Chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn

biettuot biettuot @biettuot

Chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn

Không chỉ được nhớ đến với cái tên “ngọc nữ màn ảnh Việt”, Tăng Thanh Hà còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của cô với người chồng đại gia Louis Nguyễn.

02/04/2015 03:17 PM
2,009

Chuyện hẹn hò của Tăng Thanh Hà bắt đầu từ tháng 10/2009 khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với một "chàng trai lạ". Sau khi "đoán già, đoán non", danh tính của chàng trai Việt kiều cũng hé lộ. Anh tên Louis Nguyễn, là bạn trai mới của Tăng Thanh Hà. Được biết anh là con trai của một doanh nhân người Philippines, là chủ tịch của tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam.

 - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

 

Và trong suốt 3 năm hẹn hò, Hà Tăng không ít lần bị báo chí bắt gặp cùng Louis Nguyễn trong các sự kiện. Hình ảnh xuất hiện trên báo của cặp đôi này khá nhiều, nhưng chỉ là những lần đi cùng nhau, thậm chí cả hai còn cố tình né ống kính của phóng viên. Ngay cả  khi được hỏi về người đàn ông luôn song hành với mình, cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” chỉ tiết lộ ngắn gọn: “Anh ấy rất lãng mạn và tôi hạnh phúc về điều đó”.

 - Ảnh 2

Cả 2 thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

 

Năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức làm lễ cưới với Louis Nguyễn tại Philippines.

Dù luôn xuất hiện tình cảm bên nhau, tuy nhiên cặp đôi không ít lần vướng nghi án rạn nứt tình cảm. Đáp trả lại tin đồn, cô luôn chọn cách im lặng và “ứng phó” dư luận bằng cách riêng của mình.

 - Ảnh 3

 

 - Ảnh 4

Những bức ảnh hiếm hoi trong ngày cưới của Tăng Thanh Hà

 

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã rút khỏi các hoạt động showbiz và dành nhiều thời gian cho gia đình và các hoạt động kinh doanh nhà hàng của bản thân. Trong thời gian sắp tới, vợ chồng cô sẽ chào đón đứa con đầu lòng.

 - Ảnh 5

Sắp tới, vợ chồng cô sẽ chào đón đứa con đầu lòng.

 

Sau hơn 2 năm kể từ khi kết hôn, chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn được nhiều người nhắc lại như một minh chứng đẹp của tình yêu thời hiện đại.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Những khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi được Hà Tăng chia sẻ.

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý