Chuyện tình cảm của bạn thứ Bảy (16/5)

scubi scubi @scubi

Chuyện tình cảm của bạn thứ Bảy (16/5)

(ĐSPL)  Dương Cưu không còn hào hứng với mối quan hệ hiện tại, bạn muốn thay đổi, muốn gặp gỡ những người bạn mới và xem xét nên giữ, nên cắt đứt với ai...

16/05/2015 11:41 AM
2,182

Dương Cưu (21/3-19/4)

Năng lượng Dương Cưu tự bộc lộ một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, hành động của Bạch dương có thể có một màu sắc khác thường độc đáo cho họ. Hãy nhớ rằng cơ hội sẽ chỉ là cơ hội nếu bạn không nỗ lực để biến những giấc mơ của mình thành sự thật.

Dường như Dương Cưu không còn hào hứng với mối quan hệ hiện tại, bạn muốn thay đổi, muốn gặp gỡ những người bạn mới và xem xét nên giữ, nên cắt đứt với ai... Nhưng đừng "có mới nới cũ", vì có những mối quan hệ thực sự cần đến sự vun vén, yêu thương.

Màu đem lại may mắn: màu Hồng

Con số mang lại may mắn: 34

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Rất nhiều nhiệm vụ đang chờ Kim ngưu. Bạn có thể sử dụng các phương pháp tiêu chuẩn và mở rộng cũng như các cách thức phức tạp hơn bằng cách vận động vòng quanh các trở ngại.

Bạn có một ngày đắm chìm trong những cảm xúc quá khứ, bạn quên mất mọi điều trong hiện tại mà chỉ nghĩ về những gì đã đi qua, dù nó tốt, xấu lẫn lộn.

Màu đem lại may mắn: màu Đen

Con số mang lại may mắn: 12

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những chân trời mới đang mở ra trước mắt Song tử. Hãy cẩn thận – có lẽ, bạn đã từng đến những nơi này hoặc nghe những chân lý mà hiện nay đang được dùng như những sự kiện ban đầu và chưa biết trước đây. Nếu bạn là sinh viên, bây giờ là điều kiện hoàn hảo để sửa đổi các tài liệu.

Hôm nay bạn nghĩ nhiều về những mối quan hệ của mình, những người mình yêu thương và tự hỏi: họ có xứng đáng với tình yêu của bạn. Có thể đây là cơ hội để bạn đưa mối quan hệ đến một nấc thang mới sau khi cân nhắc đấy.

Màu đem lại may mắn: màu Nâu

Con số mang lại may mắn: 25

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự giải hầu như không thể bằng lòng với cái gì đó ít ỏi. Hãy đặt mục tiêu đầy tham vọng táo bạo cho chính mình và nếu không mất nhiều thời gian để thực hiện, bạn chắc chắn sẽ thành công. 

Đừng vội vàng, nhất là trong chuyện tình cảm, có những điều bạn cần đầu tư thời gian để cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng. Hãy cho mình cơ hội đối diện với những gì đang xảy ra trong thực tế, sau đó, bạn sẽ biết cần phải làm gì. 

Màu đem lại may mắn: màu Tím

Con số mang lại may mắn: 67

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các hoạt động công khai của Sư tử có thể thành công trên mọi lĩnh vực: nghệ thuật, thể thao, kinh doanh, giáo dục. Nhưng hãy nhớ, bạn có ít nhất một điểm yếu – đó là những thứ liên quan tới nói năng, phát biểu và liên lạc.

Bạn muốn thẳng thắn, rõ ràng hơn với người yêu thương về một vấn đề nào đó. Liệu có phải bạn chưa đủ tự tin để đối diện với những việc đã xảy ra, cũng như đối diện với chính con người mình?

Màu đem lại may mắn: màu Xanh biển

Con số mang lại may mắn: 09

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử nữ thể hiện sự năng động vô hình khi thực hiện các công việc thường lệ. Điều này sẽ giúp họ vượt qua mọi rào cản và hoàn thành bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào.

Những cảm xúc hiện tại ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của Xử Nữ? Ngày hôm nay, bạn nên trả lời câu hỏi đó thay vì bỏ qua nó. Khi bạn tìm được đáp án thích hợp cho mình, bạn se thấy tự tin hơn khi dấn bước. 

Màu đem lại may mắn: màu Trắng

Con số mang lại may mắn: 76

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bất cứ dự án gì Thiên bình thực hiện thành công đang chờ đợi nó trong hoạt động hợp tác đầu tiên và quan trọng nhất. Nếu bạn thích làm việc một mình, bạn sẽ phải làm gấp đôi khối lượng công việc bằng cách kết hợp các chức năng trái ngược.

Chẳng gì có thể giữ được ngọn lửa đang bùng cháy trong lòng Thiên Bình nữa, và đây là ngày cho bạn sống thực với chính mình. Hãy làm điều bạn muốn và đừng bận tâm tới việc ai đó nghĩ gì, thực sự thì cảm xúc riêng mới là quan trọng nhất. 

Màu đem lại may mắn: màu Vàng

Con số mang lại may mắn: 69

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một sự kiện đầy cảm hứng thú vị trong cuộc sống gia đình Bọ cạp hoặc những khởi đầu ​​thành công sẽ có thể xảy ra. Dường như bạn sẽ có song hỉ lâm môn. 

Bò Cạp khát khao tình yêu, bạn khát khao được yêu dù bản thân không đủ mạnh dạn để nói lên điều đó, cũng như thừa nhận điều đó với chính mình. Giá như bạn nói lên được suy nghĩ riêng, kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Màu đem lại may mắn: màu Đỏ

Con số mang lại may mắn: 45

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chương trình xã hội hứa hẹn sẽ khá bận rộn và đầy ấn tượng. Đây là một thời điểm tốt để đi du lịch và tiếp xúc tích cực với nhiều người. 

Các vấn đề xung quanh mối quan hệ là điều mà Nhân Mã cần phải chú ý ngày hôm nay, chớ bỏ qua nó. Đây chính là lúc kết nối chặt chẽ hơn với người yêu thương, để biết được bạn cần phải làm gì nhằm thắt chặt hơn tình cảm với người ấy.

Màu đem lại may mắn: màu Xanh lá

Con số mang lại may mắn: 42

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn đã chờ đợi dài cổ và đau đớn một khoản tiền hoặc ngân quỹ của bạn bị đóng băng trong tài khoản thì hôm nay mọi thứ sẽ cải thiện đáng kể.

Đừng để đầu óc đắm chìm trong những chi tiết nhỏ nhặt mà quên đi mất một điều: bức tranh toàn cảnh. Hãy chú ý tới những gì diễn ra trước mắt bằng một tầm nhìn rộng mở, và sự thực tế này sẽ giúp bạn có những bước đi thích hợp hơn.

Màu đem lại may mắn: màu Ghi xám

Con số mang lại may mắn: 71

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ý muốn nhất thời của Bảo bình cho mọi người hay mong muốn giúp đỡ sẽ được thể hiện trong một hình thái tích cực.

Đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp để Bảo Bình đưa ra những cam kết quan trọng trong mối quan hệ. Hãy suy nghĩ kỹ xem bạn nên làm gì để kết nối chặt chẽ hơn với người yêu thương, để hiểu họ hơn hiện tại. Đừng vội vàng, vì bạn có nhiều thời gian mà.

Màu đem lại may mắn: màu Tím than

Con số mang lại may mắn: 02

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên nói không với các việc lặt vặt. Sẽ không phải là vấn đề để bạn thể hiện sự khéo léo của mình. Song Ngư cảm giác như thể điều gì đó đang ngăn bước chân bạn lại, và dường như sau những sai lầm đã qua, bạn không đủ tự tin đối diện và thay đổi mình. Hãy cho bản thân cơ hội, điều này quan trọng hơn bạn nghĩ đấy.

Màu đem lại may mắn: màu Trắng

Con số mang lại may mắn: 63

LINH AN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý