Chuyển nhượng 4/8: Di Maria từ chối kiểm tra y tế với PSG, MU đã hỏi mua Bale

beck beck @beck

Chuyển nhượng 4/8: Di Maria từ chối kiểm tra y tế với PSG, MU đã hỏi mua Bale

(ĐSPL) Di Maria từ chối kiểm tra y tế với PSG, M.U không coi Valdes là cầu thủ của mình, Arsenal nuôi hy vọng có Higuain là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

05/08/2015 12:27 AM
63

Clasie lý giải nguyên nhân từ chối M.U

Jordy Clasie, 24 tuổi, vừa đến Southampton sau khi Schneiderlin tới M.U. Clasie được đánh giá rất cao tại Hà Lan và từng được liên hệ với Man Utd rất nhiều lần, đặc biệt khi Louis van Gaal lên nắm quyền HLV trưởng tại Old Trafford.
Mặc dù vậy, Clasie khẳng định ưu tiên hàng đầu của anh luôn là Southampton: “Nếu Man Utd thực sự quan tâm và muốn có tôi thì tôi nghĩ tôi vẫn sẽ chọn đến Southampton.

Arsenal nhận tin vui từ Gonzalo Higuain

Higuain vừa từ chối kí hợp đồng mới với Napoli. Đích thân người đại diện của Higuain đã tiết lộ thông tin này. “Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tại Venice cách đây 10 hôm. Chúng tôi đã nói chuyện về mọi thứ. Ông ấy đề nghị hợp đồng gia hạn 1 năm nhưng chúng tôi không đồng ý", Nicolas, người đại diện của Higuain cho biết. Thông tin này làm dấy lên hy vọng cho Arsenal, đội bóng hiện đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp đủ sức gánh vác hàng công.

M.U không coi Valdes là cầu thủ của mình

Theo tờ Daily Mail, tên của Valdes và áo đấu của cầu thủ này đã không còn xuất hiện trong phòng thay đồ của đội 1, thậm chí là cả đội U21. Điều này cho thấy Man Utd quyết tâm đuổi cổ Victor Valdes. Cách đây chưa lâu, chính HLV Van Gaal cũng đã lên tiếng xác nhận về việc Valdes không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Danny Rose

Theo Daily Mirror, Chelsea sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trái của Tottenham Hotspur, Danny Rose. HLV Jose Mourinho đang rất muốn có một hậu vệ trái trước ngày khai màn Premier League sau khi bán đi Filipe Luis và thương vụ Abdul Baba Rahman (Augsburg) vẫn chưa chính thức hoàn tất.

Van Gaal đã hỏi mua Gareth Bale 2 lần

Theo tờ The Sun, HLV Van Gaal đã hỏi mua Gareth Bale 2 lần trong mùa hè này đều trị giá 100 triệu euro . Những tin đồn của tiền vệ này với Man United xuất hiện không ngớt sau mùa giải 2014-15 đáng thất vọng cùng Real Madrid. Theo tờ báo của Anh này vị chiến lược gia người Hà Lan rất muốn đưa Bale quay trở lại Premier League và sẵn sàng lập một kỷ lục mới trong lịch sử chuyển nhượng của bóng đá thế giới.

Rafael nói chia tay M.U

Thông qua mạng xã hội Twitter, hậu vệ Rafael Da Silva đã chính thức gửi lời chia tay tới Man Utd: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Man Utd vì tình yêu trong suốt 8 năm qua. Kể từ ngày tôi kí hợp đồng với CLB, tôi đã được sống trong những khoảnh khắc kì diệu".
M.U sau đó cũng xác nhận, Rafael đã là người của Lyon. Cụ thể, Rafael đã tới Pháp làm thủ tục kiểm tra y tế và sẽ kí hợp đồng 4 năm với Lyon. Do chỉ còn hợp đồng 1 năm với Man Utd nên hậu vệ người Brazil chỉ có mức giá 2,1 triệu bảng.

Sao Chelsea tập luyện cùng AS Roma dù chưa kí hợp đồng

Có thể khẳng định chắc chắn rằng tiền vệ Mohammed Salah sẽ cập bến AS Roma sau khi đội bóng này tìm được tiếng nói chung với phía Chelsea. Mới đây, một bức anh cho thấy Salah đang tập luyện cùng các cầu thủ AS Roma. Có lẽ Giallorossi sẽ công bố tân binh của mình tới rộng rãi NHM chỉ trong vài ngày tới.

Di Maria từ chối kiểm tra y tế với PSG

Tiền vệ của M.U đã đến Doha (Qatar) để tiến hành kiểm tra y tế. Tuy nhiên, Di Maria không đến trung tâm Aspire theo đúng lịch. Nguyên nhân là do chuyến bay kéo dài tới 20 giờ đồng hồ đã khiến Di Maria rất mệt mỏi. Bởi vậy anh đã quyết định hoãn kế hoạch kiểm tra y tế với PSG như dự kiến.

 - Ảnh 1Phóng to


Ngay khi đặt chân tới Qatar, cầu thủ 27 tuổi đã cùng đoàn tùy tùng đi thẳng tới khách sạn 5 sao Torch cách sân bay 40 phút lái xe để nghỉ ngơi. Dự kiến sau khi hồi phục thể lực, anh sẽ kiểm tra y tế theo đúng lịch trình.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý