Chuyển nhượng 6/7: M.U sắp có sao bự, De Bruyne giá 50 triệu bảng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng 6/7: M.U sắp có sao bự, De Bruyne giá 50 triệu bảng

Livepool chi 32 triệu bảng mua Benteke, Bartra cự tuyệt Barca, M.U tìm được người thay De Gea, Real tống cổ Ronaldo… là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 6/7.

06/07/2015 07:39 PM
617

M.U sắp có Schweinsteiger

   - Ảnh 1

Schweinsteiger.

Dù bản thân đã tuyên bố sẽ ở lại Bayern nhưng tương lai của tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn chưa rõ ràng. Mới nhất báo chí Anh tiết lộ ngôi sao 30 tuổi người Đức có thể gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 201 với giá chỉ 10 triệu bảng. Hiện ràng buộc giữa Schweinsteiger và nhà đương kim vô địch Bundesliga chỉ còn hạn đến tháng 6/2016.

Wolfsburg chốt giá bán De Bruyne

Sau mùa giải chói sáng, cái tên Kevin De Bruyne đang trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2015. Ngôi sao 23 tuổi người Bỉ nhận được sự quan tâm lớn của các đại gia, trong đó Man City quyết tâm nhất. Nhận thấy khó giữ chân trụ cột, Wolfsburg đã ra giá 50 triệu bảng cho Kevin De Bruyne. Đây có thể là mức giá khiến các đội bóng nản lòng.

Inter đưa Jovetic vào tầm ngắm

Tin tức đăng tải trên tờ Calciomercatocho hay, Inter Milan đang xúc tiến vụ mua tiền đạo Stevan Jovetic của Man City. Khả năng thành công từ thương vụ này khá cao. Trước đó đội bóng áo sọc xanh đen là một trong số những CLB hoạt động mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng với hàng loạt bản hợp đồng đã được ký kết.

Real tống cổ Ronaldo

   - Ảnh 2

Ronaldo có thể rời Real ngay trong hè này.

Tạp chí France Football đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã bay sang Qatar để đàm phán với ông chủ của PSG nhằm bàn thảo về thương vụ bán lại tiền vệ Cristiano Ronaldo. Đây là thông tin khiến các CĐV Real không khỏi ngỡ ngàng bởi CR7 đang là hạt nhân số 1.

Livepool chi 32 triệu bảng mua Benteke

Trong nỗ lực chiêu mộ chân sút Christian Benteke của Aston Villa, Livepool sẵn sang chi ra số tiền vệ tới 31 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Bỉ. Trước đó chính Benteke từng bóng gió muốn đến The Kop ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bartra cự tuyệt Barca

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ trung vệ Marc Bartra đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcea nhằm tìm kiếm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân. Hiện tại ràng buộc giữa Bartra và đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn tới tháng 6/2017.

M.U tìm được người thay De Gea

Tờ Vatan tiết lộ để lấp vào chỗ trống mà De Gea sắp bỏ lại, M.U dự địnhgửi lời đề nghị 35 triệu euro tới Galatasaray để mua thủ môn Fernando Muslera. HLV Louis Van Gaal xem tuyển thủ Uruguay là người thay thế lý tưởng cho David De Gea, trong trường hợp ngôi sao này chuyển đến Real.

Arsenal bám xát Pedro

Tờ Independent đưa tin, đội bóng thành London vẫn đang liên hệ với người đại diện của Pedro nhằm đưa chân sút người Tây Ban Nha sang Emirates mùa tới. Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona là mục tiêu săn đón của Arsenal từ đầu mùa chuyển nhượng.

Lộ bến đỗ mới của Pogba

Tờ L'Equipe bật mí tiền vệ trẻ Paul Pogba đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Man City để khoác áo cho Barca. Một số nguồn tin khẳng định cựu sao mai M.U đã đồng ý chuyển sang khoác áo gã khổng lồ xứ Catalunya hè 2016.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý