Chuyển nhượng chiều 1/8: Chelsea đẩy ‘của nợ’ đi cho mượn

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng chiều 1/8: Chelsea đẩy ‘của nợ’ đi cho mượn

Chelsea đẩy ‘của nợ’ đi cho mượn, Inter Milan chưa từ bỏ Gary Medel, Chicharito hạnh phúc vì được Inter Milan quan tâm… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất chiều 1/8 của Người đưa tin.

01/08/2014 07:09 PM
692

Chelsea đẩy ‘của nợ’ đi cho mượn. Tiền vệ chạy cánh 23 tuổi người Pháp Gael Kakuta vừa chính thức gia nhập Rayo Vallecano theo dạng cho mượn từ Chelsea. Hiện anh còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, trong 5 năm gắn bó với Chelsea Kakuta đã bị đẩy cho mượn tới 6 CLB.

 - Ảnh 1

Gael Kakuta

Inter Milan chưa từ bỏ Gary Medel. Chủ tịch của Inter Milan Erik Thohir mới đây khẳng định CLB vẫn đang tích cực đàm phán đưa về tiền vệ Gary Medel từ Cardiff City. "Chúng tôi vẫn đang tiến hành thương thảo về một số điều khoản trong hợp đồng và tôi không muốn công bố bất cứ điều gì trước khi giao dịch được thực hiện. Rõ ràng là chúng ta cũng phải tính đến phương án thay thế.", Thohir chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport. Hiện Inter cũng đang nhắm Stevan Jovetic và Erik Lamela để đưa về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 - Ảnh 2

Gary Medel

Monaco quyết chiêu mộ Petr Cech. Monaco sẵn sàng trả Chelsea giá cao để đón về thủ thành Petr Cech sau khi không có được sự phục vụ của Victor Valdes, người đã thất bại trong buổi kiểm tra y tế trước đó.

Henry mời gọi Ronaldinho tới Mỹ thi đấu. Tiền đạo Thierry Henry cho biết, anh rất muốn đồng đội cũ ở Barca - Ronaldinho tới Mỹ đầu quân cho New York Red Bulls, CLB mà tiền đạo người Pháp đang đầu quân.

Fletcher tâng bốc đồng đội mới Herrera. Darren Fletcher vừa lên tiếng ca ngợi tân binh của M.U, Ander Herrera. Theo Fletcher, Herrera vừa tài năng vừa nhiệt tình và sẽ nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ.

 - Ảnh 3

Herrera

Bayern thắng sát nút Guadalajara. Dù Claudio Pizarro ghi bàn mở tỉ số từ phút thứ 10 nhưng Bayern chỉ có thể đánh bại Guadalajara với tỉ số 1-0 chung cuộc. Ở trận này, người chơi hay nhất của Hùm xám là Frank Ribery.

Bravo ngạc nhiên vì Ter Stegen. Thủ môn tân binh của Barcelona, Claudio Bravo thừa nhận anh bị bất ngờ rất nhiều điều về Ter Stegen. Sau sự ra đi của Valdes, Bravo và Ter Stegen sẽ cạnh tranh nhau vị trí số 1 ở Camp Nou.

Real đưa ra đề nghị khó cưỡng cho Benzema. hông có chuyện Real bán Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong một động thái mới nhất, đội bóng Hoàng gia đã đề nghị tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng tới 2018, đồng thời nâng lương gâp đôi cho anh, từ 4,5 triệu euro/mùa lên thành 9 triệu euro/mùa.

Chicharito hạnh phúc vì được Inter Milan quan tâm. Mới đây, tiền đạo 26 tuổi người Mexico Chicharito tiết lộ rằng anh cảm thấy "hạnh phúc" khi được CLB nước Ý Inter tích cực liên hệ. Ngoài ra, cầu thủ này cũng khẳng định anh luôn tôn trọng bản hợp đồng đã ký với đội chủ sân Old Trafford. "Tôi biết sự quan tâm đến từ Inter, tôi vui vì điều đó. Có rất nhiều CLB muốn tôi, nhưng tại thời điểm này, tôi đang là một cầu thủ của Manchester United và điều đó khiến tôi phải cân nhắc mỗi khi nói về một đội bóng khác. Tôi vẫn chưa rõ tương lai của tôi ra sao, nhưng mọi thứ sẽ được làm rõ sau giải đấu ở Mỹ.

 - Ảnh 4

Chicharito

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý