Chuyện tình cổ tích của cô gái 'trúng sét ái tình' trai lạ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chuyện tình cổ tích của cô gái 'trúng sét ái tình' trai lạ

Khi đang du lịch trên bãi biển Picton, New Zealand, Sarah đã bắt gặp một chàng trai lạ mặt và phải lòng anh. Sau đó, cô quyết định viết một poster thông báo để tìm chàng trai không quen biết này.

06/03/2015 08:05 AM
995

Theo tin từ DailyMail, một nữ du khách người Scotland đã tự viết một poster thông báo có tiêu đề “Đó có phải là bạn không?” để tìm một chàng trai lạ mặt mà cô vô tình bắt gặp trên bãi biển Picton, New Zealand vào ngày 27/2 vừa qua.

Theo đó, chàng trai được Sarah mô tả là cởi trần, mặc quần short màu đen, có hình xăm ngôi sao trên cơ thể, đang chạy cùng với một chú chó lông màu vàng. Sarah đã hẹn gặp chàng trai đó tại bãi biển tại chỗ cũ vào chiều 3/3.

 - Ảnh 1

Thông báo được đặt gần nơi gặp và được chia sẻ trên trang fanpage Facebook Beachcomber Fun Cruises.

Trong thông báo, Sarah viết: “Khi tôi ngồi trên bãi cỏ vào thứ 6 để ngắm biển, anh đang dắt chó đi dạo. Anh chạy qua trước mặt tôi và mỉm cười. Liệu anh có muốn đi cà phê hay đi dạo không? Tôi đang ở Wellington, chuyến phà của tôi sẽ trở lại Picton vào thứ ba ngày 3/3. Tôi sẽ ở trong thị trấn một đêm. Trong trường hợp anh vẫn độc thân, còn nhớ tôi là ai và muốn có một cuộc hẹn cà phê, đi dạo thì tôi sẽ ngồi ở chỗ cũ ngắm biển từ 1 đến 1h30 chiều thứ ba. Có thể anh sẽ đi qua một lần nữa”.

 - Ảnh 2

Những người bạn cùng giúp đỡ cho kế hoạch của Sarah.

Trước những thông tin trên, chàng trai tên là William đã xác nhận anh chính là người đàn ông bí ẩn đó. William cho biết, anh biết được thông báo trên từ người bạn cùng phòng của anh vào 3 sáng ngày 28/2. Và anh đã có kế hoạch đến gặp cô gái này vào ngày 3/3.

 - Ảnh 3

William đã mang theo một chai rượu và đến chỗ Sarah.

“Anh ấy về và nói với tôi về 1 thông báo được hai cô gái Đức nói với anh ấy là nó mô tả về tôi. Anh ấy biết đó là tôi bởi vì tôi là người duy nhất ở Picton có những hình xăm ngôi sao, tóc kiểu Johnny-Bravo”, Sarah chia sẻ với Daily Mail Australia ngày 29/2.

 - Ảnh 4

William đã lên hoạch để đến gặp cô gái vào 3/3.

Vẫn cảm thấy khó tin về điều này thì bất ngờ, William cho biết anh nhận được điện thoại của mẹ nói rằng anh rất giống với người trong thông báo. Tuy nhiên, bà ấy nghĩ đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên vì người đàn ông được mô tả cũng có những hình xăm ngôi sao.

Và kết quả là cô gái si tình đã tìm thấy người tình trong mộng của mình, họ đã có một cuộc hẹn vào ngày 3/3 mới đây. William đã mang theo một chai champagne và đến gặp Sarah. “Xin chào, tôi là William, bạn có biết khi đó bạn chỉ cần hỏi số của tôi. Hãy đi tới chỗ nào đó và uống mừng nhé”, anh nói với Sarah trước sự chứng kiến, hò reo của đám đông.

 - Ảnh 5

Câu chuyện đã kết thúc rất có hậu.

“Có một chút choáng ngợp vì tôi chưa bao giờ trải qua điều như thế trước đây. Tôi đã không thể nhận ra cô ấy cho đến khi tôi mỉm cười giống như lúc ở trên bãi biển ngày hôm đó”, William chia sẻ.

Câu chuyện tình cổ tích đã kết thúc tốt đẹp như cả hai đều mong đợi. "Tất cả điều đó đều rất thú vị, đó là một ngày rất đặc biệt với tôi," William chia sẻ về ngày đầu tiên gặp Sarah.

D. Hoàng (Theo DailyMail)

Xem thêm Clip: Chiêm ngưỡng danh thắng Tây Thiên hùng vĩ thu hút du khách

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý