Chuyện vặt thành án mạng trong lúc say rượu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chuyện vặt thành án mạng trong lúc say rượu

(ĐSPL) Nhậu say, anh vợ và em rể xảy ra mâu thuẫn vì những việc vặt. Bị anh vợ chém vào tay, Tùng đâm một nhát vào ngực người anh vợ khiến anh này tử vong.

29/11/2015 05:21 PM
81

Theo tin tức báo Pháp Luật TP HCM, ngày 28/11, TAND tỉnh Tây Ninh đã mở phiên tòa lưu động tại xã An Tịnh, Trảng Bàng xét xử bị cáo Nguyễn Thanh Tùng (30 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) về tội giết người.

 - Ảnh 1Phóng to

Bị cáo Tùng tại phiên tòa xét xử (Ảnh: báo Pháp Luật TP HCM)

Tùng và gia đình vợ quê ở tỉnh Sóc Trăng. Tùng theo gia đình vợ chuyển đến Tây Ninh làm công nhân từ năm 2014.

Ngày 12/7/2015, Tùng đến nhà cha mẹ vợ uống rượu cùng với anh vợ tên Đoàn Văn Phương. Nhậu say, anh vợ và em rể xảy ra mâu thuẫn liên quan tới việc Phương muốn mẹ ruột nghỉ việc phụ bán quán ăn để về quê đón cháu lên chơi.

Từ chuyện không đâu, cả hai lớn tiếng cự cãi rồi Phương chạy vào bếp lấy một con dao Thái Lan đuổi đánh Tùng nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, Tùng về nhà trọ lấy một con dao quay lại nhà cha vợ “nghênh chiến” với anh vợ.

Bị anh vợ đâm một nhát vào cổ tay trái, Tùng đâm trả một nhát thấu ngực rồi bỏ chạy. Phương đuổi theo một đoạn thì ngã xuống bất tỉnh. Tùng quay lại cùng gia đình đưa Phương đi bệnh viện cấp cứu nhưng Phương đã tử vong.

TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt Tùng 18 năm tù, bồi thường 109 triệu đồng cho gia đình bị hại. Ngoài ra, Tùng phải có nghĩa vụ cấp dưỡng mỗi tháng 1,5 triệu đồng cho con của nạn nhân.

Mới đây, tại TP HCM cũng xảy ra một vụ án mạng xuất phát từ việc lén chụp hình một cô gái trong lúc nhậu.

Theo báo Người lao động, trong lúc nhậu ở phòng trọ trên đường Rạch Lồng Đèn (phường 7, quận 8), Bông dùng điện thoại di động lén chụp hình chị Lưu Thị Luyến.

Phát hiện Bông chụp hình bạn gái mình, anh Lưu Minh Đương yêu cầu Bông xóa ngay. Tuy nhiên, Bông không xóa mà đôi co dẫn đến hai bên cãi nhau.

Sau chầu nhậu, Bông gặp anh Đương ở một quán cà phê gần đó tiếp tục cãi nhau nhưng được mọi người can ngăn. Vẫn còn ấm ức, Bông về phòng trọ lấy dao giấu trong người rồi ra "nói chuyện" với anh Đương.

Lúc này, anh Trần Minh Lợi đứng gần đó liền đến can ngăn. Tức giận, Bông đâm vào ngực anh Lợi rồi bỏ chạy. Anh Lợi được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.

Công an quận 8, TP HCM đã bắt giữ khi Bông đang lẩn trốn tại một phòng trọ trên địa bàn.

NINH LAN (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý