Chuyển nhượng mới nhất chiều 22/7: Hummels gia nhập Man Utd vào cuối tuần

beck beck @beck

Chuyển nhượng mới nhất chiều 22/7: Hummels gia nhập Man Utd vào cuối tuần

Voi rừng Drogba trở lại Chelsea. Bojan có thể tới Premier League. Benatia muốn ở lại Roma. Juventus tìm người thay thế Vidal. FIFA điều tra về World Cupp 2018 và 2022... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 22/7 của Người đưa tin.

22/07/2014 07:08 PM
746

James Rodriguez đến Bernabeu kiểm tra sức khỏe. Cách đây ít giờ, James Rodriguez và người đại diện của mình đã có mặt tại Bernabeu. Ra tiếp ngôi sao người Colombia là nhóm bác sĩ của Real Madrid. Theo tiết lộ, thủ tục kiểm tra sức khỏe sẽ được tiến hành nhanh chóng để James Rodriguez có thể kịp ra mắt CĐV áo trắng vào ngày mai.

 - Ảnh 1

James Rodriguez đã có mặt ở Bernabeu

Cuối tuần này, Mats Hummels đến Man Utd. Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Phó chủ tịch Ed Woodward đã tách khỏi tour du đấu của Man Utd và bay thẳng tới Dortmund. Trong ngày mai, ông sẽ gặp gỡ người đồng nhiệm bên phía đội bóng “vàng-đen” để bàn thảo về thương lai Mats Hummels. Nội trong tuần này, trung vệ người Đức sẽ gia nhập “Quỷ đỏ”.

Voi rừng Drogba trở lại Chelsea. Theo thông tin do tờ The Guardian đăng tải, Chelsea sẽ ký hợp đồng 1 năm với cựu tiền đạo một thời của họ, Didier Drogba.

 - Ảnh 2

Juventus nhắm Fredy Guarin thay thế Vidal. Theo thông tin từ báo giới Italia, Juventus đã nhắm mua tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan để thay thế Arturo Vidal nhiều khả năng sẽ rời khỏi đội bóng trong mùa Hè này.

 - Ảnh 3

Neuer, Hummels được đánh giá cao. Tạp chí Kicker vừa công bố bản đánh giá các cầu thủ thi đấu tại Bundesliga mùa giải 2013-14. Theo đó, chỉ có hai cầu thủ được xếp hạng cao nhất Weltklasse (đẳng cấp thế giới) là thủ môn Manuel Neuer và trung vệ Mats Hummels.

Benatia tha thiết đòi ở lại Roma. Theo nguồn tin do tờ La Gazetta dello Sport đăng tải, trung vệ Mehdi Benatia đã xác nhận rằng anh muốn tiếp tục khoác áo AS Roma trong mùa bóng tới.

Bojan đang tìm cách tới Premier League. Goal cho biết tiền đạo Bojan Krkic đang xem xét gia nhập Stoke City từ Barcelona, sau khi được người bạn cũ Marc Muniesa thuyết phục.

Xavi yêu cầu hủy hợp đồng. Tờ El Mundo Deportivo cho biết tiền vệ Xavi đã yêu cầu hủy hợp đồng của anh với CLB Barcelona để có thể gia nhập New York City ở Mỹ.

FIFA điều tra về World Cupp 2018 và 2022. Ủy ban kỷ luật của FIFA đã xác nhận rằng họ đang điều tra quá trình vận động bình chọn đăng cai World Cup 2018 (dự kiến được tổ chức tại Nga) và 2022 (tại Qatar). Kết quả cuộc điều tra sẽ được công bố vào đầu tháng 9 tới.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý