Chuyện tình thơ mộng của nữ thạc sỹ gặp tai nạn kinh hoàng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chuyện tình thơ mộng của nữ thạc sỹ gặp tai nạn kinh hoàng

“Tôi vẫn nhớ như in lần cô ấy ra Hà Nội. Chúng tôi dắt nhau vào Công viên Thủ Lệ tâm sự. Đi với nhau hạnh phúc khiến hai đứa quên cả thời gian. Chiều đó là lần chúng tôi trao nhau nụ hôn đầu tiên cùng những hứa hẹn chuyện tình cảm”, anh Quyết bồi hồi kể lại.

29/10/2014 06:30 AM
5,471

Nụ cười tươi như nắng sớm và nụ hôn đầu

Chị Lê Thị Công Luận (26 tuổi) quê xã Hoàng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, nạn nhân của vụ bỏng nghiêm trọng do nướng mực cồn như báo Người đưa tin ­đã phản ánh hiện đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Hơn 1 tuần dõi theo người vợ trẻ hứng chịu những cơn đau đớn khắp cơ thể là ngần ấy thời gian anh Hoàng Minh Quyết (chồng chị Luận) quặn lòng xót xa cho người vợ yêu của mình.

Clip "Em gái không nhận ra chị vì bị bỏng cồn".

Cố giấu nỗi đau, anh Quyết kể về tháng ngày hạnh phúc trước đây khi anh được bên người vợ trẻ xinh xắn, đáng yêu của mình.

“Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên gặp Luận. Đó là một ngày đẹp trời cuối năm 2011 khi tôi cùng đám bạn ngồi uống nước tại Ngã Tư Sở (Thanh Xuân - Hà Nội). Lúc đó cô ấy học trong miền Nam ra ngoài này có việc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã bị cô gái vừa chan hòa vừa tươi như nắng sớm làm cho tôi "chết" ngay lập tức.

 - Ảnh 1

Anh Quyết đã bị cô gái chan hòa với nụ cười tươi rói làm cho say đắm.

Tôi đã tìm mọi cách để xin được số điện thoại của cô ấy. Tôi đã giữ số điện thoại của cô ấy như báu vật”, anh Quyết kể.

Nói về những tháng ngày hai người nảy sinh tình cảm, anh Quyết nở nụ cười nhẹ hồi tưởng về chuyện tình đẹp của mình.

“Luận sau đó vào trong TP.HCM học và làm. Có số điện thoại, những lần hỏi han, chuyện trò lâu ngày chúng tôi nảy sinh tình cảm và yêu nhau say đắm. Nhưng lúc đó, chúng tôi yêu nhau mà... không dám ngỏ lời", anh Quyết anh lên hạnh phúc khi nhớ về kỷ niệm xưa.

"Cô ấy vừa học, vừa đi làm thêm lại hoạt động Đoàn ở trường nên hầu hết đều rất bận rộn, còn tôi thì cũng bắt đầu làm đầu bếp cho Bệnh viện Quân đội 108 nên thời gian gặp nhau dường như không có. May ra nửa năm mới gặp nhau một lần nên cả 2 nhớ nhau da diết.

Tôi vẫn nhớ như in lần cô ấy ra Hà Nội. Chúng tôi dắt nhau vào Công viên Thủ Lệ tâm sự. Đi với nhau hạnh phúc khiến hai đứa quên cả thời gian. Chiều đó là lần chúng tôi trao nhau nụ hôn đầu tiên cùng những hứa hẹn chuyện tình cảm sau này”, anh Quyết rưng rưng xúc động kể lại.

 - Ảnh 2

Chị Luận là người biết biết chăm lo, chín chắn trong công việc, giúp đỡ mọi người và chăm chút cho gia đình.

"Đôi lúc chúng tôi cũng có giận hờn, bất đồng quan điểm và xảy ra cãi cọ nhỏ nhưng tôi xem đó là thứ gia vị tuyệt vời để cả hai hiểu và càng cảm thông cho nhau.

Ước được chịu đau đớn thay vợ

Trải qua biết bao sóng gió, chúng tôi đã đi đến hôn nhân vào tháng 5 năm nay. Với tôi Luận luôn là người con gái gái tuyệt vời nhất. Cô ấy biết chăm lo, chín chắn trong công việc, giúp đỡ mọi người và chăm chút cho gia đình", anh Quyết tâm sự về người vợ trẻ.

Nói về tai nạn của chị Luận, anh Quyết không khỏi giày vò, tự trách bản thân mình. Giá như anh có thể chịu đựng những đau đớn thay vợ, giá như anh không để cô một mình nướng mực…

 - Ảnh 3

Chị Luận đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Những ngày qua, từng phút từng giây anh Quyết mong mỏi Luận sớm khỏi bệnh. Chứng kiến những lần Luận thay băng, anh Quyết xót xa như đứt từng khúc ruột.

"Mỗi lần bác sĩ tháo bông thay một miếng băng mới là mỗi lần Luận run rẩy kêu lên tiếng đau đớn vì nước rỉ ra nhiều khiến miếng bông dính vào thịt, tôi phải lấy máy sấy sấy cho khô nước nhưng việc sấy này cũng khiến em đau đớn không kém gì tháo băng", anh Quyết xót xa.

Cũng là người luôn dõi theo chăm sóc chị Luận từ ngày gặp tai nạn, Chị Lê Thị Minh Mận (em gái chị Lê Thị Công Luận) cho biết: “Lúc chị lên cơn đau em lại không cầm được nước mắt nhưng em cũng cố động viên chị. Em kể cho chị nghe lúc trước em cũng bị tai nạn không ai ở bên cạnh em cũng rất đau nhưng vẫn cố chịu đau vì vậy chị cũng phải cố gắng vượt qua. Nói xong rồi mắt chị rưng rưng khiến em không cầm được lòng nhưng cũng không dám khóc vì sợ chị tổn thương lại ảnh hưởng đến sức khỏe”.

 - Ảnh 4

Chị Luận xinh đẹp và hạnh phúc trong ảnh cưới.

Bà Lý, mẹ ruột chị Luận chia sẻ: “Luận là đứa con rất ngoan. Suốt bao năm qua, tôi luôn lo lắng và dõi theo mọi bước đi của con. Hôm nghe tin báo con bị bỏng nặng đang cấp cứu ở bệnh viện, tôi như đứt từng khúc ruột, vội vàng bắt xe ra chăm con. Nhìn thấy con như vậy, sợ con buồn hại cho sức khỏe nên lúc nào tôi cũng động viên con cố gắng, mau bình phục, vượt qua hoạn nạn”.

"Kể từ ngày nhập viện, gia đình hai bên nội ngoại phải xoay sở vay mượn của anh em chạy chữa bệnh tình cho cháu. Tính ra mỗi ngày phải chi trả hơn 20 triệu đồng. Dù có tốn kém thế nào chúng tôi cũng cố gắng xoay sở, cho đến nay gia đình đã chi đến hơn 200 triệu tiền viện phí. Không biết giai đoạn sắp tới chúng tôi có thể lo liệu được nữa hay không", bà Lý gạt nước mắt nói.

Mọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm xin liên hệ:

Anh Hoàng Minh Quyết (chồng chị Luận) ở Khoa hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia

Số điện thoại: 0966.040.688

Hoặc chuyển khoản tới tài khoản: Hoàng Minh Quyết, 711A25049007, Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Sông Nhuệ - Hà Nội.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Kiến ba khoang ồ ạt 'tấn công' chung cư ở Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý