Chuyện tình cảm động của chàng 1m3 và nàng 1m27

biettuot biettuot @biettuot

Chuyện tình cảm động của chàng 1m3 và nàng 1m27

Cuộc sống ở quê khó khăn nên cả hai bỏ lên Sài Gòn mưu sinh. Từ sự đồng cảm về thân phận, cuộc sống đưa đến một tình yêu đơm hoa kết trái.

20/04/2014 12:17 PM
11,726

Tình yêu từ sự đồng cảm về thân phận

Cặp đôi Nguyễn Văn Thành (31 tuổi, quê Hà Tĩnh) và Nguyễn Thị Bích Nga (23 tuổi, quê Đồng Nai) yêu nhau được gần 6 năm.

Cả hai đang sinh hoạt trong nhóm , một câu lạc bộ của những người lùn ở TP.HCM. Hàng ngày, họ kiếm sống bằng việc đi biểu diễn, múa hát ở các tụ điểm ca nhạc, quán bar...

Thành sinh ra trong gia đình có ba mẹ, anh chị em đều bình thường nhưng chỉ riêng anh có chiều cao quá khiêm tốn. Thành cao 1m3.

Người lùn, làm việc gì cũng khó khăn nên năm 2002, Thành vào Sài Gòn kiếm tìm cơ hội mưu sinh. Hoàn cảnh của Nga cũng tương tự. Cô chỉ cao 1m27, trong khi cả nhà ai cũng cao trung bình 1m6. Thân hình khác biệt, yếu nên Nga sớm nghỉ học đi kiếm tiền.

 - Ảnh 1

Thành và Nga.

Cả hai gặp nhau trong nhóm Chim Cánh Cụt của chị Nguyễn Võ Thu Minh. Thành cảm mến Nga ngay từ lần đầu tiên cô ra mắt nhóm năm 2007.

Nga dễ thương nhất trong số những cô gái cùng cảnh ngộ mà tôi từng gặp. Em cười duyên, nói chuyện hiền lành nên tôi thấy mến ngay từ khi mới gặp”, Thành nói.

Dù suốt 7 năm sinh hoạt trong nhóm, gặp nhiều cô gái cũng khiêm tốn chiều cao như mình nhưng Thành không nảy sinh tình cảm. Chỉ đến khi gặp Nga anh mới tự hạ quyết tâm sẽ “” được cô.

Nhiều người nhận xét, nếu như Nga có một chiều cao bình thường thì cô sẽ xinh đẹp hoàn hảo. Vì vậy, ngoài Thành, còn nhiều "chú lùn" khác cũng vây quanh cô.

Còn với Nga, ngay từ khi mới vào nhóm, cô đã ấn tượng khi Thành chủ động bắt chuyện với mình bằng sự hài hước, dí dỏm. “Thời gian đó, cũng nhiều chàng trai quan tâm nhưng tôi quý Thành hơn. Tôi nhận thấy ở anh sự lạc quan, yêu đời chứ không trầm tư như nhiều người khác”, Nga cho biết.

Tuy nhiên, Nga vẫn xác định rõ ràng rằng lên Sài Gòn chỉ tập trung vào công việc nuôi sống bản thân. “Ngoại hình vốn không bình thường, tôi phải cố gắng chạy đua với cuộc sống để mưu sinh nên tôi không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương”, Nga nói.

Thấy Nga có nhiều người để ý, trong đó có cả những chàng trai cao ráo nên Thành lo lắng. Có lúc, anh nghĩ sẽ dừng lại. Thành chia sẻ: “Tôi chỉ nghĩ vậy chứ không làm được và càng dành tình cảm cho Nga nhiều hơn”.

Thành quan tâm ân cần, chỉ dạy Nga mọi thứ như đánh đàn, học nhảy, múa, làm lễ tân… giúp cô dễ dàng hòa nhập với cuộc sống trong nhóm. Cùng sinh hoạt trong một nhà nên mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết, gần gũi hơn.

Nga tâm sự: “Tình cảm mình với Thành đi lên từ sự đồng cảm trong cuộc sống. Sau một năm thì mình và anh yêu nhau”.

Ở trong nhóm có một quy định, ai đó nếu yêu nhau sẽ phải làm tiệc liên hoan, công bố mối quan hệ để mọi người cùng chia vui. Những người có ý định “cưa cẩm” một trong hai người kia sẽ không nên xen vào nữa. Nếu cặp nào chia tay cũng sẽ làm… liên hoan để công bố. Đúng ngày sinh nhật của Thành, tiệc liên hoan công khai tình cảm diễn ra.

Ngày đó tôi rất hồi hộp và hạnh phúc vì kiếm đươc một tình yêu thật sự. Đến bây giờ, tôi vẫn thấy mình may mắn khi có được Nga, mối tình đầu của tôi”, Thành chia sẻ.

Không một lời nói yêu

Tình yêu của hai người giản dị và kín đáo và không lãng mạn như bao cặp đôi khác. Suốt quãng thời gian hơn 6 năm yêu nhau, Thành chưa từng một lần nói lời yêu với Nga. Anh cũng không tặng hoa, quà vào các dịp lễ, Valentine, ngày kỷ niệm...

Một phần vì cả hai đã quá hiểu nhau. Nhưng vì cuộc sống còn nặng gánh cơm áo gạo tiền nên cả hai đều rất thực tế. Người lùn kiếm công ăn việc làm ổn định đã khó và còn phải sống sao để cộng đồng tôn trọng mình. Chỉ cần hiểu và thông cảm cho nhau cũng đủ vui rồi”, Nga bộc bạch.

Nói vậy không có nghĩa là Thành vô tâm. Vào dịp cuối tuần, Thành hay bắt xe ôm đưa Nga đi dạo công viên, xem phim hay đến những quán quen của hai người. Thay vì tặng quà thì Thành thường để ý xem Nga thích món đồ nào và dẫn đi mua. 

Biết Nga thích gấu bông nên Thành thường bỏ heo tiết kiệm và mua tặng cô. Thành chia sẻ: “Nga là người sống kín đáo cả trong tình yêu cũng vậy. Tình cảm cô ấy dành cho tôi âm thầm, không phô trương, không đòi hỏi điều gì. Nga nấu ăn rất ngon. Mỗi lần tôi bị ốm, Nga đều nếu những món ăn ưa thích của tôi.

Dù đã quá hiểu nhau nhưng Thành và Nga lại hay cãi nhau. Chỉ một vấn đề nhỏ cũng đủ khiến hai người tranh luận gay gắt. Nhưng suốt 6 năm, chưa bao giờ họ giận nhau quá 1 ngày. Giận rồi hòa, tình yêu cứ thế lớn dần lên và giúp họ hiểu nhau, cảm thấy thoải mái vì được sống đúng với cảm xúc thật.

 - Ảnh 2

Thành chưa từng nói lời yêu nhưng Nga không bận tâm vì điều ấy.

Có thể hiện tại, tình yêu đã bão hòa, không còn nông nàn như lúc mới yêu nữa nhưng cả hai biết sẽ không thể sống thiếu nhau. Chỉ cần xa nhau một, hai ngày cũng đã nhớ rồi. Buồn nhất là những ngày Tết khi phải xa nhau cả một thời gian dài”, Nga chia sẻ.

Tình yêu của họ đều được gia đình hai bên, mọi người ủng hộ. Tuy nhiên, Nga và Thành thường hay gặp phải nhiều rắc rối khi hay gặp ánh mắt tò mò của nhiều người.

Cả hai vẫn xác định yêu nhau và chưa tính chuyện cưới xin. Thành giải thích: "Tạm thời thu nhập của cả hai khá ổn định nhưng nếu lập gia đình thì còn gặp nhiều khó khăn nên chưa thể".

Theo Zing

Xem thêm Clip: Những hình ảnh rơi nước mắt từ tâm dịch sởi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý