Chuyển nhượng mới nhất chiều31/7: Real chiêu mộ 'mãnh hổ' Falcao

beck beck @beck

Chuyển nhượng mới nhất chiều31/7: Real chiêu mộ 'mãnh hổ' Falcao

Real chiêu mộ mãnh hổ Falcao, Tottenham tiếp cận Eric Dier, Bayern tiếp cận thủ thành Genoa… là những tin chính đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng chiều 21/7 của Người đưa tin.

31/07/2014 04:34 PM
1,064

Real nên chiêu mộ "mãnh hổ" Falcao. Chia sẻ trên đài phát thanh Caracol, tiền vệ James Rodriguez đã lên tiếng khuyên Real Madrid chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao, người mà anh đã từng gắn bó từ Porto tới Monaco. James cho rằng Falcao có đầy đủ tố chất mà Real Madrid đang cần.

 - Ảnh 1

Southampton chiêu mộ Ryan Bertrand: Trang chủ của Chelsea vừa xác nhận thông tin hậu vệ 24 tuổi người Anh Ryan Bertrand đã chính thức  gia nhập Southampton theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.  

Christian Atsu sang Sunderland theo dạng cho mượn: Sunderland sắp hoàn tất thủ tục hỏi mượn cầu thủ chạy cánh người Ghana Christian Atsu từ Chelsea.

Tottenham tiếp cận Eric Dier: Tottenham đang tích cực đàm phán với Sporting Lisbon để đưa về trung vệ 20 tuổi người Anh Eric Dier. Hiện Newcastle cũng đang ngắm Dier là một mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè này.

 - Ảnh 2

Bayern tiếp cận thủ thành Genoa. Sau khi bị Real hất cẳng ở thương vụ Keylor Navas, Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ thủ thành Mattia Perin (Genoa). Thông tin này đã được người đại diện của Mattia Perin tiết lộ. Theo đó, Hùm xám đã liên hệ thủ môn 21 tuổi này cách đây nửa tháng.

PSG phũ phàng từ chối Barca. Mặc dù đã đưa ra lời đề nghị trị giá 43 triệu euro song Barca vẫn bị PSG lắc đầu từ chối trong cuộc đàm phán chiêu mộ trung vệ Marquinhos, người khó có khả năng cạnh tranh suất đá chính với Thiago Silva – David Luiz.

Cuadrado đàm phán sang Barca. Người đại diện của Juan Cuadrado, ông Alessandro Lucci xác nhận đã có cuộc đàm phán với Barca để thân chủ của mình chuyển sang Camp Nou thi đấu. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được 2 phía đưa ra.

Fulham thuyết phục Brede Hangeland: HLV của Hull City Steve Bruce đang nỗ lực thuyết phục trung vệ 33 tuổi người Na Uy Brede Hangeland gia nhập "The Hammer" theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong Hè này.

Quang Anh

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý