Chuyện tình ngọt ngào của cô gái Việt “săn” chồng Tây từ lớp 9

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chuyện tình ngọt ngào của cô gái Việt “săn” chồng Tây từ lớp 9

Để có được sự “tình cờ” quen biết và sắp tới là kết hôn cùng chàng trai người Anh, cô gái Việt đã phải lên kế hoạch “săn chồng Tây” từ khi mới còn là học sinh cấp 2.

03/05/2017 06:18 PM
2,092

Để có được sự “tình cờ” quen biết và sắp tới là kết hôn cùng chàng trai người Anh, cô gái Việt đã phải lên kế hoạch “săn chồng Tây” từ khi mới còn là học sinh cấp 2.

Cô gái đặc biệt nói trên là Trần Thanh Bảo Ngọc (sinh năm 1996), quê ở Biên Hoà, Đồng Nai.

Bảo Ngọc hiện đang có mối tình hạnh phúc và sắp sửa có cái kết có hậu với người bạn trai ngoại quốc tên là Fearghus (sinh năm 1995) đến từ Anh quốc.

Chuyện tình của Bảo Ngọc và chồng Tây là câu chuyện đầy tình cờ nhưng có duyên. Và để có được sự “tình cờ” đó, ít ai biết rằng Bảo Ngọc đã phải lên kế hoạch “săn chồng Tây” từ khi còn là học sinh cấp 2.

Theo chia sẻ của Bảo Ngọc, từ nhỏ cô hầu như không biết đến khái niệm “trai Tây” và cũng chưa nhìn thấy ‘người Tây’ ngoài đời thực.

Chuyện tình ngọt ngào của cô gái Việt “săn” chồng Tây từ lớp 9 - Ảnh 1

Fearghus khoe món quà Bảo Ngọc tặng

Cho đến một ngày, cô hàng xóm ở Mỹ về cùng với chồng Tây và đứa con gái lai Tây thì cô mới được tận mắt trông thấy. Nhìn em bé lai Tây xinh xắn, Bảo Ngọc bắt đầu mê mẩn. Cho đến năm lên lớp 9, Bảo Ngọc bắt đầu xem internet, đọc những câu chuyện tình đẹp của các cô gái Việt lấy chồng Tây và từ đó bắt đầu mơ ước được lấy chồng Tây.

Để thực hiện ước mơ ‘săn’ chồng Tây, Ngọc cố gắng rèn luyện tiếng Anh và tham gia làm thành viên trên một trang web hẹn hò trực tuyến cho người Việt Nam với nước ngoài.

Qua trò chuyện, Bảo Ngọc có được mối tình đầu là một anh chàng người Canada. Sau đó, Ngọc tiếp tục yêu thêm một số anh chàng khác nhưng cũng nhanh chóng chấm dứt.

Chuyện tình ngọt ngào của cô gái Việt “săn” chồng Tây từ lớp 9 - Ảnh 2

Tình yêu ngọt ngào của Bảo Ngọc và chồng Tây

Đến năm 19 tuổi, Bảo Ngọc đi làm cho một công ty game. Công việc bận rộn ckhiến cô có ý định xoá đi phần mềm hẹn hò khỏi máy điện thoại vì nặng máy và kết quả không đi đến đâu. Tuy nhiên, lúc chuẩn bị xoá thì Ngọc bất ngờ nhận được tin nhắn từ  Fearghus.

Qua tìm hiểu, Ngọc biết Fearghus chỉ mới sinh năm 1995. Nghĩ anh chàng này còn quá trẻ và “khó có thể cưới được” nhưng cô vẫn quyết định trò chuyện thêm.

Còn Fearghus Muir, ngay từ khi nhìn thấy hình ảnh của Ngọc, anh chàng đã nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ đẹp của cô gái Việt. Trò chuyện cùng nhau và cả hai có ý định gặp mặt khi anh chàng người Anh đang ở Việt Nam nhưng lịch trình bị vỡ.

Bảo Ngọc cho biết, khi quen biết Fearghus, vì anh rất quan tâm đến chuyện lịch sử nên cô thường xuyên lên mạng tìm kiếm thông tin, cố gắng học hỏi đến có chuyện mà nói với Fearghus. Càng nói chuyện, Ngọc càng có cảm tình với anh chàng người Anh.

Về phần Fearghus, dù chưa từng gặp Bảo Ngọc ngoài đời nhưng đi đến đâu anh cũng nhắn tin cho cô.

Cho đến một ngày chính Bảo Ngọc là người quyết định thổ lộ tình cảm của mình dành cho anh chàng người Anh. Nhận lời yêu từ Ngọc, Fearghus đã rất bất ngờ mãi một lúc sau mới định hình.

Sau lần tỏ tình ấy, mối quan hệ của Ngọc và Fearghus tiến thêm một bước mới, cặp đôi quyết định sử dụng webcam để lần đầu nhìn thấy mặt nhau và camera trực tuyến.

Chuyện tình ngọt ngào của cô gái Việt “săn” chồng Tây từ lớp 9 - Ảnh 3

Chuyện tình ngọt ngào của cô gái Việt “săn” chồng Tây từ lớp 9 - Ảnh 4

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong lần Fearghus về Việt Nam thăm Ngọc (ảnh Nguyễn An Huy)

Khi nhìn thấy Ngọc qua webcam, Fearghus đã liên tục khen cô gái Việt Nam này xinh đẹp quá. Anh còn xin phép mẹ được bay qua Việt Nam để gặp Bảo Ngọc.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi bên nhau, Ngọc đã dẫn bạn trai ngoại quốc đi khắp Biên Hòa đến Sài Gòn bằng xe máy, xe bus, ăn quán cóc và đi xem phim như bao đôi tình nhân khác. Trước lúc về nước, anh đã xin phép bố mẹ Ngọc được cưới cô. Gia đình Ngọc tuy bất ngờ vì tuổi hai người còn quá trẻ, nhưng trước sự kiên quyết của Fearghus nên họ đã làm một bữa ăn để hai bạn trẻ ra mắt họ hàng.

Hiện tại, tình yêu của cả hai đã được hơn 300 ngày. Ngọc đang chờ tháng 3 tới Fearghus sẽ quay lại Việt Nam để cùng cô lo cho xong thủ tục đám cưới rồi tiến hành chụp hình cưới và sau đó sẽ cùng Fearghus sang Anh.

 Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý