Chuyển nhượng 2/7: M.U có bom tấn thứ 2, giữ lại 'cục nợ'

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng 2/7: M.U có bom tấn thứ 2, giữ lại 'cục nợ'

Juventus cự tuyệt Barca vụ Pogba, Bayern tranh Ramos với M.U, M.U trói Young, Juve phá đám Barca vụ mua sao trẻ Brazil là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 2/7.

02/07/2015 10:14 PM
5

Schneiderlin trên đường đến M.U

Tờ Telegraaf khẳng định tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton chắc chắn sẽ gia nhập M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 với mức phía chuyển nhượng khoảng 24 triệu bảng.

Chicharito dính chấn thương nặng

Với chấn thương xương đòn ở bả va gặp phải mới đây khi tập trung cùng ĐT Mexico để chuẩn bị cho Gold Cup 2015, tiền đạo Chicharito sẽ phải rời xa sân cỏ 3 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc anh gần như không thể rời M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Juventus cự tuyệt Barca vụ Pogba

Trong nỗ lực đưa tiền vệ người Pháp về sân Nou Camp, Barca đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro đến đội bóng chủ quản. Tuy nhiên Juve đã không chấp nhận yêu cầu này. Đây có thể là động thái làm giá nhằm đòi thêm tiền của nhà đương kim vô địch Serie A.

"Messi thụy sỹ" sắp cập bến Premier League

Tờ Sky Italia đưa tin Stoke City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh người Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri từ Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Chuyển sang Inter Milan từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng "Messi của Thuỵ Sĩ" thi đấu mờ nhạt và không tìm được chỗ đứng. Trong quá khứ, HLV Mark Hughes của Stoke từng theo đuổi Shaqiri, song cầu thủ này lại chọn Inter Milan làm bến đỗ.

   - Ảnh 1

Ramos đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Bayern tranh Ramos với M.U

Chương trình truyền hình El Chiringuito (Tây Ban Nha) cho hay, Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 29 tuổi Sergio Ramos. Theo đó "Hùm xám" nước Đức sẵn sàng chi 60 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với ngôi sao đang khoác áo Real.

M.U "trói" chân Young

Tin tức từ được đăng tải trên tờ Metro, M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ashley Young sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa trước. Tiền vệ 30 tuổi hiện còn 1 năm hợp đồng với “Quỷ đỏ”. Nếu kí vào bản hợp đồng mới, ngôi sao người Anh vẫn sẽ hưởng mức lương 120 nghìn bảng/tuần. Ashley Young gia nhập M.U vào mùa Hè 2011, thi đấu 115 trận và ghi được 13 bàn thắng.

Robinho sang Trung Quốc "dưỡng già"

Tiền đạo 34 tuổi người Brazil chuẩn bị kí hợp đồng với CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc. Để có sự phục vụ của Robinho, đội bóng châu Á phải trả 12 triệu euro/năm cho cựu tuyển thủ xứ Samba.

Inter Milan lại "rút ruột" Atletico

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Miranda, Inter Milan tiếp tục công việc mua sắm rầm rộ và lần này họ lại nhắm tới một gương mặt khác cũng của Atletico Madrid đó là tiền vệ Mario Suarez.

Juve phá đám Barca vụ mua Gerson

Tham vọng sở hữu tiền vệ 18 tuổi người Brazil có tên Gerson Santos da Silva của Barca đang gặp thử thách không nhỏ khi Juve nhảy vào cuộc đua. Bà đầm già thành Turin sẵn sàng chi ra 16 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool sắp có Benteke:

Tờ talkSPORT khẳng định, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Bỉ Christian Benteke từ Aston Villa. Chính chân sút này cũng thừa nhận được chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Anfield trong hè 2015.

AC Milan chuẩn bị kiểm tra y tế Bacca:

Việc chân sút người Colombia gia nhập đội chủ sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 chỉ còn là vấn đề thời gian khi anh sắp kiểm tra y tế tại đây trước đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức.

Khương Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý