Chuyện tình cổ tích sau ca thụ tinh nhân tạo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chuyện tình cổ tích sau ca thụ tinh nhân tạo

Ở tuổi 42, người phụ nữ độc thân Aminah Hart quyết định phải thay đổi cuộc sống. Cô muốn sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

06/11/2014 10:35 AM
2,753

Aminah Hart sống ở Melbourne, Úc. Người phụ nữ này luôn khao khát được làm mẹ nhưng cô mắc phải một căn bệnh di truyền gây tử vong. Nếu cô sinh con, đứa trẻ sẽ có 25% khả năng bị lây truyền gen của mẹ và có thể sẽ bị chết.

 - Ảnh 1

Cô Aminah Hart.

Trước đó, cô từng sinh con với hai người bạn trai cũ, nhưng bọn trẻ đều qua đời. Con trai đầu tiên của cô chỉ sống được 14 tuần còn đứa con thứ 2 qua đời lúc 14 tháng tuổi.

Năm 2012, sau nhiều lần cố gắng làm thụ tinh, cô đã sinh được một bé gái khỏe mạnh nặng 3,9kg. Cô bé có đôi mắt xanh và mái tóc vàng óng ả như thiên thần.

 - Ảnh 2

Aminah bắt đầu muốn tìm người đàn ông đã hiến tặng tinh trùng cho mình. Sau khi tìm kiếm trên mạng, Aminah Hart đã tìm thấy Scott Anderson. Ban đầu họ trò chuyện qua email, sau đó vào tháng 8/2013, cô hẹn gặp người đàn ông. Điều kỳ diệu xảy ra khi họ đã bị trúng tiếng sét ái tình.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

''Nó gống như một câu chuyện cổ tích vậy, một cảm giác thật tuyệt vời '' Hart nói với Sydney Morning Herald. Câu chuyện tình yêu của họ đã gây chú ý khắp thế giới.

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý