Chuyển nhượng mới nhất chiều 21/7: Chelsea mở phiên đấu giá bán Torres

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng mới nhất chiều 21/7: Chelsea mở phiên đấu giá bán Torres

Báo Người đưa tin cập nhật nhanh nhất tình hình chuyển nhượng bóng đá ở các giải đấu và CLB hàng đầu thế giới.

21/07/2014 08:42 PM
1,061

Chelsea mở phiên đấu giá bán Torres. Như một cách để tăng thêm giá trị, Ban lãnh đạo Chelsea vừa nghĩ ra cách bán đấu giá Fernando Torres. Theo đó, họ sẽ nhận tất cả những lời đề nghị giành cho tiền đạo người Tây Ban Nha, miễn không thấp hơn 13 triệu bảng. Bên nào trả cao nhất sẽ có người.

 - Ảnh 1

Giá khởi điểm của Torres là 13 triệu bảng

Có James Rodriguez, Real Madrid bán tháo bộ ba ngôi sao. Real Madrid cơ bản đã sở hữu chữ ký của James Rodriguez với giá 88 triệu euro. Tất nhiên, để có thể chi trả số tiền cao ngất kể trên, họ buộc phải bán bớt các ngôi sao để tăng quỹ. Isco, Sami Khedira và Angel di Maria đã bị đặt vào danh sách thanh lý.

Liverpool tính hỏi mua sao Reald. Theo Daily Star, Liverpool đã hỏi mua tiền vệ tấn công Isco trong bối cảnh Real Madrid sắp sửa hoàn tất thương vụ James Rodriguez.

 - Ảnh 2

Liverpool đang tiếp cận Isco.

Richards hết đất sống tại Man City. Sau khi bị một loạt CLB từ chối vì mức giá quá cao của bản thân (7 triệu bảng), hậu vệ Micah Richards đang đề nghị Man City cho ra đi theo dạng cho mượn.

Arsenal phá đám thương vụ của Man Utd. Theo Telegraph, Arsenal bất ngờ nhảy vào tranh tiền vệ phòng ngự William Carvalho với Man Utd. Cụ thể, Pháo thủ sẵn sàng trả 24 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon nhả người.

Arsenal chưa hỏi mua Balotelli. CEO của Milan, Adriano Galliani khẳng định CLB chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ Arsenal dành cho tiền đạo Mario Balotelli.

 - Ảnh 3

Arsenal chưa hỏi mua "ngựa chứng".

Inter tiếp tục mua sắm. Sau khi có Nemanja Vidic, Yann M'Vila và Dodo, Giám đốc Inter Milan, Piero Ausilio tiết lộ CLB vẫn tiếp tục mua sắm và đang cố gắng chiêu mộ thêm 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Borini quyết trụ lại Liverpool. Mặc dù Liverpool và Sunderland đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng 14 triệu bảng cho Fabio Borini, tuy nhiên, tiền đạo này vẫn quyết định hành quân theo The Kop sang Mỹ du đấu, qua đó gián tiếp từ chối Sunderland.

Pasalic sắp bị đẩy đi. Tài năng trẻ vừa cập bến Chelsea, Mario Pasalic tiết lộ anh sắp phải chuyển sang Elche (Tây Ban Nha) theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Schneiderlin từ chối Arsenal. Theo The Sun, tiền vệ phòng ngự của Southampton, Morgan Schneiderlin sẽ từ chối Arsenal để chọn Tottenham. Lý do anh muốn làm việc cùng HLV cũ Mauricio Pochettino.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip :  Lễ đăng quang World Cup 2014 trong niềm tự hào của đội tuyển Đức

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý