Chuyện tình yêu của 3 ca sĩ tên 'Hưng'

mesu mesu @mesu

Chuyện tình yêu của 3 ca sĩ tên 'Hưng'

Cùng tên Hưng và cùng có những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả yêu nhạc nhưng đường tình của mỗi người lại là câu chuyện rất khác nhau.

10/09/2014 09:30 AM
7,690

 

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng, tên thật Huỳnh Minh Hưng, quê gốc ở Điện Bàn, Quảng Nam, là ca sĩ có chất giọng trầm ấm, khàn lạ. "Tình ơi xin ngủ yên" và "Bình minh sẽ mang em đi" là 2 ca khúc đã giúp Đàm Vĩnh Hưng được dư luận chú ý.

Ngoài nhạc trẻ, anh có thể hát nhạc tiền chiến, trữ tình và nhạc vàng. Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam với biệt danh “Ông hoàng nhạc Việt”. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng khá hot khi đảm nhận làm giám khảo một loạt chương trình truyền hình thực tế gây hot như: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn...

Trái ngược với sự nghiệp, đường tình duyên của Đàm Vĩnh Hưng có vẻ vẫn khá lận đận khi đến nay đã bước qua tuổi 40, anh vẫn “một mình lẻ bóng”.

Nói về chuyện lập gia đình, trong một bài phỏng vấn, Mr. Đàm từng tiết lộ: “Từ lâu rồi những từ: kết hôn, đính hôn, lập gia đình là xa xỉ với Hưng. Nếu có làm đám cưới thật thì Hưng sẽ làm trong bí mật. Vì ở Việt Nam, sau khi nghệ sĩ lập gia đình hay bị khán giả bỏ rơi, nên Hưng không làm”.

Anh cho biết, mình cũng từng một lần cầu hôn nhưng không thành: “Đúng là đời Hưng có một lần cầu hôn ở Hà Nội. Hưng nói rằng: cho dù không yêu anh, nhưng chỉ cần em đồng ý đeo chiếc nhẫn này dù chỉ 1 giờ thôi rồi bỏ anh cũng hài lòng.

Chần chừ mãi, người ấy mới chịu đeo nhẫn cho Hưng vui, song không yêu Hưng. Cho đến giờ này vẫn chưa trả nhẫn lại cho Hưng.

Hưng dự định làm đám cưới hoành tráng, và đưa người đó sang Italia để sắm váy cưới nhưng bị từ chối. Hưng nói là nếu người đó không chịu vào nhà thờ thì cả đời này Hưng không làm đám cưới luôn. Và người con gái ấy đã không tới”.

Tuấn Hưng

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Tuấn Hưng có trong mình dòng máu hào hoa, lãng tử, cộng thêm chút chất chơi của con trai xứ Hà thành. Nét riêng của anh chính là ngoại hình quyến rũ, khuôn mặt nam tính, lại được trời phú cho chút tài năng đặc biệt là giọng hát da diết chuyên “đặc trị” những bản nhạc não tình - loại nhạc mà bất kỳ cô gái nào một lần nghe qua cũng bị quyến rũ…

Một Tuấn Hưng hấp dẫn và đào hoa, và chẳng phải ngẫu nhiên người ta sếp anh ở vị trí số một trong số những quý ông đa tình và sát gái nhất showbiz Việt.

Từng trải qua hàng loạt mối tình với những người đẹp đình đám như Thân Thúy Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Hồng Quế… cuối cùng, anh chàng chọn cho mình bến đỗ: hot girl Thu Hương Baby.

Nói về biệt danh “gã đào hoa” Tuấn Hưng cho biết đôi khi anh cảm thấy phiền toái: “Được tặng cho biệt danh mà mình không thích: Một gã đào hoa của showbiz. Phải chia sẻ thật với chị, cũng nhờ biệt danh này mà Tuấn Hưng cảm thấy chuyện tình của mình trở nên trắc trở hơn. .Đôi khi, có nhiều phụ nữ chỉ cần nghe tên, hay lần đầu gặp mình trên phố cũng nhìn mình bằng ánh mắt không thiện cảm, hờ hững đáng sợ”.

Nguyễn Hưng

Phong cách biểu diễn, chất giọng tuyệt vời kết hợp với vũ đạo đầy mê hoặc – Nguyễn Hưng vẫn là cái tên “hot” tính đến thời điểm này trong số ca sĩ của hải ngoại. Có thể nói, Nguyễn Hưng là một trong số rất ít ca sĩ hải ngoại có sức hút khán giả lớn ở trong nước.

Dù đã ngấp nghé tuổi 50, nhưng con trai út của vũ sư Ánh Tuyết vẫn “hớp hồn” khán giả bởi những bước nhảy không những dẻo dai, sung sức mà còn hài hòa với hình thể khỏe mạnh đầy nam tính. Ít ai biết rằng thuở nhỏ, chàng ca sĩ kiêm vũ công tài danh này từng không có hứng thú gì với những vũ điệu của mẹ và các vũ sư. Anh trở thành vũ công như hôm nay là do bị mẹ ép con trai phải nối nghiệp của bà.

Nổi tiếng, hào hoa và làm thổn thức bao trái tim người hâm mộ qua những khúc ca, những vũ điệu đầy ma thuật, Nguyễn Hưng đã làm say mê bao nhiêu trái tim thiếu nữ. Nhưng anh lại là người đàn ông chung thủy, sống chân thành và giản dị với mối tình kéo dài gần 40 năm cuộc đời.Vợ anh tên Thục Hiền, một người phụ nữ đẹp và kiêu sa không kém minh tinh màn bạc.

Nguyễn Hưng cho biết thực sự anh là một người sống khá khép kín: “Tôi chỉ nghĩ là tôi phong lưu đa tình trên sân khấu thôi, chứ ngoài đời tôi sống khép kín lắm. Lúc xong công việc, tôi chỉ thích ở nhà. Đối với tôi gia đình là mái ấm tuyệt vời nhất để tôi nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian lưu diễn".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý