Chuyển nhượng 8/7: 'Sao xịt' M.U đắt hàng, Chelsea mua sao Barca

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng 8/7: 'Sao xịt' M.U đắt hàng, Chelsea mua sao Barca

Man City tiến sát Sterling, Vidal và Pogba khó rời Juventus, Milan quyết giành Gundogan, Casillas chuẩn bị chia tay Real... là những tin chuyển nhượng nổi bật nhất ngày 8/7.

08/07/2015 08:07 AM
346

Man City tiến sát Sterling

TờDaily Star khẳng định, Man City đang đạt được bước tiến lớn trong việc chiêu mộ tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool khi chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng theo yêu cầu của The Kop. Ban lãnh đạo The Citizens hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này trước khi sang Úc du đấu.

Casillas sắp rời Real

   - Ảnh 1

Casillas cận ngày chia tay Real.

Nguồn tin của tờ AS cho hay, đội trưởng Iker Casillas gần như chắc chắn sẽ chia tay Real gia nhập Porto chỉ trong ít ngày tới. Đội bóng Bồ Đào Nha xác nhận đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn 34 tuổi người Tây Ban Nha. Vấn đề còn lại của họ là thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của Casillas.

Chelsea gặp khó vụ mua sao trẻ

Tờ Mirror (Anh) đưa tin, AS Roma đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Abdul Rahman Baba. Hậu vệ cánh của Augsburg này hiện cũng đang nhận được sự quan tâm sát sao từ Chelsea.

Milan quyết giành Gundogan

Trong nỗ lực phục hưng đội bóng, AC Milan lên kế hoạch mua sắm rầm rộ. Mục tiêu theo đuổi mới nhất của đại diện Serie A là tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund. Dù vậy tham vọng của đội bóng Italia gặp phải trở ngại lớn khi ngôi sao 24 tuổi đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến tháng 6/2017.

Vidal và Pogba ở lại Juventus

Trước những tin đồn không ngớt liên quan đến tương lai của bộ đôi Vidal và Pogba, mới nhấtGiám đốc điều hành của Juventus, Beppe Marotta đã khẳng định cả 2 tiền vệ này sẽ ở lại Juventus trong mùa giải mới thay vì chuyển tới đội bóng khác như đồn thổi.

“Sao xịt” M.U lọt tầm ngắm Monaco

Theo thông tin đăng tải trên tờ Express (Anh), Ban lãnh đạo AS Monaco đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện ngôi sao người Mexico đang dính chấn thương nặng và có thể phải rời xa sân cỏ đến 3 tháng. Trước đó anh đã nhận được yêu cầu tìm bến đỗ mới từ HLV Van Gaal.

Chelsea nhắm sao thất sủng Barca

Tin tức trên tờ Mirror cho hay Ban lãnh đạo Chelsea đang nỗ lực để giành chữ ký của tiền đạo Pedro Rodriguez. Chân sút người Tây Ban Nha hiện không còn chỗ đứng ở Barca sau mùa giải gây thất vọng vì thường xuyên phải ngồi dự bị. Barca cũng đang lắng nghe lời đề nghị từ các đối tác. Hiện Arsenal cũng rất muốn sở hữu Pedro.

Villa thét giá khủng cho Benteke

Trước sự quan tâm lớn từ các đội bóng dành cho tiền đạo Christian Benteke, ban lãnh đạo Aston Villa tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu nhận được không dưới 32,5 triệu bảng. Đây cũng là số tiền phá hợp đồng của tiền đạo người Bỉ với đội bóng chủ quản. Động thái này chắc chắn sẽ khiến Liverpool, đội bóng quan tâm đến Benteke phải cân nhắc bởi nó quá cao.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý