Chuyển nhượng 7/7: Real nổ 'bom tấn' với lão tướng Ibra

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng 7/7: Real nổ 'bom tấn' với lão tướng Ibra

Real chốt giá bán Benzema, Real săn gã đồ tể Ibra, M.U sắp đón bom tấn, Barca rộng cửa có Turan… là những tin chuyển nhượng ngày 7/7.

07/07/2015 08:03 PM
461

Real săn gã đồ tể Ibra

   - Ảnh 1

Ibra có thể đến Real.

Tờ Sport đưa tin, chủ tịch Real Florentino Perez đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo lão tướng Zlatan Ibrahimovic của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cụ thể Perez sẵn sàng dành cho cựu chân sút ngôi sao người Thụy Điển bản hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương 12 triệu euro/mùa.

Sao Real bất ngờ cập bến CLB vô danh

Báo chí Anh cho hay trung vệ 22 tuổi, Derik Osede vừa rời Real và đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với CLB Bolton Wanderers sau khi hết hạn hợp đồng với đội trẻ Castilla của đội bóng Hoàng gia.

Mục tiêu của M.U muốn tới Arsenal

   - Ảnh 2

Schneiderlin có thể gia nhập M.U.

Theo tiết lộ từ tờ Sunday Times, tiền vệ Morgan Schneiderlin, mục tiêu theo đuổi sát sao của M.U đang muốn cập bến kình địch Arsenal trong trường hợp chia tay Southampton ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đây thực sự là cú sốc đánh vào tham vọng giành ngôi sao người Pháp của M.U.

Atletico nhắm Cazorla thay Turan

Tờ Mirror đưa tin, Atletico đang liên hệ với Arsenal nhằm đưa tiền vệ Santi Cazorla về sân Vicente Calderon thay cho Arda Turan, người có thể chuyển sang Anh chơi bóng trong hè 2015. Hiện tương lai của Cazola ở sân Emirates cũng không chắc chắn.

Real chốt giá bán Benzema

Tờ Daily Star cho hay, Real sẵn sàng để tiền đạo Karim Benzema gia nhập Arsenal nếu nhận được lời đề nghị trị giá 17,8 triệu bảng. Bên cạnh Arsenal, ngôi sao người Pháp cũng đang được của M.U và Liverpool liên hệ suốt thời gian qua.

M.U sắp đón bom tấn

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Benfica đã có những động thái mở đường cho M.U trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan. Chính ngôi sao 27 tuổi người Argentina cũng từng bóng gió về việc sẽ khoác áo Qủy đỏ ở phiên chợ hè 2015.

Barca rộng cửa có Turan

Tờ Express đưa tin, Barca đang chiếm ưu thế lớn so đối thủ cạnh tranh như Chelsea, MU trong việc ký hợp đồng với ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó Turan đã công khai ý định chia tay Atletico để tìm bến đỗ mới nhằm gặt hái danh hiệu.

Arsenal sắp mất sao trẻ

Tờ Metro cho hay Liverpool đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ 16 tuổi Elijah Dixon-Bonner của Arsenal. Hợp đồng của hai bên có thời hạn 5 năm và phía “The Kop” sẽ trả cho kình địch một khoản phí đào tạo vào khoảng 100.000 bảng.

Verratti cam kết tương lai với PSG

Người đại diện của Marco Verratti, ông Donati Di Campli cho biết thân chủ của mình không có ý định chia tay PSG trong mùa hè này. Hiện tại, tiền vệ người Italia đang được nhiều đội bóng lớn săn đón như Inter Milan, Juventus hay Real.

De Geal quyết rời M.U

Tờ Marca tiết lộ, thủ thành De Gea dự định sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp HLV Van Gaal trong tuần này để đề đạt nguyện vọng được chuyển tới Real ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. M.U cũng đang chuẩn bị cho cuộc sống không De Gea bằng việc gấp rút mua về một thủ môn mới.

Barca sẵn sàng bán Pedro

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, Barca dự định sẽ để tiền đạo thất sủng Pedro ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Hiện Arsenal rất quan tâm đến chân sút người Tây Ban Nha và quyết bạo chi để mang anh về sân Emirates sớm nhát có thể.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý