Chuyện tình cổ tích cảm động của cô gái cao 1,1m và người chồng kém 9 tuổi

remember1 remember1 @remember1

Chuyện tình cổ tích cảm động của cô gái cao 1,1m và người chồng kém 9 tuổi

Luôn tự ti về bản thân khi chỉ cao 1,1m, Nguyễn Thị Xuân không dám mơ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thế nhưng số phận đã đưa Xuân gặp Công chàng trai ít hơn cô 9 tuổi, để viết nên tình yêu

14/05/2017 03:06 PM
163

Luôn tự ti về bản thân khi chỉ cao 1,1m, Nguyễn Thị Xuân không dám mơ về cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thế nhưng số phận đã đưa Xuân gặp Công - chàng trai ít hơn cô 9 tuổi, để viết nên chuyện tình cổ tích.

Chuyện tình cổ tích giữa cô gái Nguyễn Thị Xuân, ở Tân Sơn, Đô Lương, Nghệ An và Lê Văn Công, ở Nghĩa Đức, Nghĩa Đàn, Nghệ An, mỗi khi nhắc đến vẫn khiến nhiều người xúc động đến rơi nước mắt. Vượt qua những mặc cảm bản thân và rào cản, Xuân - Công đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường.

Theo đó, Xuân là cô gái sinh ra đã bất hạnh, kém may mắn khi bị di chứng từ căn bệnh của bố nên chỉ cao 1,1m và một cơ thể nhỏ bé. Từ bé, Xuân đã sống trong tự ti và mặc cảm vì ngoại hình của mình.

Sau khi học hết lớp 9, Xuân nghỉ học và xin vào làm tại Hội bảo trợ người tần tật và trẻ mồ côi Tân Kỳ với công việc sản xuất tăm.

Cuộc sống nơi đây đã khiến Xuân dần hòa đồng và tự tin hơn. Là cô gái chăm chỉ nên ngoài kiếm tiền nuôi bản thân, Xuân còn tích góp gửi về phụ giúp gia đình.

Dù đã hết xấu hổ, mặc cảm về ngoại hình nhưng Xuân vẫn không bao giờ dám mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Đối với cô gái chỉ cao 1,1m ấy, tình yêu đôi lứa là sự xa xỉ chẳng dám nghĩ đến.

Thế nhưng cuộc đời Xuân đã thay đổi khi duyên phận đưa đẩy cô gặp anh Lê Văn Công. Công là chàng trai ít hơn Xuân 9 tuổi, do bị còi xương và uống quá nhiều kháng sinh nên anh chỉ cao 1m45.

Sau khi học xong lớp 7, anh Công cũng nghỉ học và vào làm ở hội bảo trợ. Vào sau Xuân, lại kém tuổi hơn nhưng hai chị em nói chuyện khá hợp. Sau nhiều lần trò chuyện, anh Công nảy sinh tình cảm với người chị hơn tuổi.

Chuyện tình cổ tích cảm động của cô gái cao 1,1m và người chồng kém 9 tuổi - Ảnh 1

Vượt qua bao khó khăn, Xuân và Công đã đến được với nhau bằng một đám cưới nhỏ, đầm ấm

Chuyện tình “chị em” sớm chớm nở nhưng vì mặc cảm và lo lắng, Xuân đã không dám đón nhận tình yêu của Công. Phải gần 1 năm sau đó, Xuân mới đồng ý nhận lời yêu của cậu em ít tuổi.

Thế nhưng khó khăn dường như vẫn chưa kết thúc với cặp đôi này. Khi anh Công dẫn chị Xuân về ra mắt, bố mẹ anh đã phản đối vì lo sợ rằng sức khỏe của hai người không thể chăm sóc nhau, chuyện con cái lại càng khó khăn.

Thế nhưng bằng tình yêu chân thành, sau tất cả bố mẹ Công đã chấp nhận cho hai người đến với nhau bằng một đám cưới diễn ra vào tháng 10/2015. Đám cưới của Xuân và Công diễn ra đầm ấp trong sự chúc phúc của gia đình, họ hàng và bạn bè. Và rồi niềm vui được nhân đôi hơn khi chị Xuân mang thai đứa con đầu lòng.

Thời gian mang bầu, do chiều cao khiêm tốn, chị Xuân gặp rất nhiều khó khăn khi đi lại nên hai vợ chồng chuyển về ngoại cho tiện chăm sóc.

Mỗi ngày, anh Công vẫn tiếp tục công việc bán tăm của mình ở hội bảo trợ còn chị Xuân vì thai nghén nên nghỉ việc ở nhà.

Sau nhiều tháng này mong chờ, một bé gái kháu khỉnh nặng 2,6kg cũng chào đời trong sự vui mừng của cả gia đình.

Chuyện tình cổ tích cảm động của cô gái cao 1,1m và người chồng kém 9 tuổi - Ảnh 2

Vợ chồng anh Công chị Xuân và đứa con gái kháu khỉnh

Sau ngày vợ sinh, anh Công tạm thời nghỉ việc để tiện chăm sóc cho vợ con. Giờ đây anh phụ bố mẹ vợ việc đồng áng cũng như tranh thủ dọn dẹp giúp đỡ gia đình.

Cho đến tận bây giờ, chị Xuân vẫn không dám tin là cuộc đời của mình đã có một mái ấm gia đình hạnh phúc, nơi có con gái và người chồng thấu hiểu, luôn quan tâm.

Chuyện tình yêu đầy cảm động của anh Công và chị Xuân đã khiến nhiều người tin rằng câu chuyện cổ tích có thể xảy ra giữa đời thường.

Tình yêu thương luôn có lý lẽ riêng để gắn kết hai trái tim đồng điệu, dù bạn là ai trong hoàn cảnh nào thì bạn cũng xứng đáng có được tình yêu. Mong cho gia đình nhỏ của chị Xuân và anh Công mãi ngập tràn những tiếng cười để vượt qua thử thách trong cuộc sống tới đây.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý