Chuyện tình cảm động của lực sĩ lùn và người đẹp chuyển giới

mesu mesu @mesu

Chuyện tình cảm động của lực sĩ lùn và người đẹp chuyển giới

Anton Kraft, 52 tuổi đang cảm thấy hạnh phúc khi hẹn hò cùng một người phụ nữ chuyển giới từ Florida. Bạn gái là nguồn cảm hứng để lực sĩ này phá kỷ lục thế giới.

30/03/2015 01:45 PM
3,610

Anton Kraft, 52 tuổi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi hẹn hò với một người chuyển giới cao hơn mình rất nhiều. Anton Kraft cao 1m3 từng có nguyên tắc chỉ hẹn hò với người phụ nữ cao hơn mình 30cm trở lên. Vì vậy khi gặp China Bell cao gần 1m9, anh cảm thấy cô rất hấp dẫn, xinh đẹp.

China Bell, 43 tuổi sinh ra là một người đàn ông nhưng đã quyết định chuyển đổi giới tính để sống như một cô gái thực thụ.

China Bell cho biết: "Tôi nghĩ khi tập cử tạ trông Anton rất quyến rũ. Nhưng tôi chưa từng hẹn hò với anh chàng nào cao 1m3. Tôi cảm thấy rất tò mò và tôi vui khi cho anh ấy một cơ hội. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Dù tôi và anh ấy khác biệt nhau, tôi cảm nhận được sự đối lập giữa hai chúng tôi. Nhưng đó có thể là điều tốt trong mối quan hệ của cả hai”.

Còn Anton, hiện sống ở Florida, Mỹ bày tỏ, anh yêu Bell vì sự nữ tính “trên cả tuyệt vời” của cô và bạn gái chính là mọi động lực trong cuộc sống của anh tính đến giờ phút này. Anton chia sẻ: "Florida là một nơi chấp nhận hôn nhân đồng tính. Vì vậy chúng tôi thoải mái hẹn hò và kết hôn với nhau. Tôi thích hẹn hò với một người phụ nữ chuyển giới. Vì cô ấy là nam và luôn mong muốn mình trở nên nữ tính hơn. Hiện tại, tôi cảm thấy tôi là người đàn ông may mắn nhất hành tinh. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc là tất cả là nhờ China Bell".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý