Chuyển nhà vì dòi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chuyển nhà vì dòi

Congly.vn Một gia đình người Anh đã chuyển nhà ngay lập tức khi phát hiện trong phòng bếp nhà họ có vô số dòi, bọ. Chúng bắt nguồn từ một xác chết đã phân hủy của một người đàn ông sống tại căn hộ tầng trên.

01/10/2014 08:28 AM
1,571

Vợ chồng bà Davy cùng 4 người con sống trong một căn hộ thuộc khu chung cư tại phía Đông Dulwich, London. Ngày 17/9, trong lúc nấu ăn, Davy phát hiện trong phòng bếp nhà có rất nhiều dòi và bọ. Sau một hồi tìm kiếm, Davy cho rằng những con dòi có thể chui ra từ các kẽ tường và đường ống thoát nước.

Sau đó 2 ngày, hàng trăm con dòi vẫn chui ra từ các đường ống trong phòng bếp nhà Davy. Bà Davy đã rất sợ hãi và gọi điện cho công ty Southern Housing, một trong những hiệp hội về nhà ở lớn nhất nước Anh. Tuy nhiên, bà không nhận được ý kiến phản hồi nào từ phía công ty này.

 

Gia đình bà Davy đã không ngủ được suốt đêm

Tới 22/9, Davy đã phải nhờ những người hàng xóm của mình để có thể tiếp cận với căn hộ tầng trên. “Thật khủng khiếp” Davy cho biết “Tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng nào hãi hùng như thế. Trong căn phòng có rất nhiều ruồi và dòi bọ, kèm theo đó là một mùi hôi thối kinh khủng”.

Cảnh sát đã tới ngay sau đó và phát hiện xác chết của một người đàn ông trong căn hộ tầng trên đang trong quá trình phân hủy. Người đàn ông được xác định là Richard Williams, 41 tuổi, cựu lính quân đội trong chiến tranh vùng Vịnh.

Davy cho biết, cả nhà bà thực sự sốc, các con của bà đã không thể ngủ suốt đêm hôm đó. Hôm sau, ông Tayo chồng bà Davy đã cố gắng dùng mọi cách để ngăn chặn những con ấu trùng gớm ghiếc chui ra nhưng gần như là không thể.

”Hiện nay công ty đã thực hiện một số biện pháp nhằm kiểm soát dịch hạch tại nhà và vệ sinh môi trường xung quanh, nhưng do cảnh sát đang tiến hành điều tra nên chúng tôi không thể tiếp cận được căn hộ” quản lý hoạt động khu vực Stephen Lee công ty Southern Housing cho biết, đồng thời ông cũng lên tiếng xin lỗi ra đình bà Davy về những bất tiện từ vụ việc trên và hứa sẽ giải quyết sớm mọi việc.

Tuy nhiên, gia đình bà Davy sau đó đã quyết định chuyển nhà, bà nói “Những đứa trẻ thực sự rất sợ, chúng thậm chí còn không dám đi vào bếp”.

Hà Kim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý