Chuyện tình từ món quà Giáng sinh kỳ diệu 14 năm trước

msstit msstit @msstit

Chuyện tình từ món quà Giáng sinh kỳ diệu 14 năm trước

Cách đây 14 năm, cô bé Joana người Philippines nhận được một món quà Giáng sinh từ một cậu bé. Cô không thể ngờ rằng người đó sau này sẽ trở thành chồng mình.

09/12/2014 12:07 PM
1,072

Theo tin từ tờ People, câu chuyện bắt đầu vào năm 2000, khi cô bé Joana người Philippines nhận được một món quà giáng sinh bất ngờ. Món quà được để trong một chiếc hộp đựng giày từ một cậu bé 7 tuổi tốt bụng Tyrel Wolfe, người Idaho (Mỹ) cách mình tới hàng nghìn km.

 - Ảnh 1

Món quà Giáng sinh đặc biệt và chuyện tình sau 14 năm gặp lại.

Ngày hôm đó, cô bé nghèo Joana đang học tại trường ở ngoại ô Manila thì bất ngờ nhận được một món quà, bên trong là bức ảnh nhỏ chụp hình một cậu bé trong chiếc áo sơ mi cao bồi ghi kèm tên Tyrel Wolfe và địa chỉ. Cảm kích với món quà ấy, Joana đã viết một bức thư cám ơn gửi tới cậu bé. Tuy nhiên, cậu bé Tyrel Wolfe đã không nhận được bức thư.

Món quà Giáng sinh cậu bé người Mỹ này khiến Joana không thể quên được và cô mang theo nó nhiều năm sau đó.

Vào một ngày năm 2009, cô gái Philippines quyết định dùng facebook tìm tên Tyrel Wolfe. Có rất nhiều lựa chọn hiện lên và Joana đã lựa chọn kết bạn mới một anh chàng Tyrel Wolfe mà theo cô là đến từ Idaho.

Tuy nhiên, khi Wolfe, 21 tuổi nhận được lời kết bạn, vì không biết cô ta là ai, nên anh đã bỏ qua lời mời. Hai năm trôi qua, Joana vẫn không bỏ cuộc, cô vẫn tiếp tục gửi một yêu cầu khác trong năm 2011. Wolfe đã bắt đầu tò mò về Joana. Wolfe nhắn tin cho Joana hỏi cô làm thế nào cô biết anh.

Cô kể với anh về món quà Giáng sinh và nói nó rất có ý nghĩa với cô. Joana còn nói sau khi nhận được món quà, cô đã gửi một thư cảm ơn sau khi nhận được chiếc hộp, nhưng nó đã bị thất lạc. Wolfe dần nhớ ra. Anh rất bất ngờ vì không nghĩ rằng mình có thể gặp lại cô bé mà mình đã gửi quà 14 năm trước.

Họ bắt đầu liên lạc qua Facebook và trao đổi thư từ, hình ảnh, chia sẻ với nhau những sở thích chung.

Đến tháng 6/2013, Wolfe quyết định tiết kiệm tiền để mua vé máy bay đến thành phố Quezon, ngoại ô Manila ở Philippines, trong 10 ngày để gặp Joana. “Khi nhìn thấy gương mặt mình đã nhớ như in hàng đêm qua tấm ảnh, tôi đã bật khóc”, Joana nhớ lại.

 - Ảnh 2

"Khi nhìn thấy cô ấy, tôi đã không tin vào mắt mình, tôi nghĩ đó là một giấc mơ," Wolfe nói. "Tôi đã bị thu hút ngay lần gặp đó”. Wolfe đã ở lại đó 10 ngày và xin phép cha mẹ Joana cho mình được hẹn hò cùng cô.

Sau lần đó, họ chia tay nhau trong tiếc nuối, dường như cả hai đều hiểu rằng họ đã dành tình cảm cho nhau và không thể rời xa. "Đó là một trong những lời tạm biệt khó khăn nhất mà tôi từng có, vì chúng tôi không biết đến bao giờ mới lại nhìn thấy nhau", Wolfe nói.

Sau khi trở về Idaho, hai người lại tiếp tục liên lạc với nhau qua Facebook, cảm thấy tình cảm quá sâu đậm và gắn bó, họ quyết định xin bố mẹ hai bên cho làm đám cười.

Tuy nhiên, hôn nhân của họ có chút trục trặc khi gia đình của Joana chưa đồng ý, vì họ nghĩ rằng con gái còn quá trẻ và cũng chưa có đề nghị chính thức từ gia đình nhà trai.

Mặc dù vậy, Wolfe vẫn không bỏ cuộc. Anh đã thuyết phục cha là Ivan, 44 tuổi mua vé máy bay tới Manila để gặp gia đình của Marchan. Sau lần đó, gia đình của Marchan đã chấp thuận đám cưới. Tiệc đính hôn được tổ chức tại gia đình nhà gái.

 - Ảnh 3

Đám cưới được tổ chức vào ngày 5/10 vừa qua tại trang trại của cha mẹ Wolfe, với khoảng 100 khách. Vì khoảng cách địa lý nên bố mẹ của Jonana đã không tham dự được đám cưới mà chỉ có thể ngắm nhìn qua Skype. Trong ngày cưới, Wolfe mặc quần áo truyền thống của người Philippines.

Đặc biệt, vào ngày cưới, Joana đã mang hộp quà mà cô nhận được cách đây 14 năm để trao cho Tyrel Wolfe. Khi nhìn thấy hộp quà, Tyrel đã thực sự xúc động. Nhiều năm trước đây, anh chỉ gửi hộp quà đi như một gợi ý làm từ thiện từ người mẹ của mình, không ngờ tới, hộp quà lại mang đến cho anh người vợ tuyệt vời.

 - Ảnh 4

Cặp đôi hiện đang sống rất hạnh phúc và không quên được món quà Giáng sinh đặc biệt đã trở thành kỷ niệm đẹp đẽ trong cuộc đời họ.

D. Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý