Chuyển nhượng 4/7: M.U ra điều kiện cho Real vụ Ramos và De Gea

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng 4/7: M.U ra điều kiện cho Real vụ Ramos và De Gea

Chelsea cân nhắc bán Cuadrado M.U ra tối hậu thư cho Real, Man City chào giá khủng cho Pogba… là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 4/7.

04/07/2015 12:13 PM
502

M.U ra tối hậu thư cho Real

   - Ảnh 1

Không để Ramos đến M.U, Real đừng mơ có De Gea.

Tờ Guardian tiết lộ Ban lãnh đạo M.U mới đây tuyên bố Real Madrid sẽ không có cơ hội ký hợp đồng với thủ môn David de Gea trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 nếu từ chối để Ramos đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Điều đó có nghĩa M.U sẵn sàng giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha thêm một mùa giải và để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau đây 1 năm.

Chelsea cân nhắc bán Cuadrado

Báo chí Anh đưa tin HLV Mourinho vừa có cuộc gặp gỡ với siêu cò Jorge Mendes bàn về tương lai của tiền vệ Cuadrado. Đến Chelsea đầu năm 2015, với rất nhiều kỳ vọng nhưng tiền vệ người Colombia không chứng minh được giá trị khả năng và chỉ có 12 trận ở Premier League mùa trước.

Man City chào giá khủng cho Pogba

Nhằm qua mặt Barca và các đối thủ cạnh tranh, Man City sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Tuy nhiên có vẻ như ngôi sao người Pháp không có ý định chia tay bà đầm già thành Turin.

Liverpool sắp trói chân Martin Skrtel

Ban lãnh đạo Liverpool mới đây đã đề nghị trung vệ Martin Skrtel đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2016. Trước đó có nhiều tin đồn rằng Martin Skrtel sẽ không tái ký với The Kop.

Chưa đội bóng nào liên hệ với Vidal

Trước những tin đồn về tương lai của Arturo Vidal, đích thân Giám đốc điều hành Juventus Giuseppe Marotta vừa khẳng định vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào dành cho ngôi sao người Chile và tiền đạo Fernando Llorente.

M.U chi khủng chèo kéo Muller

Tờ talkSPORT đăng tải thông tin cho răng Ban lãnh đạo M.U dự định chi 170 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Muller của Bayern bao gồm phí chuyển nhượng và hợp đồng 5 năm. Đây không phải là lần đầu Quỷ đỏ dành sự quan tâm đặc biệt đến tuyển thủ Đức.

Costa muốn Chelsea mua Turan.

Tiền đạo Diego Costa chia sẻ rằng sẽ rất vui nếu có được cơ hội tái ngộ người đồng đội cũ ở Atletico Madrid, Arda Turan trong màu áo Chelsea. Trước đó Turan đã công khai tỏ tình với đội chủ sân Stamford Bridge.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý