Chuyện tình người đàn ông mang di ảnh của vợ đi ăn tối

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chuyện tình người đàn ông mang di ảnh của vợ đi ăn tối

Hình ảnh người đàn ông vừa ăn vừa ngắm nhìn di ảnh của vợ đặt trên bàn ăn ở một cửa hàng bán đồ ăn nhanh đã khiến cộng đồng mạng cả thế giới cảm động.

31/10/2014 07:34 PM
3,814

Cách đây hai tuần, người dùng có tên "Soulrose" đăng bức ảnh chụp người đàn ông lớn tuổi ngồi trong nhà hàng bán đồ ăn nhanh ở khu vực vịnh San Francisco (Mỹ), trên bàn ăn là một khung ảnh cũ. Người phụ nữ trong khung ảnh là vợ của ông.

 - Ảnh 1

Người đàn ông này mang theo di ảnh của vợ bên mình suốt nhiều năm. Bức ảnh gốc sau đó nhận được gần 9.000 lượt tweet.

Khi tiếp xúc và nói chuyện một cách vui vẻ với người đàn ông, thành viên mạng này đã được ông kể lại câu chuyện tình thú vị.

Theo đó, người đàn ông gặp cô gái trong ảnh năm 17 tuổi. Không lâu sau, cả hai hẹn hò rồi mất liên lạc từ khi ông ra mặt trận. Trở về, ông quyết tâm tìm kiếm "tình trong mộng”, trong suốt 10 năm ông chưa từng hẹn hò với ai khác.

Thật tình cờ trong lần tới California, ông tới một cửa hàng cắt tóc và kể với thợ cắt tóc rằng mình đang đi tìm một người con gái suốt 10 năm qua. Người thợ đi đến chỗ điện thoại và gọi con gái tới. Đó chính là cô gái vị khách cắt tóc tìm kiếm bấy lâu. Cô cũng đi tìm bạn trai thất lạc nhiều năm và tại thời điểm đó, cô chưa qua lại với ai.

Cả hai kết hôn năm 1944 và sống với nhau cho đến khi bà qua đời năm 2009. Từ đó, ông luôn mang theo hình vợ đi khắp nơi và thường đặt nó trước mặt mỗi khi ăn. Ông vẫn tới những nơi yêu thích của hai vợ chồng, cả nhà hàng Olive Garden ở Fremont. Nhà hàng còn có hẳn một tấm biển cùng bức ảnh của họ đặt trên chiếc bàn ưa thích.

Ông kể với mọi người rằng thậm chí còn hôn bức hình mỗi tối, dù vợ đã đi xa mãi mãi. Vợ mất nhưng ông vẫn đều đặn tổ chức sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới của hai người.

 - Ảnh 2

Bức ảnh chụp người đàn ông bên bức ảnh vợ quá cố do Madina Bashizaduah chụp được và đăng trên tài khoản Twitter của mình. Ảnh: Madina Bashizaduah.

Từ câu chuyện của người đàn ông đó, Soulrose nhận ra được một bài học về tình yêu và cuộc sống rằng cuộc đời con người cũng đẹp và mong manh giống như những ngọn nến. Vì thế, hãy tận hưởng chút ánh sáng khi còn có thể.

Đặc biệt, chia sẻ chân thành của ông còn khiến anh nhớ mãi: "Tôi là một người đàn ông rất giàu có, không phải vì tiền mà là giàu tình yêu", và "hàng ngày hãy nói với vợ anh rằng anh yêu cô ấy. Hãy luôn hỏi vợ 'anh đã nói với em là anh yêu em chưa?'".

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý