-h870 6

Chào Tài Nguyễn , vào mùa cưới năm nay công việc của bạn có gặp nhiều thuận lợi như những năm trước không?

Chào bạn! Cảm ơn câu hỏi thú vị này. Có thể nói năm nay là một năm đánh dấu sự trưởng thành của Tài! Và năm nay là năm phải nói nhiều công việc nhất từ trước đến giờ!

tai-nguyen-2110-3-ngoisao.vn-w580-h773 5

Bạn có thể chia sẻ bí quyết để luôn được mọi người biết đến và ủng hộ?

Mạng xã hội bây giờ rất phát triển , những khách hàng biết đến Tài một phần qua những hình ảnh mà Tài đã đăng tải lên trang cá nhân . Ngoài ra , phần lớn lượng khách Tài có được cũng là do sự yêu mến và giới thiệu của mọi người sau những lần Tài trang điểm cho khách hàng.

tai-nguyen-2110-4-ngoisao.vn-w580-h991 4

Được biết chương trình truyền hình thực tế "VIET NAM NEXTOP MODEL 2016" Tài đã có tham gia với vai trò thiết kế 1 chiếc váy cưới thật lộng lẫy và tinh tế cho HOST Siêu Mẫu Thanh Hằng trong 1 tập của chương trình?

Được thiết kế cho Siêu Mẫu Thanh Hằng đó là 1 cái duyên thôi! Lúc đầu nhận lời của stylist thì Tài rất là run và sợ vì chi Thanh Hằng ai cũng biết rất khó tính, để chi Hằng mặc bộ trang phục của 1 NTK nào đó không phải dễ! Khi mang chiếc váy đến cho Chị Hằng thì chi rất thích và khen chiếc váy của Tài làm. Tài cảm thấy rất vui và như vỡ oà trong hạnh phúc!

tai-nguyen-2110-5-ngoisao.vn-w580-h392 3

tai-nguyen-2110-6-ngoisao.vn-w580-h837 2

Bạn đã thiết kế chiếc váy này mất trong bao lâu và có khó để thực hiện không?

Nói đến công đoạn làm chiếc váy nay đến giờ nhắc lại Tài còn không thể tin được. Từng công đoạn từ vẽ mẫu đến phần ráp rồi đến phần đính kết và khó nhất đó là làm thế nào để làm ra được tùng tép đứng không bị gẫy. Không giấu gì mọi người là Tài và ekip đã bỏ 5 chiếc váy mới làm ra được chiếc váy tinh tế như vậy là cả 1 quá trình của 1 ekip!

tai-nguyen-2110-7-ngoisao.vn-w580-h577 1

Được mời tham dự chung kết Viet Nam Nextop Model và được ngồi ghế hạng A thì Tài cảm thấy như thế nào?

Thật sự không có gì để nói và diễn tả sự vui sướng và hạnh phúc khi nhận được lời mời của chương trình. Để có được một chương trình hoành tráng đến thế, là sự làm việc thật nghiêm túc của bao nhiêu con nguời, khi đuợc thấy bằng mắt trực tiếp bạn sẽ khâm phục ekip vì đã làm ra một chương trình quá hay đến vậy! Cảm ơn Chương Trình đã dành sự yêu quý đối với Tài!

tai-nguyen-2110-8-ngoisao.vn-w580-h759 0

Bộ trang phục bạn mặc khi dự chung kết Nextop Model đuợc mọi nguời khen ngợi, bạn cho biết là của nhà thiết kế nào không?

Bộ trang phục Tài mặc đêm hôm ấy là style lần đầu tiên Tài dám mặc. Khi đến gặp anh Stylist Phát Hữu Trần chủ thương hiệu Sonny House thì anh ấy muốn lột xác cho Tài 1 style khác, lạ hơn so với phong cách của Tài trước đây! Được mọi người khen làm cho Tài rất vui và muốn thay đổi và làm mới mình nhiều hơn nữa!

Cảm ơn Tài đã dành chút thời gian để chia sẻ, chúc Tài luôn thành công nhé!

Xem thêm

  • Thảo Trang lên tiếng trước tin đồn muốn quay lại với chồng cũThảo Trang lên tiếng trước tin đồn muốn quay lại với chồng cũ
  • Sau khi mổ ruột thừa, Hari Won lộ tin nhắn nợ nần 'chồng chất'Sau khi mổ ruột thừa, Hari Won lộ tin nhắn nợ nần 'chồng chất'
  • Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thành cô dâu nổi bật giữa 'rừng' mỹ nhân ViệtHoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thành cô dâu nổi bật giữa 'rừng' mỹ nhân Việt
  • Lý Nhã Kỳ được lên báo Hồng Kông khi đi mua sắm cùng Xa Thi MạnLý Nhã Kỳ được lên báo Hồng Kông khi đi mua sắm cùng Xa Thi Mạn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý