Chuyện thú vị vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam

mesu mesu @mesu

Chuyện thú vị vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam

Bùi Thị Thu Trang mặc áo yếm đỏ bên trong, áo cánh trắng đến chấm eo khoác ngoài, chân váy đen dài qua gót chân, thắt lưng bằng thổ cẩm. Quả là đẹp, ấn tượng. Trang phục thuần Mường hay phá cách? Có một chút phiêu, Trang nói.

20/10/2014 11:58 AM
4,535

Đến đây thấy các bạn xinh đẹp váy áo lộng lẫy, em mặc thế này và nghĩ là lợi thế. Tân sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam cho biết đã chuẩn bị sẵn vài bộ trang phục Mường để trình diễn.

Từng thi Người đẹp Tây Bắc đạt giải B, Trang bảo thích thú dự Hoa hậu Việt Nam quy mô lớn lại được gặp nhiều người nổi tiếng chẳng hạn Hoa hậu Ngọc Hân người mà cô vẫn thấy dẫn chương trình truyền hình.

 

Thu Trang. Ảnh: Hồng Vĩnh

Thu Trang. Ảnh: Hồng Vĩnh .

Vẻ đẹp Huế

Giọng nói dịu dàng có lẽ là “đặc sản” Huế rồi, Hà Vy lại còn có nụ cười tỏa sáng nhờ chiếc răng khểnh rất duyên. Vy và Như Ý (ĐH Kinh tế Huế) làm thành cặp bạn thân ấn tượng tại cuộc thi năm nay. Hai áo dài một vàng một màu tím dắt nhau đến tòa soạn, rộ tiếng trầm trồ áo giản dị mà đẹp quá.

Một cô gái Huế nổi bật nữa là Nguyễn Thị Hà 1m71, da mịn màng, áo dài nhung đỏ thướt tha. Học chuyên ngành quản trị lữ hành khoa Du lịch, ĐH Huế, Hà xem đây là dịp tốt để thêm hiểu biết văn hóa vùng miền, trước đến giờ mới chỉ là kiến thức sách vở.

Sinh viên Thương mại cao "khủng"

Bùi Thị Thảo Phương từ thang máy bước ra, mọi người ồ lên, 1m81 lại đeo đôi giày hơn chục phân.

“Hồi bé hay bị trêu nên tự ti, lớn hơn biết điệu đà, em mới thấy cao là đẹp. Em nghĩ thi hoa hậu nhiều bạn cao nên phải đi giày để tôn dáng”, Phương nói.

 

Hà Vy và Như Ý phút công bố được lọt Top 40 khu vực phía Bắc. Ảnh: Hồng Vĩnh

Hà Vy và Như Ý phút công bố được lọt Top 40 khu vực phía Bắc. Ảnh: Hồng Vĩnh .

Bố cao nhất bên nội, mẹ nhất bên ngoại - 1m70. Anh trai 1m87. Cô từng theo học CLB bóng chuyền nhưng “cao thì có mà sức khỏe không theo nổi” nên thôi, giờ là sinh viên ngành Marketing, ĐH Thương mại, thỉnh thoảng diễn thời trang cho Cty New Talent.

Phương tự nhận mình “Không quá xinh nhưng hòa đồng chứ chỉ xinh mà kém giao tiếp thì chẳng ai chơi”.

Cô nàng bóng chuyền

Nguyễn Diệu Vân, con gái Cổ Nhuế, ở nhà bị gọi là “ngố”, tính hơi nhát nhát, hiền hiền. 1m76, Vân là một trong vài thí sinh không chỉ cao nhất mà còn khỏe mạnh nhất. Cựu thành viên đội bóng chuyền nữ Phòng không-Không quân hé lộ: Chơi bóng chuyền lâu mà chân còn thon, vai không u là may cho em rồi”.

Giải nghệ được vài năm, cô đi học và mới xin vào làm văn phòng một công ty của Hàn Quốc. “Em trốn đi thi đấy chứ, chưa báo cáo công ty” - cô tiết lộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý