Chuyện khó ngờ: Em bé bị bắt cóc ngay trước mặt mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Chuyện khó ngờ: Em bé bị bắt cóc ngay trước mặt mẹ

Evelyn Tiandy, một học sinh trường tiểu học đã bị bắt cóc bởi một nhóm ba người đàn ông ngay trước mặt mẹ của em.

08/06/2016 09:18 AM
107

(ĐSPL) - Evelyn Tiandy, một học sinh trường tiểu học đã bị bắt cóc bởi một nhóm ba người đàn ông ngay trước mặt mẹ của em.

Rita Tjoa, 37 tuổi, mẹ của bé cho biết sự việc đã diễn ra vào tháng 17 khi Rita và cô con gái mới học lớp 2 bước ra từ một siêu thị nhỏ ở Bundaran Tiga, Cikupa, Tangerang.

Chuyện khó ngờ: Em bé bị bắt cóc ngay trước mặt mẹ - Ảnh 1Phóng to

"Chúng tôi đang ở bãi đậu xe. Tất cả mọi chuyện xảy ra bình thường thì bất ngờ, một người đàn ông đến và nắm lấy Evelyn đi", Rita nói với Ủy ban Quốc gia về bảo vệ trẻ em trong Pasar REBO, Đông Jakarta.

Theo Rita, khi người đàn ông này bất ngờ đưa Evelyn đi, hai người đàn ông khác chặn đường của Rita.

"Họ đã đẩy tôi xuống," Rita nói. Cô đã bị một chấn thương ở chân phải. Cô cũng cho biết, không có ai đến giúp cô mặc dù có một số người đã ở xung quanh cô lúc đó.

Những kẻ bắt cóc sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường. "Tôi không nhìn thấy biển số," cô nói. Rita đã báo cáo sự việc cho cảnh sát Tangerang. Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, cảnh sát vẫn chưa thể tìm ra vị trí của bé Evelyn.

Didik Siswanto, luật sư Rita, cho biết Rita chia tay với chồng cách đây một năm, nhưng không có manh mối nào cho thấy rằng chồng cũ của Rita có liên quan trong vụ này.

"Chúng tôi lo ngại rằng đây là một vụ buôn bán trẻ em, bởi vì quá trình bắt cóc đứa bé diễn ra vô cùng chuyên nghiệp”, Didik nói

PHƯƠNG HÀ (Theo thejakartapost)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý