Chuyển nhượng mới nhất chiều 24/7: Arsenal chìa lương khủng cho Casillas

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng mới nhất chiều 24/7: Arsenal chìa lương khủng cho Casillas

Benatia ở lại Roma, Podolski giục Khedira tới Arsenal… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất chiều 24/7 của Người đưa tin.

24/07/2014 06:02 PM
1,258

Arsenal mời gọi Casillas bằng mức lương 100.000 bảng/tuần. Iker Casillas một lần nữa lại ngỏ ý muốn rời Real Madrid. Từ nước Anh, HLV Arsene Wenger đã gửi tới thủ thành 32 tuổi người Tây Ban Nha lời chào mời hấp dẫn. Theo đó nếu đến với “Pháo thủ”, anh sẽ nhận lương 100.000 bảng/tuần.

 - Ảnh 1

Iker Casillas

AC Milan trả 32 triệu euro Douglas Costa. Douglas Costa từ chối trở lại Shakhtar Donetsk vì lo ngại tình hình an ninh. Đội bóng Ukraine buộc phải tính tới phương án bán ngôi sao người Brazil. AC Milan lập tức vào cuộc và đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, phía Shakhtar Donetsk lại muốn 30 triệu euro cho Douglas Costa.

Arsenal đòi giá 15 triệu bảng cho Cazorla. Nguồn tin từ Arsenal cho biết, muốn có Santi Cazorla, Atletico Madrid cần phải chi ra 15 triệu bảng. Trong bối cảnh hàng tiền vệ và hàng công dư thừa, HLV Wenger sẵn sàng đẩy đi bớt một vài ngôi sao. Cazorla, một cái tên đã 30 tuổi, nằm trong số đó.

Tottenham hy sinh Holtby vì Vlaar. Tờ Mirror cho biết, đội bóng Bắc London đã đề nghị chiêu mộ trung vệ Ron Vlaar bằng cách nhả Lewis Holtby hoặc Michael Dawson cho Aston Villa.

Podolski thúc Khedira tới Arsenal. Chia sẻ trên Bild, Lukas Podolski khẳng định rất mong mỏi Sami Khedira cập bến Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay. Vấn đề là hiện tại, Pháo thủ chưa chấp nhận mức lương 250.000 euro/tuần của tiền vệ người Đức.

 - Ảnh 2

Khedira

Benatia ở lại Roma. Theo xác nhận của HLV Rudi Garcia, trung vệ Mehdi Benatia sẽ vẫn ở lại Roma trong mùa Hè này. Hiện tại, ngôi sao người Marocco đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Barca.

Atletico nhắm Pastore. Theo AS, Nhà ĐKVĐ La Liga đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở PSG. Đây là mục tiêu đã được HLV Diego Simeone theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái.

Sanchez đến, Cazorla đi. Theo tiết lộ từ SportMail, tiền vệ Santi Cazorla sẽ chia tay Emirates trong phiên chợ Hè này sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Alexis Sanchez. Hiện tại, ngôi sao người TBN đang là mục tiêu săn đuổi số 1 của Atletico Madrid

Napoli đàm phán mua Javi Garcia. Theo TuttoSport, Napoli đã bước vào cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Javi Garcia, người có khả năng chia tay Man City sau khi đội bóng này sở hữu Fernando. Người đại diện của Garcia, Manuel Garcia Quilon hiện cũng là đại diện của HLV Rafa Benitez.

Walter Samuel lưu lạc tới Basel. Sau khi chia tay Inter Milan, trung vệ kì cựu người Argentina đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 1 năm với Basel. Thương vụ này đã được đội bóng Thụy Sĩ công bố trên trang chủ.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý