Chuyển nhượng hot 3/7: M.U sắp mất Di Maria, Real đẩy đi sao trẻ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng hot 3/7: M.U sắp mất Di Maria, Real đẩy đi sao trẻ

PSG chưa bỏ vụ mua Di Maria, Arsenal thanh lý hàng loạt, Real đẩy đi thần đồng Odegaard… là những tin chuyển nhượng hot nhất ngày 7/3.

03/07/2015 04:10 PM
358

PSG chưa bỏ vụ mua Di Maria

   - Ảnh 1

Di Maria trong tầm ngắm PSG.

Việc liên đoàn bóng đá châu Âu nới lỏng Luật công bằng tài chính (FFP) giúp PSG sống lại hy vọng có được chữ ký của Di Maria bên phía M.U. Tờ L'Equipe cho hay đại gia nước Pháp sẵn sàng móc hầu bao số tiền lên tới 60 triệu euro để thuyết phục M.U bán tiền vệ người Argentina trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Arsenal thanh lý hàng loạt

Cùng với việc tăng cường các tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal cũng lên kế hoạch thanh lọc lực lượng. Mới nhất theo tiết lộ từ tờ Express (Anh), pháo thủ chuẩn bị thanh lý 6 cầu thủ gồm Lukas Podolski, Mathieu Flamini, David Ospina, Carl Jenkinson, Joel Campbell và Yaya Sanogo. Đây là những gương không nằm trong kế hoạch của HLV Wenger.

AC Milan chiêu mộ xong Luiz Adriano

Tờ Calciomercato khẳng định, CLB AC Milan đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Luiz Adriano từ Shakhtar Donetsk với giá 8 triệu euro. Ngôi sao Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân San Siro theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Real cho mượn thần đồng Odegaard

Để giúp tài năng trẻ người Na Uy tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu, ban lãnh đạo Real đã để ngôi sao 16 tuổi Martin Odegaard gia nhập Getafe theo dạng cho mượn. Tờ Daily Mail, thậm chí còn tiết lộ sân Coliseum Alfonso Perez đang muốn mua đứt thần đồng này vào cuối mùa.

M.U dùng chiêu độc câu sao Everton

Trong lỗ lực thuyết phục Everton nhượng lại hậu vệ phải Seamus Coleman, M.U đang tính dùng trung vệ Jonny Evans như một phần của bản hợp đồng cộng thêm một khoản tiền. Chơi lên chân ở những mùa giải qua, Coleman nhận được sự quan tâm lớn của những đội bóng tại Premier League, trong đó có M.U.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý