Chuyển nhượng 31/7: Chelsea giành sao trẻ, Arsenal bán 'lúa non'

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng 31/7: Chelsea giành sao trẻ, Arsenal bán 'lúa non'

Chelsea nâng giá mua John Stones, Marco Reus không phải để bán, Real đón sao mai... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 31/7.

31/07/2015 12:29 AM
134

Chelsea nâng giá mua John Stones

   - Ảnh 1

Stones được Chelsea trải thảm đỏ.

Tin tức đăng tải trên tờ London Evening Standand, Chelsea đã thể hiện quyết tâm sở hữu trung vệ trẻ John Stones của Everton khi nâng giá hỏi mua lên 30 triệu bảng. Trước đó The Blues đã từng 2 lần bị từ chối ở thương vụ này.

Marco Reus không phải để bán

Phát biểu trên ESPN, Giám đốc truyền thông Sascha Fligge của Dortmund tuyên bố chặc nịch rằng: "Marco Reus sẽ không rời Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Chắc chắn đến 100% cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng".

Balotelli được săn đón

Dù đang đối mặt tương lai mờ mịt ở Liverpool sau mùa giải thất vọng nhưng Mario Balotelli không phải quá lo lắng về bến đỗ tiếp theo. Báo chí Italia cho hay Sampdoria và Bologna đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi.

Roma tiệm cận Gerson

Tờ Globoesporte tiết lộ AS Roma đã ở rất gần trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Gerson bên phía Fluminense. Được biết đội bóng thành Roma đã phải trả 10,5 triệu euro cho đối tác để có sự phục vụ của Gerson.

Arsenal tống tiễn Joel Campbell

Ban lãnh đạo Arsenal đang gấp rút bán đi tiền đạo trẻ Joel Campbell ngay trong kỳ chuyển nhượng này khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger. Tuy nhiên hiện tại Campbell vẫn chưa chọn được bến đỗ thích hợp để đầu quân.

Real đón sao mai

Tờ AS đưa tin, Real tiến đến việc có được chữ ký của đội trưởng U19 Tây Ban Nha, Jesus Vallejo từ Real Zaragoza. Được biết mức phí mà đội chủ sân Bernabeu phải chi ra khoảng 4,25 triệu euro cho thương vụ này.

Dani Osvaldo sắp tới Porto

Tiền đạo người Italia, Dani Osvaldo đã quyết định sẽ khóa áo Porto sau khi được Southampton giải phóng hợp đồng. Tờ A Bola, tiết lộ thương vụ này có thể được công bố trong ít ngày tới.

Diaby nói không với Liverpool

Tờ L’Equipe hé lộ, tiền vệ vừa chia tay Arsenal, Diaby chia sẻ rằng anh đã cự tuyệt lời mời gọi từ Liverpool để trở về quê nhà thi đấu cho Marseille. Ngôi sao người Pháp không được Pháo thủ gia hạn hợp đồng vì phải vật lộn với những ca chấn thương liên miên.

Pogba nổi loạn đòi đến Barca

Việc Juventus liên tục từ chối những lời đề nghị hỏi mua Pogba của những đội bóng, trong đó có Barca khiến ngôi sao người Pháp tỏ ra không hải lòng. Nóng ruột muốn đến Barca, tiền vệ 22 tuổi đang cân nhắc ý định kiện đội bóng chủ quản để gây sức ép được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý