Chuyện tình gái hơn 2 của cặp đôi phượt khắp VN bằng vespa cổ

biettuot biettuot @biettuot

Chuyện tình gái hơn 2 của cặp đôi phượt khắp VN bằng vespa cổ

Cùng yêu xe, yêu những cung đường, Trần Hồng Hạnh và Vũ Đại Xuân đã đi phượt khắp Việt Nam trước khi đoàn xe Vespa rước dâu đưa họ về một nhà.

21/10/2014 10:31 AM
7,058

 

Một đám cưới với màn rước dâu lãng mạn bằng đoàn xe Vespa của cặp đôi Trần Hồng Hạnh (SN 1983, Hà Nội) và Vũ Đại Xuân (SN 1985, Hà Nội) ngày 17/10 vừa qua đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Chuyện tình của "cặp phi công trẻ - máy bay bà già" cũng ngọt ngào và đầy ắp những kỷ niệm trên dải đất hình chữ S. Đó là câu chuyện tình yêu tuần này.

Nhớ nhau từ cú ngã xe

Tháng 7/2012, Đại Xuân và Hồng Hạnh cùng nhau tham gia một nhóm Offroad Tây Côn Lĩnh 2 trên xe máy cào cào. Ngay từ lần gặp đầu tiên, trong suy nghĩ của Hạnh, anh chàng Xuân là “một người vừa lùn, vừa đen và vừa xấu”.

Thế nhưng, thuở đời “ghét của nào trời trao của đấy”. Khi chuẩn bị kết thúc cuộc hành trình, người bạn đi cùng Hạnh bị đau tay và cô đành phải lựa chọn một “xế ôm” khác. Ai cũng đi có cặp, chỉ duy nhất một mình Xuân đang “thân cô” trên con xế cào cào của mình, nên Hạnh đành phải lựa chọn bất khả kháng.

 - Ảnh 1

Nhớ lại kỷ niệm đầu tiên, cô kể: “Ban đầu, Xuân thử thách mình bằng việc phóng với tốc độ cao và đánh võng. Tuy nhiên, không may mắn cho anh chàng này, mình là người rất thích mạo hiểm với tốc độ cao nên không hề sợ hãi mà lại cảm thấy vô cùng thú vị”.

Nhưng… khi sắp về đến Hà Nội, một tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra, bất ngờ cả hai bị ổ gà hạ đo ván. Thông thường, mỗi người sẽ bay một nơi nhưng trong phút giây định mệnh ấy, Xuân quàng tay ra sau ôm lấy Hạnh. Và họ đã "hạ cánh không an toàn" trong tư thế dính chặt lấy nhau. Từ ấy, một điểm cộng đầu tiên len lỏi nhen lên trong lòng Hạnh: “Ừ, thì em ấy lùn thật nhưng là một người có trách nhiệm cao”.

Độ "liều" trong tình yêu

Kết thúc chuyến đi, cả hai vẫn thường í ới rủ nhau tham gia các buổi offline, chém gió. Nhà Hạnh ở Tạ Hiện nên mỗi khi hội có hẹn hò bia bọt là xế Xuân lại tranh thủ kết hợp tìm hiểu Hạnh. Cùng đam mê cào cào, Vespa và thích xê dịch, hai phượt thủ cứng cựa có rất nhiều chuyện để kể với nhau. Và chẳng biết từ lúc nào, tình cảm đã dần nhen nhóm trong lòng hai người.

Với Xuân, anh không chỉ có độ “liều” trong tốc độ mà trong tình yêu, dường như độ “liều” cũng luôn được thể hiện rõ. Đó là chỉ sau một tháng từ chuyến đi phượt Tây Côn Lĩnh 2, Xuân đã bạo dạn tỏ tình qua điện thoại với câu nói ngọt ngào: “Anh yêu em”. Cùng với lời tỏ tình đó, ngay 5 giờ sáng hôm sau, Xuân xuất hiện trước cửa nhà Hạnh với một bó 999 bông hồng tỷ muội. Dĩ nhiên, Hạnh đã vô cùng xúc động với sự lãng mạn của anh chàng.

 - Ảnh 2

Nói về những tháng ngày yêu nhau, Hạnh chia sẻ: “Tình cảm của chúng mình cứ đến tự nhiên và phát triển vũ bão lắm. Thuận lợi là cả hai không ai chịu ngồi yên mà đều chủ động tấn công nhau nên khi Xuân tỏ tình, mình đã đồng ý”.

Chia sẻ về cảm giác khi tỏ tình với Hạnh bằng 999 bông hồng, Xuân tủm tỉm nói: "Mình đã sắp đặt trước mọi chuyện. Còn lời tỏ tình có nhận được sự đồng ý hay không là phụ thuộc vào Hạnh. Nhưng rất may, mình đã nhận được câu trả lời tốt như mong muốn như ban đầu”.

Hẹn hò trên các cung đường

Khác với các cặp đôi bình thường, điểm hẹn hò của Hạnh và Xuân không phải là những quán cà phê, rạp chiếu phim hay công viên mà là những cung đường xinh đẹp trên dải đất hình chữ S cùng chiếc xe Vespa. Mỗi chuyến đi là một kỷ niệm đẹp đối với Hạnh và Xuân. Sín Mần, cánh đồng tam giác mạch Hà Giang, Y Tý, Hoàng Su Phì, Quan Lạn, Tây Nguyên,... nơi đâu cũng có dấu chân của đôi bạn trẻ này.

Hạnh chia sẻ: “Cứ mỗi dịp được nghỉ lễ, nghỉ tết hay sinh nhật câu lạc bộ là chúng mình lại lên đường. Chiếc Vespa tưởng chừng như yếu đuối nhưng lại rất đầm và bền bỉ”. Trong ngày Valentine năm 2013, Hạnh và Xuân cùng nhau tới suối nước nóng Ngọc Chiến và cặp đôi đã có một buổi tối hẹn hò lãng mạn bên ánh nến lung linh.

 - Ảnh 3

Sau hơn 2 năm yêu nhau, cùng nhau rong ruổi trên khắp các nẻo đường, cặp đôi đã quyết định về chung một mái nhà. Để chuẩn bị cho ngày cưới, Hạnh - Xuân cùng anh em trong câu lạc bộ đi hai chuyến Quan Lạn (Quảng Ninh) và dọc Tây Nguyên chụp ảnh cưới. Những chiếc Vespa cổ đã được thử thách với cát ở những bãi biển và những dốc đèo của núi rừng.

Khi đến Đăk Lăk, bất ngờ xe hỏng bộ hơi mà ở nơi xa xôi không có gì thay thế. Thế là cặp vợ chồng tương lai đã bắt ô tô cùng chiếc Vespa trở về Buôn Ma Thuột. Tại đây, một người bạn cùng CLB đã tháo bộ hơi của xe mình cho Xuân mượn. Chính sự giúp đỡ đó đã giúp cuộc hành trình phượt của đôi bạn trẻ thành công với những bức ảnh cưới ưng ý.

Tình yêu của Xuân – Hạnh đã thực sự nở hoa bằng một đám cưới vô cùng ngọt ngào. Trong ngày cưới 17/10, 20 chiếc xe Vespa cổ đã đón cô dâu Hồng Hạnh đến mái ấm gia đình mới, nơi có chú rể Đại Xuân. Mỗi chiếc xe đều được gắn lên mình bông hoa hồng và chữ “Hỷ”. Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng đám cưới của Đại Xuân và Hồng Hạnh vẫn diễn ra đầy lãng mạn với màn rước dâu bằng những chiếc xe Vespa cổ tao nhã, thanh lịch.

Cô dâu Hồng Hạnh đã xúc động nói trong ngày cưới: “Mình quá bất ngờ vì ý tưởng độc đáo của anh Xuân. Với những người đam mê Vespa cổ thì không có gì hạnh phúc hơn khi cùng người bạn đời của mình đồng hành trên chiếc xe ấy, cùng nhau đến những bến đỗ hạnh phúc”. Còn đối với Xuân, tình yêu nào cũng gặp nhiều khó khăn nhưng điều quan trọng cuối cùng đó chính là hai người bước cùng nhau đến cuối cuộc đời.

 - Ảnh 4

Dàn xe Vespa chuẩn bị cho lễ rước dâu đặc biệt.

 - Ảnh 5

Đoàn xe rước dâu bằng Vespa thu hút sự chú ý của người đi đường.

Theo báo Đất Việt


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý