Chuyện tình lãng mạn của ‘chú lùn’ lực sĩ và người yêu chuyển giới

mesu mesu @mesu

Chuyện tình lãng mạn của ‘chú lùn’ lực sĩ và người yêu chuyển giới

“Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất hành tinh. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như bây giờ”, “chú lùn” Anton Kraft chia sẻ.

01/04/2015 07:10 AM
3,360

Theo tin tức trên Daily Mail, với khả năng nâng tạ gấp 4 lần trọng lượng cơ thể mình, Anton Kraft, 52 tuổi, được mệnh danh là người đàn ông khỏe nhất thế giới.

Ngoài ra, người đàn ông cao hơn 1,3 m đến từ Florida (Mỹ) còn có một cuộc tình lãng mạn với cô người yêu chuyển giới cao 1,9 m, China Bell. Cặp đôi "đũa lệch” đã chia sẻ về chuyện tình “có một không hai” của họ.

 - Ảnh 1

Anton Kraft đi bên cạnh cô người yêu chuyển giới cao 1,9 m, China Bell.

Được biết, Bell, 43 tuổi, một người phụ nữ chuyển giới, thừa nhận, ban đầu khi Kraft bày tỏ tình cảm và ngỏ lời muốn hẹn hò, cô vẫn còn lưỡng lự nhưng sau khi nhìn thấy Kraft nâng tạ, cô liền gật đầu đồng ý.

“Khi nhìn Anton tập tạ, tôi thấy anh ấy rất quyến rũ. Tôi chưa bao giờ hẹn hò với người đàn ông cao 1,3 m và tôi rất tò mò. Tôi vui vì đã cho anh ấy cơ hội. Anh ấy là một người rất đặc biệt”, Bell chia sẻ. “Tôi và anh ấy khác biệt về màu da và ngoại hình nhưng chính điều đó đã tạo nên sự thu hút giữa chúng tôi”, cô nói tiếp.

 - Ảnh 2

Kraft cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất hành tinh.

Bất chấp ngoại hình của mình, 10 năm qua, Kraft đã giành được nhiều kỷ lục đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Mặc dù bác sĩ lo ngại, Kraft có thể bị đột quỵ nếu tiếp tục nâng tạ nhưng anh vẫn không từ bỏ.

“Một số người cho rằng, những gì tôi làm là sai lầm hay bị hội chứng người tí hon, rằng tôi làm như vậy để chứng minh điều gì đó nhưng tôi tin rằng, chỉ có một người duy nhất giành chiến thắng. Người thứ hai là kẻ thua cuộc. Trên tất cả, tôi là một trong 5 người đàn ông mạnh nhất thế giới, bất chấp về chiều cao và cân nặng”, Kraft nói.

 - Ảnh 3

Theo Kraft, động lực để anh có thể giành được thành tích như vậy chính là nhờ cô bạn gái cao kều China Bell.

“Luật pháp của bang Florida cho phép hôn nhân đồng giới và về cơ bản, chúng tôi cùng chung giới tính. Tôi thích hẹn hò với một phụ nữ chuyển giới. Cô ấy vốn sinh ra là đàn ông nhưng đã làm tất cả để sống thật với giới tính của mình”, Kraft cảm nhận.

“Hiện tại, tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất hành tinh. Chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc và tôi chưa bao giờ vui như bây giờ. Tất cả là nhờ có China bên cạnh”, Kraft nói.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý