Chuyện tình của chàng trai mét mốt nên duyên cùng cô gái mét lẻ một

mesu mesu @mesu

Chuyện tình của chàng trai mét mốt nên duyên cùng cô gái mét lẻ một

Dẫu chiều cao có phần khiêm tốn nhưng hạnh phúc thực sự đã mỉm cười với đôi vợ chồng trẻ. Khi nhìn đứa con của họ ai nấy đều ngưỡng mộ.

31/08/2017 03:09 PM
120

Dẫu chiều cao có phần khiêm tốn nhưng hạnh phúc thực sự đã mỉm cười với đôi vợ chồng trẻ. Khi nhìn đứa con của họ ai nấy đều ngưỡng mộ.

Chuyện tình yêu nói trên là của chàng trai Quàng Văn Thịnh (sinh năm 1994) và chị Trần Thị Hậu (sinh năm 1993). Họ là cặp vợ chồng lùn nhất tỉnh Điện Biên mà ai au cũng biết. Dù cuộc sống khó khăn nhưng gia đình của cặp vợ chồng ấy vẫn rộn ràng tiếng cười.

Theo chia sẻ trên Dân việt, anh Thịnh là người dân tộc Thái, sinh ra ở bản Hin, xã Quài Cang, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. Nếu gia đình 4 anh, chị em và ai cũng cao to thì anh Thịnh ngay từ bé đã “không thể cao lên” được.

Thế nhưng không vì chiều cao khiêm tốn mà anh Thịnh mặc cảm, ngược lại anh luôn tươi cười dẫu có bị bạn bè trêu chọc.

Chuyện tình của chàng trai mét mốt nên duyên cùng cô gái mét lẻ một - Ảnh 1Phóng to

Bức ảnh cưới với nụ cười hạnh phúc của hai anh chị

Năm 2012, sau khi học xong lớp 10, anh Thịnh quyết định bỏ học, lang thang về Hà Nội kiếm việc làm thuê. Tại đây anh làm đủ nghề để sống từ Quét rác, dọn vôi vữa, cửu vạn, rửa bát, lau nhà… Nhờ biệt tài hay hát và hát hay, lấy lời ca, tiếng hát là niềm vui cho mình và bạn bè nên anh được một tổ chức từ thiện ở Hà Nội nhận vào. Tại đây anh vừa làm công nhân vừa làm ca sĩ, tham gia các chuyện đi tình nguyện đến vùng khó khăn.

Cuối năm 2013, trong một đêm biểu diễn văn nghệ từ thiện anh Thịnh chị Trần Thị Hậu, quê ở Hưng Yên. Chị Hậu hơn anh Thịnh đúng 1 tuổi và cũng có chiều cao khiêm tốn 1,1m.

Đồng cảm trước những nỗi mặc cảm giống nhau, hai anh chị nhanh chóng quen biết và cuối cùng họ quyết định đến với nhau.

Mối duyên của hai anh chị được hai gia đình đồng ý, năm 2015, anh Thịnh và chị Hậu đã chính thức làm lễ thành hôn.

Chuyện tình của chàng trai mét mốt nên duyên cùng cô gái mét lẻ một - Ảnh 2Phóng to

Anh chị đã có một cô con gái đầu lòng

Đến nay, anh chị đã có đứa con gái đầu lòng là Quàng Thị Hồng Phúc. Dẫu cuộc sống của anh chị rất khó khăn bởi chiều cao khiêm tốn, gặp một số hạn chế trong sinh hoạt nhưng anh Thịnh vẫn luôn lạc quan về tương lại.

“Vợ chồng em cũng lo lắm, từ khi có con đến nay thì cuộc sống càng khó khăn hơn. Nhưng chúng em đã xác định sẽ vượt khó khăn để sống thật hạnh phúc, chăm lo tốt cho con cái mình”, anh Thịnh chia sẻ trên Dân việt.

Cùng chung suy nghĩ với chồng, chị Hậu cũng tâm sự sẽ cùng anh vượt qua khó khăn để sống hạnh phúc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý