Chuyện sao Việt yêu 'phi công trẻ' gây chú ý ở showbiz

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chuyện sao Việt yêu 'phi công trẻ' gây chú ý ở showbiz

Kim Lý kém Trương Ngọc Ánh 7 tuổi, Huỳnh Anh kém bạn gái Á hậu 2 tuổi nhưng họ đều rất đẹp đôi khi ở cạnh nhau.

19/11/2014 08:31 AM
27,994

 

Trương Ngọc Ánh hơn Kim Lý 7 tuổi: Sau khi bộ phim Hương Ga công chiếu, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý là hai cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ hiệu ứng của mối tình đẹp trên màn ảnh nhiều người mong cặp trai tài gái sắc thành một cặp đôi thật ngoài đời.

Liên tục xuất hiện trong các sự kiện, thảm đỏ, bà mẹ một con sinh năm 1976 và bạn diễn sinh năm 1983 đang vướng nghi án phim giả tình thật. Cặp đôi luôn xuất hiện với trang phục đồng bộ, ăn ý cùng những phụ kiện như mắt kính, đồng hồ đôi. Trên trang cá nhân của Kim Lý, anh thường chia sẻ hình ảnh tình tứ với Trương Ngọc Ánh và không ngại khoe việc để ảnh Trương Ngọc Ánh làm hình nền điện thoại.

Dù chưa thừa nhận mối quan hệ tình cảm nhưng những biểu hiện, những lời tán dương của họ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ tin vào một cuộc tình đẹp. Trương Ngọc Ánh cho biết, cô chưa dám khẳng định tương lai sẽ ra sao nhưng hiện tại, cô và Kim Lý trên mức tình bạn. Trong khi đó, Tùng Hero của Hương Ga chia sẻ Trương Ngọc Ánh là một người đặc biệt và cô đang hiện hữu trong tim anh.

Hoàng Oanh hơn Huỳnh Anh 2 tuổi: Huỳnh Anh và bạn gái Hoàng Oanh công khai tình cảm cách đây không lâu. Cả hai nhận được sự ủng hộ từ công chúng và được khen ngợi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Huỳnh Anh sinh năm 1992, Hoàng Oanh hơn hai tuổi nhưng cả hai đều rất tương xứng khi đứng cạnh nhau.

Nam diễn viên Không nói được chia sẻ, để cưa đổ Hoàng Oanh, anh phải nói mình sinh năm 1989. Hot boy Hà thành cũng cho hay, chuyện tình cảm của hai người đến một cách tự nhiên. Anh xin số điện thoại và làm quen, nhắn tin hàng ngày với Oanh rồi hẹn hò đi chơi.

Nổi tiếng là chàng diễn viên điển trai, đào hoa nhưng Huỳnh Anh lại được bạn gái tin tưởng về độ chung thủy. Á hậu Phụ nữ qua ảnh cho biết, đối với cô, tình yêu không phân biệt tuổi tác, địa vị hay giới tính mà chỉ có cảm xúc đủ mạnh để kéo hai người đến với nhau. "Tôi tôn trọng tất cả những cảm xúc chân thật của mình, và để nó phát triển tự nhiên. Dù thua tôi hai tuổi nhưng Huỳnh Anh rất chín chắn, chu đáo hơn tôi ở nhiều mặt" - Hoàng Oanh nói.

Ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô và chồng trẻ phải đối mặt với chuyện buồn sảy thai ở tháng thứ 4. Nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ bạn bè, người thân nhưng nữ diễn viên Kính thưa ô sin cũng bị nghi dựng chuyện bầu bí để gây chú ý.

Phi Thanh Vân hơn ông xã 2 tuổi: Sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cùng người chồng ngoại quốc cách đây 2 năm, mới đây, Phi Thanh Vân đã tìm lại được hạnh phúc bên tình yêu mới của mình. Nữ hoàng dao kéo vừa lên phường đăng ký kết hôn cùng người đàn ông tên Bảo Duy kém cô 2 tuổi.

Cô tâm sự, mình và người yêu từng đổ vỡ trong hôn nhân nên rất dễ đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Cô cũng khẳng định, chuyện bạn trai kém tuổi và từng có vợ và hai con riêng không ảnh hưởng đến tình yêu cô dành cho anh.

Đông Hùng kém Phương Linh 2 tuổi: Đông Hùng chia sẻ, cả hai gặp nhau lần đầu tại vòng casting cuộc thi Vietnam Idol tại Hà Nội và sau đó dần trở nên thân thiết khi sống trong ngôi nhà chung. Phương Linh hơn anh 2 tuổi và cũng là người chủ động bày tỏ tình cảm trước.

Nam ca sĩ còn tiết lộ về nụ hôn đầu tiên của hai người: "Nó diễn ra tại bàn ăn của ngôi nhà chung. Khi đó, chỉ có hai chúng tôi ngồi ở bàn, còn các thí sinh khác đều ở trong phòng. Tôi khá bất ngờ khi Linh hỏi "Em có thể hôn anh được không?". Câu nói này làm cho sự tự tin của người đàn ông trong tôi giảm đi rất nhiều. Nhưng tôi đã ghé sát mặt vào Linh trêu đùa và hôn cô ấy".

Phương Linh tâm sự, cô là người yêu ghét khá rõ ràng nên khi rung động trước Đông Hùng, cô thẳng thẳn bày tỏ, chứ không giấu giếm. "Video mọi người xem về cảnh tỏ tình chiếu trên truyền hình không phải là lần đầu tiên chúng tôi ngỏ lời với nhau. Trước đó, trong một buổi tập, tôi đã kéo Đông Hùng ra cánh gà và nói mình thích anh".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý