Chuyện tình đẹp của những cặp khổng lồ - tí hon

thienlong thienlong @thienlong

Chuyện tình đẹp của những cặp khổng lồ - tí hon

Dù gặp phải nhiều ý kiến soi mói, nhưng với tình yêu chân thành các cặp đôi khổng lồ tí hon vẫn vượt qua những chênh lệch ngoại hình để hạnh phúc bên nhau.

30/08/2015 03:26 PM
976

 - Ảnh 1Phóng to

Trần Khánh Thiện (sinh năm 1994) có biệt danh Thiện Bé Bỏng, sở hữu thân hình quá khổ khi nặng 100 kg, cao 1,76 m. Người yêu hơn anh 1 tuổi là Nguyễn Tú Linh (Linh Bun), cô chỉ cao 1,53 m và kém Thiện hơn 60 kg. Sự chênh lệch về ngoại hình khiến tình yêu của họ trở nên đặc biệt hơn. Họ quen biết nhau trên mạng xã hội, sau đó trở thành bạn bè online, thường xuyên bình luận vui trước những bức ảnh, clip của nhau. Ảnh: FBNV.

 - Ảnh 2Phóng to

Cuối năm 2014, cặp đôi chính thức kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ. Tháng 6 vừa qua, họ tiếp tục nhận được sự chúc mừng từ dân mạng khi có thêm thành viên thứ 3 là một bé trai kháu khỉnh tên Khánh Sơn. Hiện tại, Khánh Thiện - Tú Linh cảm thấy hài lòng về cuộc sống gia đình. Ảnh: FBNV.

 - Ảnh 3Phóng to

Giống như cặp đôi khổng lồ - tí hon trên,  Bùi Thị Bích Trâm (20 tuổi, sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai) và Tăng Thành Lợi (21 tuổi, TP.HCM) cũng nên duyên nhờ mạng xã hội. Dù cách biệt về ngoại hình nhưng cả hai không quan trọng vấn đề này. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Bích Trâm và Thành Lợi lại trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi chàng  cao 1,85 m, nặng 105 kg, còn nàng chỉ vỏn vẹn 1,5m và nặng 45 kg. Ảnh: FBNV.

 - Ảnh 4Phóng to

Sự quan tâm đúng cách, ở mức độ vừa phải và khéo léo của Thành Lợi là điều Bích Trâm ấn tượng nhất ở bạn trai. Ngược lại, cậu bạn "quá khổ" lại tiết lộ, anh bị thu hút bởi nét thơ ngây, cách ăn nói khéo léo của cô gái nhỏ bé. Ảnh: FBNV.

 - Ảnh 5Phóng to

Gần đây, chuyện tình chị em của Hồng Trung và Hoài Thương thu hút sự chú ý của mạng xã hội. Nếu như chàng trai cao 1,82 m, nặng 134 kg thì cô gái chỉ vỏn vẹn 1,62 m, nặng 50 kg. Với Hoài Thương, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu chàng trai nặng hơn trăm ký, lại nhỏ hơn 3 tuổi. Nhưng khi con tim lên tiếng, không chuyện gì là không thể. Bản chất thật thà, tình cảm chân thành của Trung là điều khiến cô gái 9X ấn tượng nhất. Về phía Trung, anh thừa nhận, mình bị thu hút với mái tóc xù và làn da ngăm đen từ lúc Thương còn nhỏ. Ảnh: FBNV.

 - Ảnh 6Phóng to

Chơi với nhau từ 3 năm trước, song đến thời điểm hiện tại, cặp đôi mới chính thức nhận lời yêu được gần một năm. Một trong những bí quyết khiến tình yêu thăng hoa của Hoài Thương và Hồng Trung là luôn tạo ra niềm vui bất ngờ cho đối phương. Chuyện tình chị em của họ nhận được sự đồng tình của cả hai gia đình và bạn bè. Ảnh: FBNV.

 - Ảnh 7Phóng to

Cặp đôi Mạnh Tiến Khôi và Vũ Thị Quyên đều sinh năm 1993, quê Nghệ An. Họ là bạn bè từ thủa nhỏ và lớn lên cùng nhau. Trong khi anh chàng đẹp trai, có vóc dáng người mẫu, cao 1,85 m, nặng 73 kg thì cô nàng nhỏ bé chỉ cao vẻn vẹn 1,5 m và nặng 40 kg. Trong mắt Quyên, Khôi là chàng trai năng động, dễ gần, ngược lại, Khôi đặc biệt thích vẻ dịu dàng, nữ tính của Quyên. Ảnh: Din Cao San, Sa Mac Hoang.

 - Ảnh 8Phóng to

Trong tình  yêu, Tiến Khôi là chàng trai tâm lý, biết chiều chuộng bạn gái. Bình thường, anh hay làm bánh mang sang cho người yêu. Đặc biệt, dịp kỉ niệm 1 tháng yêu nhau, Khôi tự tay chuẩn bị rất nhiều đồ ăn khiến bạn gái vỡ òa trong hạnh phúc. Hiện tại, họ được dân mạng đánh giá là cặp đôi khổng lồ - tí hon đáng yêu nhất. Ảnh: Sa Mac Hoang.

 - Ảnh 9Phóng to

Chuyện tình của cặp đôi Xuân Tiến - Thanh Thảo được dân mạng ví như cổ tích giữa đời thường. Trong khi cô nàng nổi bật với khuôn mặt xinh xắn cùng chiều cao 1,75 m thì chàng trai chỉ cao 1,26 m. Chuyện tình của họ trải qua rất nhiều trắc trở. Xuân Tiến cho biết: " Ban đầu, mình rất tự ti nhất là ngoại hình. Chẳng bao giờ nghĩ đến việc có người yêu, cho đến cho đến khi Thanh Thảo nhắn tin tỏ tình, mình thật sự bất ngờ". Ảnh: Nhật Kít.

 - Ảnh 10Phóng to

Tuy nhiên, cặp đôi ngậm ngùi chia sẻ rào cản lớn nhất mà cả hai vẫn chưa nhận được sự chấp thuận từ gia đình. Hiện tại, Xuân Tiến và Thanh Thảo đều đang cố gắng từng ngày để chứng minh tình cảm họ dành cho nhau chân thật. Ảnh: Nhật Kít.

Theo Tri thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý