Chuyện tình "sét đánh" của cặp đôi cầu hôn tại sân bay

thienlong thienlong @thienlong

Chuyện tình "sét đánh" của cặp đôi cầu hôn tại sân bay

Mã Siêu và Lan Anh đều cảm mến nhau ngay trong lần đầu gặp mặt. Trải qua 3 năm gắn bó, họ dự định nên duyên vợ chồng vào tháng 10 tới đây.

05/09/2015 12:59 AM
8,035

Ngày 2/9, màn cầu hôn lãng mạn tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng. Nhân vật chính của lần tỏ tình này là Mã Siêu (sinh năm 1985, hiện làm việc trong lĩnh vực truyền thông) và Lan Anh (sinh năm 1989, tiếp viên hãng hàng không VietJet Air). Đến nay, cặp đôi đã gắn bó với nhau được 3 năm.

Xem video:

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Câu chuyện tình yêu bắt đầu khi Mã Siêu được mời đến tham dự lễ cưới của cậu Lan Anh. Vì quên mang phong bì nên anh đã đến xin họ nhà trai một cái bì thư khác để bỏ quà mừng. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi chạm mặt nhau.

Trong suốt buổi tiệc, tôi bị thu hút bởi vẻ đáng yêu, nhanh nhẹn của Lan Anh. Dù rất muốn, tôi vẫn không đủ can đảm đến làm quen, mà chỉ lặng lẽ quan sát từ xa. Thỉnh thoảng, tôi cũng bắt gặp ánh mắt cô ấy nhìn về phía mình. Khi ra về, chúng tôi ngoái lại nhìn nhau. Từ giây phút đó, tôi biết rằng mình đã yêu” - anh nói.

Sau buổi tiệc, Lan Anh là người chủ động dò hỏi cậu để xin địa chỉ Facebook của Mã Siêu. Được người trong mộng nhắn tin, chàng trai sinh năm 1985 cho biết, anh bất ngờ và hạnh phúc không nói lên lời.

Chuyện tình "sét đánh" của cặp đôi cầu hôn tại sân bay - Ảnh 1Phóng to

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong buổi tiệc cưới của cậu Lan Anh. Ảnh: NVCC.

Cặp đôi thừa nhận, họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi vậy để bắt đầu một mối quan hệ không phải điều quá khó khăn. Từ những câu chuyện về cuộc sống, công việc hàng ngày, Lan Anh - Mã Siêu ngày càng thân thiết và hiểu nhau hơn.

Sau khoảng thời gian trò chuyện trên mạng, anh chủ động hẹn gặp mặt. Rất bất ngờ khi lần đầu hẹn hò, anh đã rủ tôi đi nhậu. Tôi không đồng ý, sau đó chúng uống cafe. Lần đầu hàn huyên trực tiếp với anh, tôi ngại lắm. Nhưng tính cách cởi mở của anh làm cho mọi khoảng cách được xóa bỏ dễ dàng" - cô kể lại.

10 lần nói lời chia tay vì ghen với hoa hậu

Với đặc thù công việc thường xuyên tiếp xúc với hoa hậu, người đẹp, Mã Siêu không ít lần khiến bạn gái rơi nước mắt vì ghen tuông. Anh cho biết, đến thời điểm này, Lan Anh đã gần 10 lần nói lời chia tay nhưng phương châm của Mã Siêu luôn là không nghe, không thấy và không buông tay.

Tôi không muốn chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong công việc, tôi thường phải cập nhật hình ảnh, sự kiện cùng các cô gái khác. Điều này khiến bạn gái tôi buồn và khóc nhiều” - anh bày tỏ.

Không riêng Lan Anh, bất kỳ cô gái nào rơi vào trường hợp này đều có phản ứng như vậy. Hiểu được điều này, Mã Siêu chia sẻ, anh cố gắng giảng giải cho người yêu hiểu đặc thù, tính chất của những người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Thậm chí, có lần anh còn định nghỉ việc để tạo niềm tin với nửa còn lại.

Chuyện tình "sét đánh" của cặp đôi cầu hôn tại sân bay - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi hiện nhận được nhiều tình cảm của dân mạng sau clip tỏ tình ở sân bay. Ảnh: NVCC.

Với tình yêu chân thành, dần dần Lan Anh thấu hiểu, cảm thông cho Mã Siêu nhiều hơn. Bên cạnh công việc hàng ngày, cô cũng đồng hành cùng bạn trai trong nhiều sự kiện của giới giải trí.

Lan Anh tiết lộ, cô hiện là tiếp viên hãng hàng không VietJet Air. Đặc thù công việc nay đi mai ở, khiến cô gái sinh năm 1989 nhiều lần nhớ người yêu đến phát khóc.

Mỗi lần đi công tác xa, tôi và anh thường xuyên liên lạc qua mạng xã hội, điện thoại... Đây là công cụ giúp chúng tôi xóa mờ khoảng cách địa lý. Sau mỗi chuyến bay, tôi rất hạnh phúc vì luôn có anh bên cạnh, yêu thương, che chở” - cô nói.

Giống như nhiều cặp đôi khác, Mã Siêu và Lan Anh không tránh khỏi những cãi vã, giận hờn, trái ngược quan điểm. Những lúc như vậy, chàng trai sinh năm 1985 luôn là người "xuống nước" trước. Anh hài hước bật mí, bí quyết khiến anh thành công khi chinh phục người đẹp đó là “đẹp trai không bằng chai mặt”.

Được sự đồng ý của hai bên gia đình, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 14/10 và 18/10. Sắp tới, họ dự định thực hiện bộ ảnh cưới tại đảo Nam Du (tỉnh Kiên Giang).

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý