Chuyện tình hợp - tan của sao Việt: Hết yêu vẫn có thể làm bạn

mesu mesu @mesu

Chuyện tình hợp - tan của sao Việt: Hết yêu vẫn có thể làm bạn

Nhiều sao Việt sau khi chia tay vẫn có thể làm bạn, hỗ trợ nhau trong công việc. Cách ứng xử với người cũ văn minh của những sao Việt này khiến fan nể phục.

23/07/2016 09:17 PM
2,148

Nếu bạn đang giữ quan điểm: "Hết yêu thì chỉ có thể là thù oán" thì hãy học cách sao Việt đối xử với nhau. Họ đã từng yêu cuồng nhiệt, thậm chí trong khoảng thời gian rất dài, nhưng khi chia tay thì vẫn có thể làm bạn với người cũ.

Trấn Thành và Mai Hồ

Chuyện tình cảm của Trấn Thành và "gái một con" Mai Hồ từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Trấn Thành đã từng bất chấp dư luận để bảo vệ người phụ nữ mình yêu thương nhưng cuối cùng cả hai cũng "đường ai nấy đi". Sau đó, Trấn Thành và Mai Hồ trở thành bạn bè tốt của nhau. Dẫu đã xác định chuyện quay lại là không thể nhưng Trấn Thành vẫn dự sự kiện và chia sẻ ảnh thân thiết với con trai Mai Hồ sau khi chia tay.

Sao Việt làm bạn sau khi chia tay  4

Sau khi chia tay, sao Việt Trấn Thành vẫn thoải mái hôn má tình cũ

Hari Won và Tiến Đạt

Tưởng chừng tình yêu 9 năm của Tiến Đạt và nữ ca sĩ Hari Won sẽ có cái kết đẹp nhưng không ngờ họ lại chia tay. Khi công khai chia tay, Hari Won bị nhiều người "ném đá" không thương tiếc. Lúc đó, Tiến Đạt đã lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ, thậm chí anh còn ra sân bay tiễn Hari Won về Hàn Quốc. Cả hai vẫn thường trao đổi và động viên nhau trên trang cá nhân.

Sao Việt làm bạn sau khi chia tay  2

Tiến Đạt vẫn quan tâm và dành những lời tốt đẹp cho người cũ

Thanh Thảo và Quang Dũng

Từng được coi là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt nhưng Thanh Thảo và Quang Dũng cũng chia tay sau vài năm yêu nhau. Nhưng không vì thế mà họ "quay mặt" mà trở thành tri kỷ, cả hai vẫn hỗ trợ nhau trong công việc. "Búp bê" Thanh Thảo từng chia sẻ: "Chúng tôi giờ đã qua tình yêu, trở thành tri kỷ. Tình cảm này sẽ lâu dài và mãi mãi, chứ tình yêu thì chưa chắc đã được như vậy”.

Sao Việt làm bạn sau khi chia tay  1

Không đến được với nhau nhưng Thanh Thảo và Quang Dũng đã trở thành tri kỷ

Chi Pu và Cường Seven

Sau khi chia tay, Chi Pu và Cường Seven vẫn dành những lời tốt đẹp cho đối phương. Cả hai vẫn giữ liên lạc, sẵn sàng hỗ trợ nhau nếu đối phương cần. Thậm chí khi đối mặt họ vẫn mỉm cười, khoác vai nhau hay sẵn sàng chiều fan bằng những trò chơi kết hợp trên sân khấu giống như những người bạn thân thiết. Cường Seven cho biết: "Trải qua 3 năm yêu nhau, buông tay là điều không dễ dàng. Mất đi một mối tình đẹp, đó cũng là điều tôi thấy đáng tiếc. Đối với tôi, hết yêu không có nghĩa là hết thương và quan tâm đến nhau".

Sao Việt làm bạn sau khi chia tay  3

Cường Seven - Chi Pu từng là một cặp đôi đình đám và được giới trẻ thần tượng

Hải Băng và Tiến Dũng

Dù bị "bạn thân" cướp mất người yêu nhưng Hải Băng đã dần lấy lại cân bằng sau chuyện buồn tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết đã "thôi giận" Tiến Dũng, bớt hờn trách và suy nghĩ tiêu cực. Cho đến khi cả 2 diễn chung MV "Cứ ngỡ là mơ", cảm giác của những ngày yêu đầu ùa về, nhưng thay cho sự rung động, bồi hồi lại là sự nhẹ nhàng, thanh thản trong trái tim cô. Đối với cô, Tiến Dũng tuy không còn là người tình, nhưng vẫn là một người bạn, đồng nghiệp gần gũi, thân quen.

Sao Việt làm bạn sau khi chia tay  5

Hải Băng cho biết đã "thôi giận" Tiến Dũng

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí

Nhờ những sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí mà Hồ Ngọc Hà được nhiều người biết đến. "Nữ hoàng giải trí" là nàng thơ của Đức Trí trong âm nhạc lẫn ngoài đời. Cuộc tình đẹp của "chàng chân ngắn - nàng chân dài" đã từng một thời làm nức lòng người hâm mộ. Sau khi chia tay và được tái ngộ trong âm nhạc, Hà Hồ thẳng thắn chia sẻ: "Giờ đây, sau một thời gian dài gặp lại, chúng tôi vẫn xem nhau như những người bạn tâm giao và có thể làm việc lại một cách vui vẻ. Khi chúng tôi quay lại làm việc với nhau đồng nghĩa với việc tình yêu đã chấm chết, mối quan hệ của cả hai đã bước sang một trang mới nên không bao giờ có chuyện tình cũ không rủ cũng tới".

Sao Việt làm bạn sau khi chia tay  6

Hồ Ngọc Hà từng là "nàng thơ" của nhạc sĩ Đức Trí

Chí Anh và Khánh Thi

Từng có thời gian dài yêu nhau nhưng khi chia tay Khánh Thi và Chí Anh vẫn là bạn bè tốt. Ngay cả khi "Nữ hoàng dancesport" có hạnh phúc mới bên Phan Hiển thì Chí Anh vẫn nhiều lần đồng hành cùng người cũ trong công việc. Thậm chí, Chí Anh còn rất yêu thương - Kubi (kết tinh tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển). Vì biết Khánh Thi đã không còn vương vấn tình cũ nên Phan Hiển không bao giờ ghen tuông hay trách móc.

Sao Việt làm bạn sau khi chia tay  0

Chí Anh không chỉ coi Khánh Thi là bạn mà còn rất yêu quý Kubi

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn

Đẹp đôi như cặp "tiên đồng ngọc nữ" nhưng tình yêu của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn "ngắn chẳng tày gang". Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn bè và đồng hành với nhau trong âm nhạc. Không chỉ song ca trên sân khấu lớn mà Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm còn cùng nhau đi lưu diễn nước ngoài.

Sao Việt làm bạn sau khi chia tay  8

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn song ca trên sân khấu

>> Ngoại hình già nua của BTV Quang Minh

Xem thêm

  • 'Ngàn lẻ' kiểu chống lộ hàng của sao nữ Việt'Ngàn lẻ' kiểu chống lộ hàng của sao nữ Việt
  • 'Sốc' trước hình ảnh đầu bạc trắng mới nhất của BTV Quang Minh 'Sốc' trước hình ảnh đầu bạc trắng mới nhất của BTV Quang Minh
  • Hé lộ bên trong căn nhà mới của nghệ sĩ Minh NhíHé lộ bên trong căn nhà mới của nghệ sĩ Minh Nhí
  • Đăng status mới, Hà Anh tự tố mình lời nói và hành động bất nhất?Đăng status mới, Hà Anh tự tố mình lời nói và hành động bất nhất?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý