Chuyển nhương 5/7: CLB vô danh gây sốc với Barca, M.U chê sao

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhương 5/7: CLB vô danh gây sốc với Barca, M.U chê sao

M.U quyết tống cổ Chicharito, CLB vô danh muốn gây sốc với Messi, Barca sẽ có Pogba... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 5/7.

05/07/2015 10:33 AM
682

M.U quyết tống cổ Chicharito

Bất cấp việc đang phải dương thương sau khi tập trung cùng ĐT Mexico và có thể phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng tới nhưng Chicharito vẫn được ban lãnh đạo M.U mà cụ thể là HLV Van Gaal yêu cầu tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa trước ngôi sao 27 tuổi thi đấu cho Real theo bản hợp đồng cho mượn.

   - Ảnh 1

Messi có thể rời Barca?

CLB vô danh muốn gây sốc với Messi

Gultekin Gencer chủ tịch CLB Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã đưa ra ý định táo bạo trên LigTV. Theo đó ông nói tin bằng việc ký hợp đồng với hai cầu thủ Samuel Eto'o và Ronaldinho sẽ là tiền đề để họ sở hữu Lionel Messi trong tương lai.

Barca sẽ có Pogba

Joan Laporta, ứng cử viên cho chiếc ghế Chủ tịch Barcelona nhiệm kỳ tới tuyên bố nếu tái đắc cử, ông sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa tiền vệ Paul Pogba của Juventus về sân Nou Camp. Hiện ngôi sao 22 tuổi người Pháp đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng và nhận được sự săn đón của hàng loạt ông lớn.

M.U chủ ý loại Clyne

Tờ Daily Star tiết lộ, hậu vệ Nathaniel Clyne rất muốn tới M.U trong mùa Hè này. Tuy vậy, điều này đã không xảy ra khi Quỷ đỏ chủ động từ bỏ. Clyne sau đó đã chọn tới Liverpool theo bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng.

Atletico chi đậm vì Gaitan

Tờ Record đưa tin, Atletico Madrid đang dự tính chi ra 25 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Nico Gaitán từ Benfica. Tiền vệ người Argentina đã chơi nổi bật ở mùa giải trước và lọt tầm ngắm của không ít đội bóng lớn.

PSG và Man City tranh nhau sao trẻ

Cầu thủ trẻ Patrick Roberts của Fulham đang được cả hai đại gia PSG và Man City săn đón. Tuy vậy cả hai này đều từ chối trả 10 triệu bảng cho chữ ký của Roberts, vốn chỉ còn 1 năm hợp đồng với Fullham.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý