Chuyện hot girl gả vào hào môn: Đã có hoa hồng thì đừng ngại nước mắt

biettuot biettuot @biettuot

Chuyện hot girl gả vào hào môn: Đã có hoa hồng thì đừng ngại nước mắt

Câu chuyện hot girl gả vào hào môn danh giá ngày nay cũng phổ biến như cụm từ chân dài và đại gia. Chỉ khác ở chỗ mỗi câu chuyện lại mang đến một nỗi niềm riêng.

13/10/2015 08:56 AM
10,906

Hot girl là danh xưng dùng để chỉ những cô nàng xinh đẹp, sở hữu phong cách thời trang ấn tượng không thua kém bất cứ fashionista nào. Và dĩ nhiên, trời đã cho họ một sắc vóc hơn người thì việc tìm cho mình một chỗ đứng trong showbiz Việt quả không khó. Sau khi đã có được danh tiếng nhất định từ một vai diễn hay một ca khúc nào đó, kết thúc của các hot girl là gì? Đó chính là chọn cho mình một hào môn, một danh gia vọng tộc để nương tựa. Bởi hơn ai hết các cô nàng xinh đẹp này hiểu rõ, danh hiệu hot girl chỉ có một thời hạn nhất định và phải tranh thủ khi còn "hot" để kiếm một tấm chồng cho xứng đáng.

Nhiều hot girl đình đám của showbiz Việt đã tìm được "một nửa" ưng ý, nghiễm nhiên bước chân vào hào môn như: Quỳnh Chi, Vân Hugo, Mi Vân, Linh 3B, Diệp Bảo Ngọc… Những đám cưới tưng bừng sang trọng với siêu xe, hàng hiệu... được trưng trên các mặt báo trong tiếng tung hô và ngưỡng mộ của độc giả. Nhiều người cầu chúc cho các người đẹp và cũng thầm mong ước mình cũng sẽ giống như các hot girl gả vào hào môn có được cuộc sống tiền tài danh vọng bậc nhất.

Thế nhưng, hào quang và hạnh phúc của danh môn kéo dài được bao lâu? Chỉ một thời gian ngắn, các hot girl này lại lên mặt báo thay vì khoe chồng giỏi con xinh, những món quà xa xỉ, họ lại tuyên bố li hôn, tiếp nối là màn kịch tranh giành con cái, tố nhà chồng bạc đãi…

hao-mon-2-ngoisao 0

Quỳnh Chi cũng từng khiến nhiều người ao ước khi là một trong những
hot girl gả vào hào môn

Hẳn đến giờ nhiều người vẫn không thể quên cuộc hôn nhân đầy tai tiếng của MC Quỳnh Chi. Văn Chương, chồng cũ của Quỳnh Chi là con trai của nữ đại gia thủy sản lừng lẫy một thời Diệu Hiền. Cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên hạnh phúc đó kéo dài không bao lâu, hiện tại, Quỳnh Chi vẫn đang "vật vã" với cuộc chiến giành quyền nuôi con. Quỳnh Chi từng chia sẻ cô bị “trầm cảm nặng”, “sống trong trạng thái kinh khủng, lúc nào cũng như đang đi trong một đường hầm tối”… trong thời gian sau khi sinh con. Quỳnh Chi được gì từ cuộc hôn nhân với tiểu thiếu gia? Tài sản không có, tiền bạc không có, hạnh phúc cũng không trọn vẹn. Tất cả cô nhận lại được là đau đớn, buồn bã, ngay cả quyền gặp con cũng bị gạt đi. Hiện tại, cựu hot girl phải quay lại showbiz để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Từ bỏ làng giải trí để kết hôn ở tuổi 22, trở lại sau đó vài năm với rất nhiều gương mặt trẻ triển vọng cạnh tranh, bà mẹ một con sẽ phải nỗ lực rất nhiều để gây dựng lại tên tuổi.

hao-mon-8-ngoisao 1

Tuy nhiên cuối cùng cô nàng lại trắng tay sau cuộc hôn nhân với thiếu gia Văn Chương

Câu chuyện Quỳnh Chi và cánh cửa hào môn quá rộng và sâu không khỏi khiến nhiều người ngậm ngùi xót xa. Một bi kịch khác lại diễn ra trong chớp mắt. Midu, một hot girl nổi tiếng ngoan hiền, xinh đẹp, có học thức và miễn nhiễm với scandal lại vướng vào sóng gió hôn nhân khi có thông tin chồng cô - Phan Thành ngoại tình.

Trước đó khi thông tin Midu hẹn hò với Phan Thành được hé lộ, người hâm mộ thấy hot girl sinh năm 1989 này đã tìm được một nửa xứng đáng. Bởi lẽ Midu từng tiết lộ rằng chàng trai chinh phục được trái tim của cô phải có khiếu hài hước và trí tuệ, cô thích người hơn cô một cái đầu.

Lễ đính hôn của cô và Phan Thành, thiếu gia khét tiếng giàu có của đất Sài thành diễn ra bí mật nhưng khiến không ít người trầm trồ. Bố mẹ Phan Thành sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" trong đó có trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP Hồ Chí Minh. Phan Thành nổi tiếng nhờ việc sở hữu bộ sưu tập xe có giá lên tới hàng chục tỷ đồng. Bộ sưu tập xe của Phan Thành được đánh giá là hoành tráng hơn nhiều so với bộ sưu tập xe của Cường Đô la và chỉ kém một ít với Đỗ Bình Dương, chồng Ngọc Thạch. Trong bộ sưu tập xe của Phan Thành có nhiều xe thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Lexus, Ferrari…

hao-mon-6-ngoisao 1

Midu liệu có tiếp bước Quỳnh Chi?

Dù rất ít khi hé lộ về đời tư và mối quan hệ với bạn trai nhưng qua những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy mối quan hệ của Midu và Phan Thành khá tốt đẹp. Có ai ngờ khi sự thật phũ phàng được phanh phui. Gần đây có thông tin vị hôn phu đại gia của Midu "cặp" cùng một hot gril khác, thậm chí còn mua nhà và chu cấp tiền cho cô gái này. Sự việc được chia sẻ nhanh chóng trên mạng nhưng Midu tuyệt nhiên không lên tiếng về tin đồn. Cựu hot girl chỉ biết đăng tải loạt status tâm trạng giống như đang tự mình gặm nhấm nỗi đau.

Chồng Midu đăng ảnh tình cảm với vợ 3

Midu liên tục đăng tải những status tâm trạng trên trang cá nhân

Câu chuyện hôn nhân của Midu và Phan Thành liệu có tiếp diễn hay đi đến hồi kết? Điều này ngay cả người trong cuộc cũng không thể nói trước được. Không ai có thể khuyên Quỳnh Chi hay Midu bớt buồn vì những chuyện đã xảy ra trong đời sống tình cảm của họ. Bởi chính bản thân các hot girl khi đã bước vào con đường hào môn cũng đã chuẩn bị tâm lí sẵn sàng để đối mặt với scandal, tai tiếng và những bất trắc.

Hạnh phúc, giàu sang, danh vọng đều có cái giá riêng của nó. Khi đã ngã đúng giá, chấp nhận đánh đổi để có được thứ bản thân mong muốn thì hãy bước tiếp. Đã nếm trải vị ngọt của hoa hồng thì hãy can đảm đón nhận nước mắt. Vì đó là quyết định của bản thân các hot girl chứ không ai khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý