Chuyện tình cô gái yêu đúng người cũ của bạn thân

msstit msstit @msstit

Chuyện tình cô gái yêu đúng người cũ của bạn thân

Nàng là cô chủ shop quần áo, còn chàng là “tay lão luyện” kinh doanh bất động sản. Đam mê kinh doanh – 4 chữ ấy là điểm xuất phát đầu tiên, gắn kết 2 người thành một cặp đôi hoàn hảo.

29/09/2014 08:38 PM
5,191

Câu chuyện tình yêu tuần này là mối tình đặc biệt thú vị của Lương Thị Việt Hà (SN 1988, Hòa Bình) và Nguyễn Thanh Bình (SN 1987, Hà Nội) - một cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự hoàn hảo và tâm đầu ý hợp.

Yêu phải người cũ của bạn thân

Năm 2009, Bình và Hà tình cờ biết nhau và kết bạn qua facebook một người bạn chung. Bình kể: "Thi thoảng, mình nhìn thấy ảnh của Hà trên facebook, mặc dù bạn ấy cũng hơi xinh, nhưng mình không mấy ấn tượng cho lắm. Tuy nhiên chẳng biết từ khi nào mình lại đọc status và chăm comment dưới những bức ảnh mà Hà chia sẻ".

 - Ảnh 1

Cặp đôi Bình và Hà.

3 năm sau khi quen nhau qua facebook, đến một ngày tháng 10/2012, Thanh Bình đã quyết định hẹn gặp Việt Hà. Và lần đầu tiên gặp mặt đó, chàng trai Bách khoa không hiểu "trời xui đất khiến" gì lại luôn mặc định trong đầu mình rằng: Đó là cô gái của cuộc đời mình.

Bình kể: “Lần đầu tiên gặp nhau tại bữa ăn liên hoan ở nhà một bạn chung của 2 người, Hà mặc một cái váy hồng rất duyên dáng, khuôn mặt xinh xắn. Cách nói chuyện của Hà luôn toát lên sự tự tin và bản lĩnh. Nhưng lúc ra về, mình thật bất ngờ vì cô bạn điệu đà đó lại đi một chiếc xe rất cũ, không hề hợp tông với quần áo, trang sức trên người. Thế nhưng mình lại càng thích cô ấy. Bởi lúc đó mình thấy, với sự thông minh tháo vát, đặc biệt là cách nói chuyện có duyên thì cô ấy có thể kiếm được trên 10 triệu/tháng, thừa khả năng mua một chiếc xe xịn. Nhưng Hà vẫn giản dị với chiếc xe đó, vẫn tự lực bươn chải, nuôi mình khi đi học. Lúc đó, đối với mình, người phụ nữ đẹp nhất chính là người phụ nữ có ước mơ”.

Khác với Bình, Hà lại có những ấn tượng ban đầu không tốt đẹp về anh. "Trước khi gặp Bình, mình được người bạn thân thường xuyên chia sẻ câu chuyện tình dang dở của cô ấy. Trong suy nghĩ của mình, người yêu của bạn thân là một người con trai thành đạt sớm nhưng lại thích đặt vật chất lên đầu, đặc biệt là "chuyên gia" làm khổ bạn gái. Thế nên mình luôn khuyên cô bạn đó là đừng nhớ thương một người như vậy. Nhưng, trái đất thật là tròn! Sau một thời gian quen và gặp Bình, mình mới biết rằng, Bình chính là người yêu cũ của cô bạn thân ấy”, Hà kể lại.

Từ khi gặp nhau, Hà nhận được sự quan tâm đặc biệt của Bình song trong cô luôn nghĩ người con trai ấy thành đạt quá sớm, lại nhà Hà Nội, chắc chắn sẽ coi tiền bạc là nhất, và không bao giờ để ý đến một cô gái tỉnh lẻ. Hơn nữa, đây là người yêu cũ của bạn thân nên việc đến với Bình luôn khiến Hà phân vân, khó xử. Bởi vậy, cô chỉ giữ mối quan hệ xã giao bạn bè với Bình.

 - Ảnh 2

Mãi cho đến khi 2 người cùng tham gia một câu lạc bộ dành cho những người trẻ đam mê kinh doanh, Hà mới dần có những thay đổi trong suy nghĩ. Hà kể: “Trong thời gian hoạt động ở CLB, những định kiến trước đây của mình về chàng trai này đã dần được phá vỡ. Rất nhiều người khen và ca ngợi Bình làm mình dần dần từ ghét chuyển sang cảm phục và có tình cảm lúc nào không hay. Hơn nữa, mình và Bình có rất nhiều điểm chung, thích kinh doanh, shopping và du lịch. Tuy nhiên, điều khiến mình vẫn luôn băn khoăn và day dứt đó chính là mối quan hệ trước giữa Bình và người bạn thân của mình. Lúc ấy, trong đầu mình luôn hiện hữu rất nhiều câu hỏi: Nếu mình yêu Bình thì tình cảm giữa mình với cô bạn thân sẽ ra sao? Mọi người liệu có nghĩ mình là kẻ thứ 3 chen ngang không?”.

Thế nhưng, tình cảm mà Bình dành cho cô đã dần khiến Hà nhận ra con đường mà mình nên chọn. Với Hà, yêu nhau là cái duyên, là hướng về tương lai nên cô quyết tâm gạt bỏ những vướng bận để tìm hiểu Bình.

90 ngày với 2.700 km đón đưa

Những tháng ngày cùng hoạt động trong CLB, Bình và Hà thường xuyên trao đổi, chia sẻ với nhau những câu chuyện, dự định trong tương lai. Chính niềm đam mê, yêu thích kinh doanh đã khiến 2 người càng xích lại gần nhau.

 - Ảnh 3

Bình và Hà trong đám cưới hạnh phúc cuối năm ngoái.

Mặc dù biết Hà cũng có tình cảm với mình, nhưng để "đốn ngã" hoàn toàn trái tim cô nàng tiểu thư Việt Hà, Bình đã không quản ngại những ngày mưa gió đưa đón. Trong suốt 3 tháng liền, Bình đều lặn lội từ nhà ở Đông Anh đến chỗ làm của Hà ở Cầu Giấy rồi lại đưa cô bạn về nhà trọ ở Minh Khai (Hai Bà Trưng), sau đó mới vòng về nhà. 90 ngày là 2.700 km đưa đón bạn gái với chu kỳ thời gian bắt đầu từ 21 giờ tối và về nhà lúc 0h đêm hoặc 1 giờ sáng.

Nhắc đến kỷ niệm này, Bình tủm tỉm kể: “Có một kỷ niệm mà đến giờ mình vẫn nhớ như in. Hôm đó, mình có việc nên đến trễ, điện thoại cũng hết pin. Khi đến nơi thì thấy Hà đã được một bạn nam khác đưa về. Nhưng mình vẫn đi theo 2 người về đến tận nhà trọ. Một phần để đi “theo dõi” và cũng xem Hà có đi về an toàn không? Trên đường trở về nhà, mình mới gọi điện hỏi thăm "Em về đến nhà rồi à?", Hà ngạc nhiên đáp: "Sao biết", mình chỉ cười cười còn Hà sau đó cũng đoán ra mình theo đuôi.”

Cặp đôi Hà - Bình chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình.

Nếu như nhiều đôi khác, màn tỏ tình luôn là giây phút quan trọng và là dấu mốc đặc biệt, khởi đầu cho một tình yêu thì với Hà - Bình, dường như tình yêu giữa 2 người là một sự mặc định "ngầm". “Chưa một lần tỏ tình, nhưng mỗi lần đi chơi đâu hay gặp bạn bè, Bình luôn coi mình như một "tập đính kèm" của anh ấy. Nếu đi bộ trên đường thì cứ “tự tiện” nhét tay mình vào túi áo để ủ ấm. Thế nên, tỏ tình và nhận lời đối với mình như là hình thức, quan trọng 2 người đã hiểu nhau và yêu nhau”, Hà kể.

Chuyện tình của Hà và Bình đều nhận được sự ủng hộ người thân, bạn bè. Trong mắt mọi người, họ luôn được gọi là cặp đôi hoàn hảo, không chỉ giỏi kinh doanh mà còn rất tâm đầu ý hợp.

Khi tình yêu đơm hoa kết trái…

Sau những tháng ngày tìm hiểu, đôi bạn trẻ đã quyết định cùng chung sức thực hiện ước mơ kinh doanh. cả hai tiếp tục phát triển shop quần áo và mở thêm một số cơ sở khác.

Điều đặc biệt là mỗi tháng họ đều dành thời gian để đi du lịch một lần trong hoặc ngoài nước. Và mỗi chuyến đi luôn ngập tràn kỷ niệm yêu thương ngọt ngào, hạnh phúc.

 - Ảnh 4

Mỗi tháng Bình và Hà đều sắp xếp để cùng nhau đi du lịch một nơi nào đó.

Đến ngày 22/12/2013, đôi bạn trẻ chính thức tổ chức đám cưới trong lời chúc phúc của người thân, bạn bè. Niềm hạnh phúc còn được nhân lên khi tháng 7/2014, bé Nguyễn Minh Thùy, "trái ngọt" đầu tiên của tình yêu Bình - Hà, chào đời với tên gọi ở nhà là Nem.

Kể về sự tích tên gọi ở nhà của bé, Hà cho hay: “Lúc siêu âm biết là con gái, mình và anh Bình đã quyết tâm cố gắng đặt một cái tên ở nhà thật đáng yêu. Những cái tên như Bông, Cún, Kẹo, Coca đều được mọi người đặt hết. Nghĩ mãi không ra, bàn đi bàn lại rồi đến lúc đi sinh cả hai vợ chồng mình cũng chưa kịp nghĩ ra tên ở nhà. Đến khi đón em bé từ phòng sinh, được cuộn tròn trong cái tã nhìn như cái nem cuộn nên lúc đó, mình đã quyết định đặt tên bé là Nem. Không ngờ sau này, ai đến thăm và biết bé tên Nem đều yêu thích cái tên và khen dễ thương.”

 - Ảnh 5

Bé Minh Thùy có tên gọi ở nhà đáng yêu là Nem

Với Hà, đây chính là niềm hạnh phúc lớn nhất: “Thật là may mắn vì đã gặp được một nửa của cuộc đời mình. Hai mảnh đời riêng bỗng đến với nhau bằng một chữ duyên, cùng chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với nhau.”

Một số hình ảnh khác của cặp đôi:

 - Ảnh 6

Vì mới sinh cách đây 2 tháng nên cô nàng Việt Hà vẫn khá mũm mĩm. Còn anh chàng Thanh Bình từ khi lấy vợ cũng ra dáng hơn hẳn.

 - Ảnh 7

Cặp đôi vẫn rất trẻ trung và hạnh phúc.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Những hình ảnh của cặp đôi khi yêu nhau.

Theo báo Đất Việt

Xem thêm video clip : Gia cảnh nghèo khó của người phụ nữ mang căn bệnh lạ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý