Chuyển nhượng hot 8/7: M.U sáng cửa có sao bự, Real mua người cũ

mu mu @mu

Chuyển nhượng hot 8/7: M.U sáng cửa có sao bự, Real mua người cũ

Schneiderlin một mực đòi đến M.U, Chelsea tiệm cận sao Brazil, Juventus có tân binh thứ 5, Real cự tuyệt Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng hot nhất ngày 8/7.

08/07/2015 12:03 PM
458

Schneiderlin một mực đòi đến M.U

   - Ảnh 1

Schneiderlin đang hướng về M.U.

Tờ Daily Mail bật mí, tiền vệ Morgan Schneiderlin quyết tâm gia nhập M.U bằng cách cáo ốm để bỏ tập cùng Southampton. Đây một động thái gây sức ép lên Ban lãnh đạo đội bóng nhằm nhanh được chuyển đến M.U. Bản than HLV Ronald Koeman của cũng đã thừa nhận khả năng giữ chân tiền vệ người Pháp là không cao.

Chelsea tiệm cận sao Brazil

Tờ Daily Mail cho hay Chelsea đã gần như chắc chắn sẽ có sự phục vụ của chân sút Robert Kenedy bên phía CLB Fluminense. Hiện sao mai 19 tuổi này đang chuẩn bị trải qua cuộc kiểm tra y tế ngày 7/7 trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Chelsea. Được biết đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra 6,3 triệu bảng để sở hữu Kenedy.

Man City tống tiễn Jovetic

Theo tin tức từ Tuttomercatoweb, Man City đã chấp nhận bán tiền đạo thất sủng Stevan Jovetic cho Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Chi tiết bản hợp đồng này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Mùa trước ngôi sao người Serbia thi đấu rất mờ nhạt vì chấn thương và sa sút phong độ.

Sao trẻ đòi rời Real

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Lucas Silva không ngần ngại thổ lộ ý định đào tẩu khỏi Real để được ra sân nhiều hơn. Đáng nói Lucas Silva gia nhập Real Madrid từ Cruzeiro hồi tháng 1/2015 với bản hợp đồng trị giá 14,9 triệu euro nhưng tiền vệ Brazil này lại không thể cạnh tranh vị trí với những Luka Modric, Toni Kroos.

Juventus có tân binh thứ 5

Trang chủ CLB Juventus xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo 24 tuổi Simone Zaza từ Sassuolo với mức giá 18 triệu euro theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là tân binh thứ 5 của nhà đương kim vô địch Serie A trong hè này sau thủ thành Neto, tiền vệ Sami Khedira và cặp tiền đạo Paulo Dybala, Mario Mandzukic.

Real cự tuyệt Chelsea

Theo tờ Mirror, Chelsea đã gửi tới Real lời đề nghị 20 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ Isco. Dù vậy nó nhanh chóng bị đội bóng Tây Ban Nha từ chối. Mùa giải trước ngôi sao 25 tuổi không có nhiều cơ hội ra sân nhưng mọi chuyện có thể sẽ khác khi Benitez lên nắm quyền.

Man City giương cờ trắng vụ Pogba

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail đội chủ sân Etihad đã thôi theo đuổi tiền vệ Paul Pogba sau khi Juventus hét giá 100 triệu euro. Hiện chỉ còn Barca vẫn theo đuổi ngôi sao 22 tuổi người Pháp.

Real bất ngờ săn người cũ

Tờ AS đưa tin, Real đang lên kế hoạch tìm người thay thế trung vệ Sergio Ramos trong trường hợp anh chuyển tới M.U. Mục tiêu mà đội bóng hoàng gia nhắm tới là trung vệ Ezequiel Garay của Benfica. Ngoài ra Real cũng để mắt đến thủ môn Kiki Casilla của Espanyol nếu không thể chiêu mộ De Gea.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý