Chuyển nhượng hot 1/7: Qua mặt M.U, Liverpool có sao chất lượng

mu mu @mu

Chuyển nhượng hot 1/7: Qua mặt M.U, Liverpool có sao chất lượng

Clyne chính thức gia nhập Livepool, M.U nhắm phương án B cho vụ Ramos, Man City nhòm ngó Hamsik, Barca chơi tất tay vì Pogba... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hot ngày 1/7.

01/07/2015 08:06 PM
471

Clyne chính thức gia nhập Livepool

   - Ảnh 1

Nathaniel Clyne đã là người của Liverpool.

Trang chủ Liverpool chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Nathaniel Clyne từ Southampton. Cầu thủ 24 tuổi người Anh cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Kop. Được biết Liverpoll phải bỏ ra 10 triệu bảng để sở hữu Clyne và Southampton cũng sẽ được nhận thêm 2 triệu bảng nữa tùy vào phong độ của anh. Clyne là bản hợp đồng thứ sáu của sân Anfield ở kỳ chuyển nhương hè 2015.

M.U nhắm phương án B cho vụ Ramos

   - Ảnh 2

Stefan de Vrij lọt tầm ngắm M.U.

Nhằm phòng trường hợp bể kèo vụ mua Ramos, M.U đang hướng sự quan tâm đến Stefan de Vrij của Lazio. Tờ De Telegraaf tiết lộ cầu thủ 23 tuổi là phương án B cho việc họ không thể đón Ramos từ Real khi đội bóng hoàng gia quyết giữ đội phó của mình. So với đội phó của Real, rõ ràng Stefan de Vrij có giá rẻ và dễ chiêu mộ hơn nhiều.

Man City nhòm ngó Hamsik

Báo chí Anh cho hay đội bóng áo xanh thành Manchester đang nhắm đến tiền vệ tấn công Marek Hamsik của Napoli. Sau mùa giải tỏa sáng tại Serie A, ngôi sao người Slovakia nhận được sự quan tâm lớn từ các đại gia trong đó có Man City.

Podolski chuẩn bị đến Galatasaray

Sau mùa giải thi đấu không thành công theo dạng cho mượn từ Inter Milan, Lukas Podolski đã chẳng còn chỗ đứng ở Arsenal. Theo tiết lộ từ Sky Sport, tiền vệ người Đức đang đàm phán hợp đồng với Galatasaray. Vụ chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ được hoàn tất trong những ngày tới.

Atletico tăm tia sao xịt Chelsea

Atletico Madrid vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea. Gia nhập The Blues mùa hè trước với nhiều kỳ vọng nhưng cầu thủ chạy cánh người Colombia không chứng tỏ được giá trị và đang đối diện tương lai bất định.

Real tìm người thay Ramos

Cùng với nỗ lực giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha Sergio Ramos, Real cũng đề phòng trường hợp anh này dứt áo ra đi khi nhắm sẵn trung vệ của Bayern Munich. Dù vậy khả năng Hùm xám nước Đức chịu bán sao là không cao khi họ chiêu mộ anh từ AS Roma mùa hè 2014.

Arsenal săn hậu vệ.

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ, đội bóng thành London đang tích cực liên hệ mua hậu vệ trái Faouzi Ghoulam của Napoli. Hiện cả Chelsea và Man City đều giành sự quan tâm đặc biệt đến Ghoulam. Dù vậy Arsenal là đội nghiêm túc khi vừa đưa ra lời hỏi mua trị giá 9 triệu bảng tới đội bóng Italia.

Paul Pogba đắt khách

Tiền vệ Paul Pogba của Juve đang trở thành món hàng hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi Chelsea ra giá 50 triệu euro + Oscar, Man City ra giá 100 triệu euro, đến lượt Barca sẵn sàng chi 80 triệu euro cho ngôi sao người Pháp cùng 10 triệu euro tùy vào thành tích củ sao trẻ 22 tuổi này.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý